Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Tính cách người sinh ngày 25 tháng 5 - Zodia Codex

Ngày 25 tháng 5 – Là chiến sĩ trời sinh


Song Tu



  • Tính cách



Người sinh ngày 25 tháng 5 là chiến sĩ trời sinh vì bảo vệ người nhà, bạn bè, quốc gia, niềm tin và tôn giáo mà sẵn sàng đưa ra bất cứ giá nào. Họ coi trọng tiền của vật chất, lại biết rõ những thứ đó chỉ là những thứ bên ngoài, còn thứ quan trọng nhất là mắt không nhìn thấy, tiền mua không được. Mục tiêu lớn nhất trong sinh mệnh của họ là tự do. Họ có thể chiến thắng tai họa trong xã hội, ví như cơn bão tài chính, họ không thể vì thế mà bị ngã không đứng dậy được. Dù quan điểm của họ không được coi trọng hoặc không được tiếp nhận, họ tuyệt đối không thỏa hiệp, chiến đấu đến cùng, tranh dành đến cùng.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 25 tháng 5 chiến đấu không ngừng, khi bị gạt bỏ, tình hình sẽ càng nghiêm trọng, có thể vì lý tưởng cao mà thoát ly thực tế, sự nghiệp khó có bước đột phá



  • Tình yêu



Người sinh ngày này trời sinh chính là tình cảm thờ ơ, hờ hững, xem tình yêu là thứ khó hiểu. Nói chuyện yêu đương với người sinh ngày này cần có tính nhẫn nại, có khả năng họ hoàn toàn không hiểu rõ vì sao con người cần có người yêu.



  • Sức khỏe



Họ coi trọng sức khỏe, có khả năng vì đây là yêu cầu cơ bản nhất cùa người chiến sĩ. Không dễ tiếp nhận lời khuyên chân thành của người khác đối với sức khỏe cùa mình.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Song Tử (25 tháng 5)


Sao chủ quản: Hải Vương tinh, Thủy tinh


Số may mắn: 7


Có mục tiêu lớn là tự do


Không thỏa hiệp, chiến đấu đến cùng


Tinh cảm thờ ơ, hờ hừng.



  • Lời khuyên chân thành



Không nên vì lý tướng quá cao, thoát ly thực tế.



Tính cách người sinh ngày 25 tháng 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét