Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Tính cách người sinh ngày 8 tháng 6 - Zodia Codex

Ngày 8 tháng 6 – Có đầu óc về khoa học và nghệ thuật


song tu 3 1024x580



  • Tính cách



Người sinh ngày 8 tháng 6 có đầu óc làm khoa học và nghệ thuật, có tinh thần trách nhiệm, không thích giao thiệp. Người sinh ngày này, nhất là nữ giới thông thường là trụ cột của gia đình và chỉ huy trong nhà. Họ có thể kiên định không hề lay chuyển trong nghịch cảnh, nhưng lại không thể hiểu nổi hành động của mình có thể mang lại hậu quả gì. Thông thường thành quả họ phải vất vả nhiều năm có thể tiêu huỷ trong một sai lầm nghiêm trọng. Sau khi bị thất bại nặng nề, họ có thể đi tìm sự yên tình ngắn ngủi tạm thời nghỉ ngơi. Khi ở trong yên tĩnh ngắn ngủi này, nếu thoát ly hiện thực, họ sẽ có thể trở nên không sát thực tế và cô lập, thậm chí đóng cửa nhốt minh.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 8 tháng 6 có thể có sự nghiệp ổn định, nếu dốc sức làm việc sẽ có được thành quả. Nếu họ có thể vạch kế hoạch ổn thoả tốt đẹp và đưa ra tính toán xấu nhất, sự nghiệp nhất định có thể có thành tựu to lớn, bằng không thì họ sẽ khó tránh vận mệnh thất bại hoàn toàn và bị chê cười.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này có thể có lương cao chức lớn, thu nhập không ít, đương nhiên bạn bè rất ngưỡng mộ họ. Tuy nhiên do sự nghiệp thuận lợi, họ sẽ quá lạc quan do đó dưa ra quyết sách sai lẩm lớn, cuối cùng có thua liểng xiểng, bạn bè khó có thể cùng họ vượt qua chỗ khó khăn. Tình yêu và sự nghiệp có lẽ sẽ cùng tiêu tan. Giai đoạn yêu đương và thời đầu kết hôn đều là những ngày ngọt ngào và tốt đẹp.



  • Sức khoẻ



Họ có thể phải chịu sức ép rất lớn, đặc biệt là khi bị trắc trở. Họ có thể có đủ mọi loại bệnh có liên quan với hệ thần kinh, ví dụ như đau đầu và sốt ruột.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Song Tử (8 tháng 6)


Sao chủ quản: Thổ tinh Thuỷ tinh


Số may mắn: 8


Có tinh thần trách nhiệm


Tinh thần cảnh giác cao


Cảm giác nguy cơ mạnh



  • Lời khuyên chân thành



Khống chế tính cách thích phê bình của bạn.



Tính cách người sinh ngày 8 tháng 6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét