Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Tính cách người sinh ngày 6 tháng 6 - Zodia Codex

Ngày 6 tháng 6 – Có tầm nhìn xa trông rộng


song tu 3 1024x580



  • Tính cách



Người sinh ngày 6 tháng 6 có tầm nhìn xa thấy rộng. Việc tìm hiểu sự vật của họ ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, công việc, người nhà và bạn bè của họ. Họ coi trọng kế hoạch lâu dài và đặt nó lên vị trí ưu tiên nhất, đem tất cả nguồn vốn đặt cọc vào. Nếu như tầm nhìn của họ sai lạc, họ sẽ có thể lâm vào cảnh nguy hiểm, thậm chí mất mạng. Ví dụ như dự tính thị trường nhà đất có thể lăng giá nhanh, họ có thể định ra kế hoạch lâu dài mua nhà ở, đồng thời dốc hết tất cả vốn liếng vào. Giả như thị nhà ở sụt nhanh, họ có thể mất hết tất cả.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 6 tháng 6 có hứng thú đặc biệt đối với kế hoạch lâu dài, có khuynh hướng bỏ lỡ cơ hội tốt trước mắt. Nếu như tất cả mọi dự tính đều đúng đắn, họ sẽ có thành tựu rất cao. Nếu như dự tính sai, thì tổn thất có thể rất lớn.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này khó có thể chia sẻ tâm sự với người yêu, dù cho thường xuyên ở bên người yêu trong lòng vẫn cô dơn. Nam giới sinh ngày này có thể có tính cách đặc biệt, chưa hẳn dược bạn gái bình thường tiếp nhận.



  • Sức khỏe



Họ có thể định ra một số kế hoạch hết sức nguy hiểm mà còn cực đoan, cơ hội bất ngờ tăng lên tương ứng. Những người bên cạnh họ nên cố gắng thuyết phục họ không nên tiến hành kế hoạch một cách quá mạo hiểm.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao; Song Tử (6 tháng 6)


Sao chủ quan: Kim tinh


Số may mắn: 6


Được mến mộ


Được tán thưởng


Thích giao thiệp



  • Lời khuyên chân thành



Thử san sẻ cảm xúc với người khác.



Tính cách người sinh ngày 6 tháng 6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét