Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Tính cách người sinh ngày 24 tháng 5 - Zodia Codex

Ngày 24 tháng 5 – Ý kiến quá nhiều


Song Tu



  • Tính cách



Người sinh ngày 24 tháng 5 đối với bất kỳ sự vật nào đều có ý kiến, mọi việc dám nói thẳng, ý kiên sâu sắc ngay thẳng, nói hay biện luận giỏi. Ý kiến của họ có tính chất xây dựng lại phần nhiều không được tiếp nhận, mà thêm gây ra công kích. Đối với việc họ nói có thái độ bảo thủ, chỉ nói ra những lời muốn nói, phần nhiều không tiếp nhận kiến nghị của người khác. Quan điểm của họ có thể trở nên rất cực đoan, thích phát ngôn vì chuyện bất bình, bởi vậy cho nên đi chệch phương hướng họ, gia nhập vào đoàn thể không thống nhất mục tiêu với họ. Cuối cùng họ nhận ra mình không nên ủng hộ đoàn thề đó.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 24 tháng 5 sự nghiệp khó có đột phá, trừ phi thay đổi hẳn thói quen phê bình mọi việc. Họ cần biết là làm đối phương tiếp nhận thì ý kiến của họ mới có ý nghĩa.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này luôn chăm chú vào việc phân tích va quan sát, bỏ qua chi tiết nhỏ của cuộc sống hàng ngày, vẻ bề ngoài tạo ấn tượng xấu, bạn khác giới đều cam thấy họ đáng sợ họ cần phải chú trọng hơn về bề ngoài của mình, bằng không chỉ có thể bỏ lỡ duyên tốt.



  • Sức khỏe



Họ dễ bị mắc sức ép tinh Ihần tạo thành văn đề hệ thần kinh. Nghỉ ngơi và về ở ẩn là phương pháp giải quyết tốt nhất. Nếu không thì vấn đề sức khỏe chỉ có thể ngày càng nghiêm trọng.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Song Tử (24/5)


Số may mắn: 6


Có sức hấp dẫn


Coi trọng giao thiệp


Có bạn bè mê mẫn tâm hồn



  • Lời khuyên chân thành



Không nên tùy ý phê phán người khác



Tính cách người sinh ngày 24 tháng 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét