Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Tính cách người sinh ngày 21 tháng 5 - Zodia Codex

Ngày 21 tháng 5 – Có ánh mắt nhạy bén


Kim Nguu



  • Tính cách



Người sinh ngày 21 tháng 5 không những có con mắt nhạy bén mà còn có tầm nhìn xa, thường xuyên là người giành thắng lợi cuối cùng. Khi tiến hành đấu tranh bất kể như thế nào cũng không thể bỏ, kiên quyết đấu tranh đến cùng. Họ thích trở ngại và tìm cách loại bỏ trở ngại, ví như khi chơi trò chơi điện tử, họ có thể chọn một loại có độ khó cao nhất, tiếp theo đánh hết ván này đến ván khác, đánh một năm cũng được hai năm cũng được, trừ phi bị vỡ trận bằng không thì không thể bỏ. Họ làm cật sức hết năm này đến năm khác vẫn không có thành quả, do đó thường bị ngưòi ta cười chê. Họ có thể dành được thành công vào lúc khoảng gần bốn mươi tuổi.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 21 tháng 5 không thích bị người khác quản chế không chịu ràng buộc, thích một mình xử lý mọi việc, từ khi bắt đầu đến lúc kêt thúc chỉ một tay mình làm hết. Tính cách này thích hợp nhất là làm chủ thuê (giám đốc điều hành xí nghiệp tư bản) hoặc công tác chuyên môn. Thành công có thể đến không dễ dàng mà còn tốn khá nhiều thời gian.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này thích chỉ huy người khác, bạn bè và cả bạn đời giống như là cấp dưới của họ, nếu như bạn bè và cả người yêu không phục tùng, quan hệ có thể xấu đi và không thể tiếp tục duy trì lâu dài.



  • Sức khỏe



Họ có thể vất vả quá mức dẫn đến vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, mặc dù nhìn bề ngoài họ có tinh lực đồi dào không thể mệt mỏi. Khi họ phát hiện ra vấn đề, thi tình hình đã hết sức nghiêm trọng. Nếu như tình huống thật sự mất khống chế, thì họ khó có thể sống đến sáu mươi tuổi.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Kim Ngưu (21 tháng 5)


Sao chủ quán: Mộc tinh, Kim tinh


Số may mắn: 3


Có dã tâm


Không giỏi quản lý tài chính


Dễ rơi vào khó khăn tài chính.



  • Lời khuyên chân thành



Việc lớn phải làm, việc nhỏ cũng phải làm.



Tính cách người sinh ngày 21 tháng 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét