Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Tính cách người sinh ngày 28 tháng 5 - Zodia Codex

Ngày 28 tháng 5 – Không ngừng thay đổi


Song Tu



  • Tính cách



Người sinh ngày 28 tháng 5 thích thực hành kế hoạch đem suy nghĩ chuyển thành hành động. Họ thích sáng tao cái giản đơn, làm việc dứt khoát, một lòng môt dạ thông thường thành công. Nếu chưa thành công, họ sẽ không ngừng chuyển đổi ngành nghề hoặc môi trường sống. Họ thích làm việc gì thì làm việc đó, cả đến pháp luật và quy luật xã hội cũng coi thường. Thành công cùa họ đều đến đột nhiên, chủ yếu là dựa vào năng khiếu của họ.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 28 tháng 5 phương pháp làm việc không giống mọi người, đa số không được cấp trên và đồng nghiệp coi trọng, hay gặp trắc trở. Cần phải thận trọng lựa chọn ngành nghề và mục tiêu, nắm chắc cơ hội liền có thể có được thành tựu quan trọng. Làm việc không nên giữa chừng bỏ dở.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này do quá say sưa với hoàn cảnh mới và kế hoạch mới, thường xuyên chuyên tâm vào công việc do đó coi nhẹ những người bên mình, khó kết giao với bạn khác giới. Cần phải quan tâm đến những người bên mình nhiều hơn nhất là bạn khác giới, tình yêu sẽ có thể phát triển tự nhiên.



  • Sức khoẻ



Họ dễ có chuyện bất ngờ xảy ra, cần chú ý đến an toàn giao thông và công việc. Họ lạc quan, nhưng vấp váp quá nhiều họ cũng có thể chịu không nổi, do đó sinh ra vấn đề tâm lý. Họ cần có sự quan tâm săn sóc và khuyên bảo của bầu bạn và người nhà.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Song Tử (28 tháng 5)


Sao chủ quản: Thái Dương Thuỷ tinh


Số may mắn: 1


Thích leo lên trên


Có chủ kiến


Có sáng ý



  • Lời khuyên chân thành



Không nên từ bỏ quá dễ dàng.



Tính cách người sinh ngày 28 tháng 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét