Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

SỰ NGHIỆP CÔNG DANH CỦA NGƯỜI TUỔI TÝ THUỘC 12 CHÒM SAO - Zodia Codex


CÔNG DANH CỦA NGƯỜI TUỔI TÝ THUỘC 12 CHÒM SAO


1. Người tuổi Tý và thuộc cung Bạch Dương


tuoi ti bach duong


Người tuổi Tý và thuộc cung Bạch Dương đều rất có tinh thần trách nhiệm. Họ thích suy nghĩ xem nên hành động, làm việc như thế nào và luôn hào hứng lập kế hoạch, tổ chức và phát hiện sự vật. Ngay cả việc điền vào những bảng biểu quản lý cứng nhắc vốn khiến cho tất cả mọi người thấy chán nản thì họ cũng thấy rất hào hứng. Họ không cần phải cốgắng hết mình nhưng cũng có thể có được thành công. Họ không thích một cuộc sống nghèo khổ hoặc kém hơn hàng xóm, đồng nghiệp xung quanh nên sẽ cố gắng hết sức đề có được cuộc sống giàu sang, phú quý. Họ cũng không thích một công việc nhàm chán. Không những tài trí và hoạt bát mà họ còn luôn tràn đầy nhiệt huyết với công việc, sự nghiệp mình đang theo đuổi. Họ không thích làm việc để rồi chỉnhận được một khoản tiền ít ỏi nên nếu bạn có ý định tìmmột người đồng ý nhậnkhoản thu nhập thấp thì hoàn toàn không nên tìm đến họ.


2. Người tuổi Tý và thuộc cung Kim Ngưu


tuoi ti kim nguu


Dường như không có bất kỳ một việc gì mà người tuổi Tý và thuộc cung Kim Ngưu không thể làm được. Họ khỏe mạnh và thông minh. Tất cả các công việc cần đến tinh thần trách nhiệm và phát huy năng lực của từng cá nhân, họ đều có thể làm tốt. Ngay từ khi sinh ra, họ đã có được những ưu điểm này. Họ thích tiền, có thể ghi nhớ mọi thứ mộtcách nhanh chóng và làm được nhiều việc cùng một lúc. Họ có thể vừa trả lời điện thoại, vừa phê chuẩn một văn bản hoặc bàn chuyện làm ăn với một người nào đó mà khônglơ là bất kỳ một việc gì trong số những việc kể trên.


Khi còn là một người làm thuê, họ luôn biết chờ đợi cơ hội để có thể trở thành ôngchủ lớn. Họ là những người theo chủ nghĩa thực dụng. Đối với họ, lý tính quan trọng hơn nhận thức cũng như sự xúc động nhất thời. Sau khi trở thành ông chủ, họsẽ rất kỹ tính, lựa chọn kỹ càng trong mọi chuyện. Tuy nhiên, tất cả nhân viên dưới quyền vẫn rất tôn trọng và yêu mến họ. Những ưu thế bẩm sinh của họ là không thể phủ nhận. Tuy luôn biết giữ khoảng cách cố định với nhân viên của mình nhưng nhìn chung họ luôn cố gắng tỏ ra hòa đồng, thân thiện và đúng mực trong mọi việc.


3. Người tuổi Tý và thuộc cung Song Tử


tuoi ti song tu


 Tài năng của người tuổi Tý và thuộc cung Song Tử nằm ở lĩnh vực giao lưu, trao đổi. Họ là những người có tư duy rất nhạy bén với sứchấp dẫn trời cho là luôn chuẩn xác, giữ đúng tác phong, tư thế của mình trong mọi việc. Tuy nhiên, họ lại không có tính kiên nhẫn. Nhược điểm lớn nhất của họ chính là luôn oán trách, đổ lỗi cho người khác vì sai lầm của chính mình.


Là một ông chủ, họ sẽ luôn biết dung hòa sao cho mọi việc đều trở nên tốt đẹp. Nếu nhân viên dưới quyền phạm lỗi, họ sẽ không trách cứ hay mắng mỏ, trừng phạt nhân viên của mình. Nhưng cũng như tất cả người tuổi Tý khác: Họ trước hết là một người tuổi Tý rồi mới thuộc cung Song Tử; họ biết cách tạo nên một khối thống nhất giữa mình và nhân viên dưới quyền. Họ thường thành công trong việc xây dựng và duy trì những mốì quan hệ đối tác tốt đẹp. Nếu là một người làm thuê, họ sẽ là những nhân viên khó quản lý, luôn có thái độ lạnh lùng, thậm chí là không phục trước những mệnh lệnh do cấp trên đưa ra. Cho dù cấp trên có nổi cáu thì bản tính này của họ cũng khó mà thay đổi được. Họ rất ghét phải phục tùng theo mệnh lệnh của người khác.


4. Người tuổi Tý và thuộc cung Cự Giải


tuoi ti cu giai


Người tuổi Tý và thuộc cung Cự Giải thường rất giỏi trong việc viết lách. Họ sinh ra không phải để làm quan hay để làm công nhân mà là để trở thành những người cầm bút. Họ có rất nhiều tình cảm cần phải bày tỏ, có quá nhiều quan điểm cần phải diễn đạt và nhiều việc cần phải suy ngẫm. Nếu theo đuổi nghệ thuật hoặc những chuyên ngành có liên quan đến nghệ thuật thì họ sẽ còn thành công hơn nữa. Ngoài ra, họ cũng có thể đảm nhận tốt những công việc như bác sĩ nha khoa, dược sĩ hoặc luật sư. Tuy nhiên, họ lại không có hứng thú với những công việc liên quan đến chính trị hoặc trong các cơ quan của chính phủ. Nếu làm công việc văn phòng, họ sẽ luôn chăm chú lắng nghe và quan sát mọi động tĩnh xung quanh mình. Khi nhận thấy một nguy cơ nào đó sắp xảy đến với mình, họ sẽ tìm cách thay đổi công việc chứ không ngồi đó và chờ đợi lâu.


Họ rất thích hợp với những công việc đòi hỏi cao về năng lực độc lập tự chủ. Họ cũng có thể làm rất tốt công việc kinh doanh với điều kiện công ty phải là của họ. Trong khi lựa chọn công việc, ngành nghề, họ cần phải nắm chắc những phương hướng tốt đẹp cũng như biết được khả năng mình sẽ làm tốt nhất việc gì trong từng hoàn cảnh cụ thể để có quyết định đúng đắn và hợp lý nhất.


05. Người tuổi Tý và thuộc cung Sư Tử


tuoi ti su tu


Người tuổi Tý và thuộc cung Sư Tử thường có đầu óc tổ chức và năng lực lãnh đạo. Họ có thể phát huy sở trường của mình trong lĩnh vực quản lý cũng như kinh doanh. Nếu có tiềm lực dồi dào về vốn, họ hoàn toàn có thể mở công ty riêng để tập trung phát triển. Tuy nhiên, nếu không có tiềm lực về vốn, tất cả đều phải chạy vạy từ đầu đến cuối thì tất cả sức mạnh, tài hoa và sự sáng tạo của họ sẽ không được thể hiện hoàn toàn. Bất kỳ một ông chủ nào cũng không thể làm ngơ trước nhiệt huyết và khả năng của một nhân viên như vậy và chắc chắn sẽ cất nhắc họ lên vị trí lãnh đạo hoặc trợ lý cho mình. Muốn đánh bại họ là một việc hoang đường và đáng buồn cười. Họ luôn mong muốn tiến bộ và khiến cho những đồng nghiệp khác phải noi theo. Nếu ông chủcó thể nhận ra tài năng của họ để sử dụng một cách hợp lý thì chắc chắn họ sẽ là những nhân viên vô cùng ưu tú. Đối với họ, không có gì đáng chán hơn là phải thực hiện một công việc nhàm chán, nhỏ nhặt, không quan trọng và kém cấp thiết.



Họ rất phù hợp để trở thành tổng thống hoặc người lãnh đạo với tố chất và sở thích giúp đỡ mọi người, mong muốn cùng mọi người chia sẻ lợi ích, nhất là những lợi ích trong việc thống trị. Họ cũng có thể trở thành những giáo sư đại học danh tiếng với những công trình nghiên cứu hoặc những bài phát biểu có giá trị. Một công việc khác cũng rất phù hợp với họ là trở thành những nhà doanh nghiệp ưu tú hoặc trở thành chủ nhân thành công. Họ thích hợp với cả những công việc đòi hỏi lao động chân tay, lao động trí óc cũng như chỉ huy, lãnh đạo người khác.


06. Người tuổi Tý và thuộc cung Thất Nữ


tuoi ti xu nu


Người tuổi Tý và thuộc cung Thất Nữ thường rất tích cực theo đuổi sự nghiệp, luôn tự tin để thử sức mình trong nhiều lĩnh vực mới. Tuy nhiên, họ cũng rất sợ bị từ chối, sợ gặp thất bại. Chính vì vậy, họ thường xuyên ở trong trạng thái tâm lý phòng bị và luôn xuất hiện trước những người khác với thái độ cẩn trọng nhất có thể. Ngoài ra, họ cũng thích giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, người được họ giúp đỡ phải có một biểu hiện gì đó tỏ ra biết ơn; nếu không thì sẽ rất khó được họ giúp thêm lần nữa. Ngược lại, nếu có thể nhận được sự khen ngợi hay cảm ơn của mọi người, họ sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ người đó, thậm chí có thể cho họ đến đồng xu cuối cùng của mình mà không hề chần chừ, do dự một giây phút nào cả.


7.  Người tuổi Tý và thuộc cung Thiên Xứng


tuoi ti thien xung


Người tuổi Tý và thuộc cung Thiên Xứng tính cách dịu dàng và thường giữ thái độ trung lập, bình tĩnh. Họ có vốn kiến thức rộng và được nhiều người tín nhiệm. Họ rất phù hợp với những công việc đòi hỏi sự bình tĩnh, cân bằng như thiết kế thời trang hoặc nhân viên thẩm mỹ. Ngoài ra, họ cũng có thể đảm nhận vị trí quan tòa hoặc cảnh sát. Nhìn chung, cuộc sống của họ có khá nhiều cơ hội và những sự mạo hiểm.


08. Người tuổi Tý và thuộc cung Thiên Yết


tuoi ti thien yet


Người tuổi Tý và thuộc cung Thiên Yết thường không giỏi dùng lời lẽ để diễn đạt ý nghĩ của mình. Tuy nhiên, họ lại biết cách nhìn hướng gió để đẩy thuyền đi, có trí tuệ và rất phong cách. Trí tuệ tuyệt vời của họ nếu được khai thác và sử dụng hợp lý thì sẽ giúp họ đạt được rất nhiều thành tựu đáng nể.


Tuy nhiên, khi theo đuổi một sự nghiệp lớn, họ thường thu mình lại, không thể phân biệt được thật giả trong những lời khen tặng. Rất có thể những người đang khen tặng họ sẽ có một dụng ý gì đó khác. Họ cũng ít khi để ý kỹ càng đến việc chăm lo cho chính bản thân mình.


09. Người tuổi Tý và thuộc cung Nhân Mã


tuoi ti nhan ma


Nhìn chung, người tuổi Tý và thuộc cung Nhân Mã hoàn toàn có thể giành được thành công trong sự nghiệp quản lý hoặc tài chính. Họ sẽ luôn cố gắng hết mình vì mục tiêu đặt ra. Tuy nhiên, họ cũng khá cố chấp, luôn theo đuổi đến cùng dù đó là quyền thế hay tài sản, địa vị.Nếu cứ tiếp tục như vậy thì dù có thành công, sự nghiệp của họ cũng chỉ được xây dựng trên cơ sở làm tổn hại đến người khác mà thôi.


10. Người tuổi Tý và thuộc cung Sơn Dương


tuoi ti son duong


Biết tin mình giành chiến thắng trong bất kỳ một việc gì đó chính là thời điểm vui sướng nhất của người tuổi Tý và thuộc cung Sơn Dương. Họ cần thực hiện liên tiếp


từng mục tiêu để luôn cảm thấy cuộc sống của mình có nhiềuý nghĩa. Đôi khi, họ cũngsẽ ngoái lại để nhìn những người đang đứng sau lưng mình. Họ luôn có ít nhất là mộtđối thủ đang theo sát từng hành động của họ. Để thực hiện được mục tiêu của cuộc đời mình, họ cần phải nỗ lực rất nhiều và thậm chí sẽ đánh mất cả những người bạn của mình nữa. Họ thường xuyên bị bao vây bởi những người thích tìm hiểu thông tin và thường không thể quên được một sự việc nào đó đã xảy ra trong quá khứ, kiểu như: “Lúc đó cô được giao nhiệm vụ trưởng phòng, còn tôi thì lại chỉ được làm chân nhận tiền”.


Họ có thể trở thành ông chủ hoặc những người làm thuê với điều kiện là phải đảm bảo được những bước tiến vững chắc trong công việc. Nếu trở thành lãnh đạo, họ sẽ luôn nghiêm khắc và thường không được cấp dưới yêu mến.


11. Người tuổi Tý và thuộc cung Thủy Bình


tuoi ti thuy binh


Công việc của người tuổi Tý và thuộc cung Thủy Bình thường rất lành mạnh và thuận lợi. Mặt khác, nếu có thể tập trung hết sức lực vào duy nhất một lĩnh vực nào đó, chắc chắn họ sẽ đạt được những thành công lớn. Họ có khả năng quan sát tốt và cũng có rất nhiều ý nghĩ bay bổng, phóng khoáng. Ngoài ra, tính cách của họ cũng có phần không ổn định. Nếu đưa ra cho họ quá nhiều lựa chọn, rất có thể họ sẽ phát khùng lên chỉ trong nháy mắt.


Rất có thể họ sẽ trở thành những ông chủ/bà chủ đầy tính sáng tạo hoặc luôn ngang tàng, độc đoán. Họ rất thích mở một cửa hàng nhỏ hoặc làm các công việc trong văn phòng nhưng kết quả lại thường không khiến cho mọi người cảm thấy hài lòng. Thực lực của họ nằm ở cá tính và phương pháp giải quyết vấn đề của họ. Họ cũng hoàn toàn không có hứng thú với những công việc chỉ mang tính giết thời gian.


12.  Người tuổi Tý và thuộc cung Song Ngư


tuoi ti song ngu


Người tuổi Tý và thuộc cung Song Ngư thường không dễ tin tưởng người khác. Họ vừa kỹ tính lại vừa khá đa đoan, thường tự cảm thấy hài lòng với chính mình. Cho dù tập trung hết sức lực vào những công việc mang tính tập thể nhưng sau khi có được thành công, họ vẫn hy vọng sẽ có một phần lợi ích nào đó dành riêng cho mình. Tinh thần tập thể của họ thường xuất phát từ quan điểm và lợi ích cá nhân.


Bề ngoài của người tuổi Tý và thuộc cung Song Ngư thường không giống ông chủ. Trong suốt cả cuộc đời, chỉ có hai lần họ xuất hiện trước mọi người còn tất cả những lúc khác đều là chỉ đạo từ phía sau. Họ luôn khao khát có được quyền lực nhưng lại thường biểu hiện rằng mình không thích thú điều đó. Họ cũng ít khi lạm dụng quyền lực của mình nhưng lại thường xuyên trách mắng người khác. Họ là những nhân viên làm việc chuyên cần, mẫn cán và sẽ làm rất tốt phần việc trong một tập thể thực sự giúp họ phát huy được những ưu thế tốt đẹp.



SỰ NGHIỆP CÔNG DANH CỦA NGƯỜI TUỔI TÝ THUỘC 12 CHÒM SAO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét