Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Tính cách người sinh ngày 5 tháng 6 - Zodia Codex

Ngày 5 tháng 6 – Là trung tâm tự khép mình


song tu 3 1024x580



  • Tính cách



Người sinh ngày 5 tháng 6 như là sống trong thế giới cách biệt, khó hoà nhập với bên ngoài. Họ cho rằng lời nói của mình đơn giản, rõ ràng và thiết thực. Khi người khác không hiểu họ muốn nói gì, họ có thể cảm Thấy như bị mất mát. Sau khi trưởng thành, họ cỏ thể biết kiềm chế và chấp nhận vấp váp.



  • Sự nghiệp



Nữ giới sinh ngày 5 tháng 6 có thể ớ thời kỳ thiếu nữ được nhận xét là không có một chỗ nào đúng cá, nhưng bắt đầu từ ba mươi tuổi sẽ bắt đầu thay đổi, trơ thành người tài giỏi, có thành tựu khiến người ta tự hào, kiêu hãnh. Người sinh ngày này hết sức hiếu thắng, mọi việc đều muốn phải thắng.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này là người ưa hoàn hảo lại hiếu thắng do đó cần phải chịu đựng sức ép tinh thấn rẩt lớn. Đi đôi với việc không ngừng thôi thúc mình tiến lên phía trước đào tạo cho mình và bạn tình có kẻ thù vô hình. Quan hệ với bạn tình có thể duy trì ở trạng thái tan rồi lại hợp, hợp rồi lại tan.



  • Sức khoẻ



Do tính cách thích sống tách biệt với thế giới bên ngoài lại thêm hiếu thắng, nên chịu sức ép tinh thần rất lớn. Cần phải bình tĩnh hơn, nếu không thì cả trong sự nghiệp và tình yêu đều có thể dẫn đến sức khoẻ thể xác và tinh thần bị tổn thương lớn.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Song Tử (5 tháng 6)


Sao chủ quản: Thủy tinh


Số may mắn: 5


Tư tưởng nhạy cảm


Hay thay đổi


Xốc nổi, bồng bột



  • Lời khuyên chân thành



Làm đơn giản hóa tư tưởng, có mục đích rõ ràng.



Tính cách người sinh ngày 5 tháng 6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét