Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Tính cách người sinh ngày 3 tháng 6 - Zodia Codex

Ngày 3 tháng 6Khéo diễn đạt ý niệm


song tu 3 1024x580



  • Tính cách



Người sinh ngày 3 tháng 6 khéo diễn đạt ý niệm, lời nói rõ ràng có sức mạnh, giỏi móc nối với người khác, giữ vững quan điểm của mình, tuyệt đối không thoả hiệp, khi gặp phản đối có thể hết sức biện hộ (bào chữa) quan điểm của mình. Họ có thể nêu lên ý kiến trái với mọi người, vì thế rất nhiều người có phản cảm đối với họ. Đối với vấn đề nhạy cảm, họ có thể hết sức ngoan cố. Thông thường họ có có ngoại hình gợi cảm, cộng thêm biết xã giao và khéo ăn nói, nên họ có thể có rất nhiều bè bạn, nhất là bạn khác giới.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 3 tháng 6 có vấn đề lớn nhất là khi người khác phủ nhận ý kiến của họ, họ có thể nổi cáu, tình hình xảy ra không thể thu xếp được, quan hệ xã hội có khả năng sẽ lâm vào khó khăn lâu dài. Thử bền lòng giải thích với người ta và kiểm tra lại vấn đề là một cách hay.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này gợi cảm mà giỏi giao tiếp, họ có thể có rất nhiều bạn khác giới. Giữa bạn bè với nhau thường xuyên tranh chấp vì chuyện nhỏ, người sinh ngày này không thể nhường bước, mỗi lần đều phải tranh cãi đến cùng, nhất là nữ giới càng dữ dội. Chỉ cẩn hơi thoả hiệp một chút, tất cả mọi việc đều có thể phẳng lặng.



  • Sức khoẻ



Họ có bệnh cũng không thể đi khám bệnh. Sức khoẻ của họ tốt, chỉ có thể có bệnh mạn tính nhẹ. Điều đáng so nhất là không đi khám sức khoe và coi thường tính quan trọng của sức khoẻ.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Song Tử (3 tháng 6)


Sao chủ quản: Mộc tinh, Thuỷ tinh


Sô may mắn: 3


Có ý chí tiến thủ


Lạc quan


Giỏi giao tiếp



  • Lời khuyên chân thành



Không nên quá tự tin.



Tính cách người sinh ngày 3 tháng 6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét