Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Tính cách người sinh ngày 17 tháng 5 - Zodia Codex

Ngày 17 tháng 5 – Biến phức tạp thành đơn giản


Kim Nguu



  • Tính cách



Người sinh ngày 17 tháng 5 có thể tìm đến gốc rễ của sự thật, không thích đem sự vật biến thành phức tạp, mà đem sự vật phức tạp biến thành đơn giản. Thích những lời thẳng thắn dứt khoát, yêu thích vẻ đẹp tự nhiên. Họ hay nói thẳng nên được nhiều người ủng hộ cũng do đó mà gây thù oán. Họ làm cho sự việc đơn giản hóa. Họ không thích công khai những việc của mình, cũng không thích biết việc riêng của người khác



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 17 tháng 5 có thể giữ chức vị quan trọng, có năng lực làm việc vượt trội, lại không thể lưu lại ở chức vị cao lâu dài. Họ có thái độ oán giận đối với cuộc đời, cuối cùng có thể vì tâm tình mà có vấn đề sức khỏe tiếp đó phá hỏng sự nghiệp.



  • Tinh yêu



Ngươi sinh ngày này vẻ bề ngoài lạnh lùng, nhất là nữ giới, nhưng trong vẻ lạnh lùng đó lại khát vọng được yêu mến và chàm sóc. Vẻ bẻ ngoài cứng rắn lại có nội tâm mềm yếu. Bạn khác giới nên quan tâm chăm sóc họ nhiều hơn, tuy nhìn vẻ bề ngoài không có nhu cầu này, họ cũng nói không có nhu cầu này.



  • Sức khỏe



Họ thường xuyên ngồi làm việc thời gian dài, vì thế tạo nên đau cổ và đau lưng. Cứ khoảng mười lăm phút đến nừa giờ nên đứng dậy làm thoải mái xương sườn.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Kim Ngưu (17 tháng 5)


Sao chủ quản: Thổ tinh, Kim tinh


Số may mắn: 1


Thích phê bình


Quan hệ xã hội kém


Tự cho mình là trung tâm.



  • Lời khuyên chân thành



Không nên quá nghiêm túc.


 



Tính cách người sinh ngày 17 tháng 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét