Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Tính cách người sinh ngày 18 tháng 5 - Zodia Codex

Ngày 18 tháng 5 – Người thị uy


Kim Nguu



  • Tính cách



Người sinh ngày 18 tháng 5 có thể đưa những chuyện không công bằng và không ngay thẳng ra phê bình công khai. Họ có thể là người thị uy sôi nổi, thường xuyên phê bình việc thi hành hình sách của chính phủ và quản lý của công ty, dùng phương pháp truyền thống và trực tiếp xử lý vấn đề, không thích phương pháp phù phiếm không sát thực tế. Tính cách đáng nói của họ mang đến cho họ không ít khó khăn và phiền phức, cũng mang đến cho những người cầm quyền không có phương pháp và năng lưc lãnh đạo nhiều phiền phức hơn. Khi người khác ép buộc họ phải ngậm miệng, họ có thể càng quyết liệt dữ dội hơn.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 18 tháng 5 thích lãnh đạo công đoàn đối kháng trực diện với chủ xí nghiệp, mưu dành lấy phúc lợi thích đáng của công nhân viên chức. Cơ hội phát triển sự nghiệp lớn nhất của họ là chính trị với phong trào công đoàn.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này bận rộn với công tác và quan tâm người khác nên xem nhẹ nhu cầu tình yêu của mình, thậm chí biết rõ bạn khác giới mình thích là ai vẫn cố kìm nén tình cảm của mình, để mình có nhiều thời gian chăm chú vào công tác hơn.



  • Sức khỏe



Họ thích ghìm nén tình cảm của mình do đó sinh ra vấn đề tâm lý, bè bạn cần phải tìm hiểu tình cảnh của họ và cố gáng tháo gỡ cho họ, yêu cầu họ nói ra việc lúng túng khó xử. Họ có khuynh hướng mắc các bệnh về hệ thần kinh và cơ bắp, nghiêm trọn có thể có bệnh tim và trúng phong.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Kim Ngưu (18 tháng 5)


Sao chủ quản: Hỏa tinh, Kim tinh


Số may mắn: 9


Co sức ảnh hưởng


Có sức hấp dẫn


Tình cảm.



  • Lời khuyên chân thành



Đôi khi cần dứt bỏ công việc để nghỉ ngơi



Tính cách người sinh ngày 18 tháng 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét