Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Tính cách người sinh ngày 2 tháng 6 - Zodia Codex

Ngày 2 tháng 6 – Khéo giải quyết vấn đề


song tu 3 1024x580



  • Tính cách



Người sinh ngày 2 tháng 6 giỏi giải quyết vấn đề. Họ luôn luôn bị các vấn dề và khó khăn quấy rầy. Họ không coi khó khăn là việc đáng sợ, ngược lại khi sự việc thuận lợi có thể tạo ra một số khó khăn để giải buồn. Nhìn từ mặt tích cực, cuộc đời của họ không thể buổn tẻ. Xét từ mặt tiêu cực, họ có thể trải qua quá nhiều bấp bênh và sức ép, tâm lý và tinh thẩn có lẽ sẽ không trụ nổi. Họ rất đáng tin và có tài cán, nhưng họ thường xuyên tự tìm lấy phiền phức và buồn phiền. Là nhân tài hiếm có ở vãn phòng.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 2 tháng 6 có thể xử lý được nguy cơ lớn nhất, hoàn cảnh càng khó khăn, càng nguy hiểm càng khiến họ hưng phấn. Nếu có nguy cơ lớn xuất hiện, tài năng của họ sẽ dược coi trọng, cũng vì thế mà họ thành công.



  • Tình yêu



Nữ giới sinh ngày này luồn chọn người yêu có nhiều vấn đề nhất, suốt đời gặp lúng túng khó xử, tâm tình sa sút. Tình yêu luôn có nhiều bấp bênh, vì như yêu tay ba v.v… Họ không thích đàn ông chân thành và hết lòng vì họ.



  • Sức khoẻ



Họ coi trọng xã giao, có quá nhiều cuộc hẹn hò và tụ họp. Tinh thần có thể chịu sức ép lớn, điều quan trọng nhất là giữ được tâm lý mạnh khoẻ.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Song Tử (2 tháng 6)


Sao chủ quản: Thái Âm Thuỷ tinh


Số may mắn: 2


Không thích hợp làm lãnh đạo


Bị động


Thích làm vừa lòng người khác



  • Lời khuyên chân thành



Không nên một mình gánh vác mọi trách nhiệm.



Tính cách người sinh ngày 2 tháng 6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét