Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Tính cách người sinh ngày 27 tháng 5 - Zodia Codex

Ngày 27 tháng 5 – Chăm chú phát triển cá nhân


Song Tu



  • Tính cách



Người sinh ngày 27 tháng 5 phân thành hai loại: chăm chú vào công việc xã hội và chăm chú phát triển cá nhân. Họ có thẻ hoàn toàn lao vào nghề nghiệp của mình mà còn có được thành tựu. Họ có thể đem tinh lực cả đời lao vào việc phát triển năng khiếu của mình, hoặc dốc sức cải thiện cơ quan của mình. Trong đời, họ có thể gặp nhiều nguy hiểm: từ 28 tuổi đến 30 tuổi, lần nữa là thời trung niên. Họ quá chú ý vào công việc phạm vi hẹp, do đó đã coi nhẹ nguy cơ lớn bên cạnh mình.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 27 tháng 5 có thể có quan hệ xã hội rất kém. Khuyết điểm lớn nhất khi làm việc là không biết lựa chọn thời cơ. Sự nghiệp của họ có thể ở tại một vùng đàt khác nơi họ sinh ra.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này chú ý vào công việc nhưng vẫn khôn quên vui chơi, tình cảm phong phú, dễ giao thiệp với bạn khác giới. Tốt nhất có thể ra nước ngoài phát triển, đồng thời làm quen với bạn khác giới nước ngoài.



  • Sức khỏe



Họ chí chú ý vào công việc, luôn coi thường vấn đề sức khỏe, hút thuốc và uống rượu quá nhiều và tập luyện không đầy đủ nên thường có vấn đề về sức khỏe.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Song Tử (27 tháng 5)


Sao chủ quản: Hỏa tinh, Thủy tinh


Số may mắn: 9


Có sức mạnh


Cấp tiến


Không có tính nhẫn nại.



  • Lời khuyên chân thành



Không nên ép mình quá gấp.



Tính cách người sinh ngày 27 tháng 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét