Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Tính cách người sinh ngày 20 tháng 5 - Zodia Codex

Ngày 20 tháng 5 – Hiếu động hướng ngoại


Kim Nguu



  • Tính cách



Người sinh ngày 20 tháng 5 bất kể làm việc gì đều có thể làm được rất nhiều, ví dụ như ăn đồ ăn, họ có thể không ngừng ăn cho mãi đến khi ăn không được nữa mới thôi. Tính cách hướng ngoại, họ không thể một chốc lát không có vui chơi. Thường xuyên quan sát và phân tích hoàn cảnh xung quanh mình, thích đến rất nhiều nơi nhưng từ trước đến nay lại không thể bén rễ ở bất cứ nơi nào, thích làm rất nhiều loại việc lại không có một loại nào có thể duy trì lâu dài. Họ thích đi du lịch, có lúc không có điểm đích, đi dạo chơi không có mục đích nhất định cả một khoảng thời gian dài.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 20 tháng 5 thường xuyên lo lắng, sợ có thể mất công việc, sợ mắc bệnh,… Trong công tác có quá nhiều dè dặt. Họ có tinh lực quá thừa, đôi lúc có thể mất khống chết, đột nhiên bắt đầu nói nhiều, tâm tình đột nhiên hưng phấn,… Sự nghiệp phát triển do đó gặp trở ngại.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này thích kết giao bạn bè nhưng lại không có gắn bó thân thiết, đại bộ phận thời gian đều là cô đơn. Khi họ tìm được tình yêu sâu sắc mới có thể ổn định lại, đối với sự nghiệp và sức khỏe đều có lợi.



  • Sức khỏe



Họ cần chú ý sức khỏe. Họ không thích phải gánh vác gia đình nhưng vẫn phải lập gia đình và làm việc này. Làm như thế có thể khiến họ ổn định trở lại, lâm lý và sinh lý đều có thể mạnh khỏe thêm. Người sinh ngày này, nhất là nữ giới, không nên sống cuộc sống độc thân, bằng không sức ép tinh thần sẽ ngày càng tăng, cuổi cùng tổn hại đến sức khỏe.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Kim Ngưu (20 tháng 5)


Sao chủ quản: Thái Âm, Kim tinh


Số may mắn: 2


Ồn hòa điềm đạm


Hay ảo tưởng


Dễ bị phê bình làm tổn hại.



  • Lời khuyên chân thành



Cố gắng giảm bớt công việc và tăng cường tập trung sức chú ý tới bản thân.



Tính cách người sinh ngày 20 tháng 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét