Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

TIỀN TÀI TUỔI HỢI TỪNG NĂM - Zodia Codex

TÀI LỘC CỦA NGƯỜI TUỔI HỢI THEO TỪNG NĂM


12 tiền tài tuổi hợi


Tài lộc vào năm Tý


Tháng tốt nhất cho tài lộc vào năm Tý của người tuổi Hợi là tháng 2 và 6, song cần cẩn thận, sẽ có một “cửa ải” vào đầu thu. Người tuổi Hợi sinh năm 1947 và 1971 được 3 sao “Thiên At Quý Nhân”, “Văn Xương” và “Hồng Loan” chiếu cùng một lúc nên sẽ gặp may mắn nhất về tiền bạc trong năm Tý.


Người tuổi Hợi sẽ sáng lập sự nghiệp mới trong năm Tý, đặc biệt tốt nhất là vào tháng 5 và 11. Người sinh năm 1983 có tiến bộ trong học hành, người sinh năm 1971 có thể “thay da đổi thịt”, chỉ có những người sinh năm 1959 mới bị mất cân bằng về tài chính, cẩn thận kẻo phá sản và bị người khác lừa.


Tài lộc vào năm Sửu


Tài lộc vào năm Sửu của người tuổi Hợi khá may mắn, tiền của dồi dào, trong đó tháng tương đối tốt là tháng 2 và 6, tháng kém nhất là tháng 1 và 7. Những người tuổi Hợi sinh năm 1983 và 1935 khá may mắn trong năm Sửu. Những người tuổi Hợi sinh năm 1947 và 1959 cần mở rộng các mối quan hệ, không nên làm việc một mình, nếu không sẽ bị nhiều người ghen ghét. Người sinh năm 1983 có quý nhân phù trợ vào năm Sửu, học hành tiến bộ. Người tuổi Hợi sinh vào mùa hè gây được tiếng vang, sinh vào mùa đông lại có sự biến động cực lớn trong sự nghiệp, cũng như có thay đổi về chức vụ.


Tài lộc vào năm Dần


Vào năm Dần, có sự xuất hiện của ba sao dữ “Vong Thần”, “Câu Thần” và “Quán Sách”, nên có thể nói là năm “thuyền đi ngược dòng”, khó khăn chồng chất, lắm chuyện muộn phiền đối với người tuổi Hợi.


Tài lộc vào năm Dần có lợi cho nữ giới và những người tuổi Hợi sinh vào mùa thu và mùa đông, do vậy những người này có thể mạnh dạn đầu tư, nam giói sinh vào mùa hè cần vững vàng ổn định trong năm Dần. Tháng tài lộc tốt nhất là tháng 2 và tháng 5. Nên cẩn thận tháng 4 và sáu tháng cuối năm.


Người tuổi Hợi sinh năm 1959 không nên chạy theo ham muốn, cũng không nên mở rộng quan hệ, cẩn thận kẻo mất tiền của hoặc bị trộm cắp. Người tuổi Hợi sinh năm 1947 thiếu sự nhẫn nại trong năm Dần nên thường nổi nóng, gặp hoạ từ miệng. Người tuổi Hợi sinh năm 1983 có nhân duyên tốt đẹp trong năm Dần, con gái tuổi Hợi học hành tiến bộ, tài lộc cũng rất tốt. Năm Dần không nên đầu tư hay “dốc túi đánh một keo”.


Tài lộc vào năm Mão


Năm Mão là năm may mắn về tiền bạc đối với người tuổi Hợi, tháng tốt cho phát triển là tháng 2, 5 và 7, sáu tháng cuối năm kém may mắn hơn.


Người tuổi Hợi sinh năm 1947 và 1983 có tài lộc tốt nhất trong năm Mão, tiếp đến là người sinh năm 1959, có thể phát triển sự nghiệp trong năm này, những người sinh năm 1983 có quý nhân phù trợ và có khá nhiều cơ hội thăng quan tiến chức trong năm Mão.


Tài lộc vào năm Thìn


Tháng tốt nhất cho tài lộc vào năm Thìn là tháng 6, tháng xấu nhất là tháng 7.


Người sinh năm 1959 khá may mắn trong năm Thìn. Những người sinh năm 1959 đã li hôn có thể tìm thấy “duyên mới” trong năm Thìn, còn nếu muốn sinh con theo ý muốn thì năm này cũng là cơ hội tốt nhất. Người sinh năm 1947 nên giữ gìn sức khỏe, đề phòng bệnh vể phổi và đường hô hấp, song tài lộc của họ lại rất tốt. Nam nữ tuổi Hợi sinh năm 1959 có sự khác biệt rõ ràng về vận may, nam thành công trong sự nghiệp nữ lại tốt đẹp trong nhân duyên. Người sinh năm 1971 cần cẩn thận với quan hệ họ hàng. Người sinh năm 1983 cần cẩn thận kẻo mắc các bệnh do béo phì gây ra, tránh để phá sản chỉ vì dốc hết tiền bạc chữa bệnh.


Tài lộc vào năm Tỵ


Tài lộc vào năm Tỵ của người tuổi Hợi khá tốt, đặc biệt có rất nhiều cơ hội phát tài vào tháng 2 và 5, song cũng cần lưu ý hai tháng 4 và 6, có thể khiến người tuổi Hợi “vô duyên vô cớ” mất đi một khoản tiền lớn, bởi vậy những người có tính cách kiểu “dốc sạch một phen” càng phải cẩn thận.


Nếu người tuổi Hợi đầu cơ quá mức, dù nhìn thấy lợi trong năm Tỵ, hơn nữa vận may khắp nơi, song e rằng điều này chỉ làm tăng thêm sự hưng phấn trong họ, kết quả là “quyết dốc sạch túi liều một phen”, đây là điều người tuổi Hợi cần thận trọng, kẻo khó tránh khỏi nguy cơ phá sản. Ngoài ra, vào năm Tỵ, người tuổi Hợi sẽ có người thân thiệt mạng.


Tài lộc vào năm Ngọ


Tài lộc vào năm Ngọ của người tuổi Hợi ổn định, có thể nói là “năm trung bình”. Mọi sự thay đổi đều có lợi mà không có hại, do vậy người tuổi Hợi nên hưởng thụ trong năm Ngọ, sống một năm vui vẻ, an lành.


Người tuổi Hợi sinh năm 1947, 1959 và 1971 đều có thay đổi trong năm Ngọ, về tình cảm, công việc hay di chuyển, càng thay đổi càng tốt, bởi vậy người tuổi Hợi không phải sợ những thay đổi, có thể biến ước mơ thành hiện thực trong năm này.


Tài lộc vào năm Mùi


Sao “Tài Tinh” tổn hại trong năm Mùi, nên lương tháng của người tuổi Hợi có khuynh hướng giảm, do vậy ngoài việc tìm cách kiếm tiền từ bên ngoài, cần tiết kiệm chi tiêu để tránh gặp khó khăn về kinh tế. Năm Mùi không thuận lợi cho mua bán mang tính đầu hoặc đánh bạc.


Tháng tài lộc tương đối tốt là tháng 1, 5, 8, 9 và 12, song vẫn không nên mạo hiểm đầu tư hoặc đánh bạc.


Tài lộc “ảm đạm” nhất vào tháng 2, 3, 4, 6, 7 và 10, nên phát huy sở trường trong những tháng này, quản lý tài chính cẩn thận.


Tài lộc vào năm Thân


Tài lộc vào năm Thân của người tuổi Hợi không tốt, do vậy, nhất thiết phải tích trữ tiền của đề phòng những lúc nguy cấp, ngoài ra chớ đánh bạc hoặc mua bán mang tính đầu cơ, nếu không sẽ rước hoạ vào thân. Tháng tài lộc kém nhất là tháng 1, 3, 4, 6 và 12, cần cẩn thận trong quản lý tài chính, chỉ hơi lơ là sẽ gánh “hậu hoạ khôn lường”. Chớ cho người khác vay tiền trong tháng 7, nếu không khó mà đòi lại, hơn nữa còn đắc tội vói bạn bè. Tháng tài lộc tốt là tháng 2, 5 và 10. Dù tài lộc trong sáu tháng cuối năm có hơi “sáng sủa” lên, song vẫn cần quản lý tài chính cẩn thận, tháng 12 đề phòng kẻo bị lừa mà phá sản.


Tài lộc vào năm Dậu


Tài lộc vào năm Dậu của người tuổi Hợi dường như “không có gì”, mặc dù thu nhiều, song chi cũng không ít, do vậy nếu không cẩn thận trong chi tiêu, sẽ xuất hiện tình trạng “thu không đủ chi”. Do có sao “Sắc Giảo” chiếu mệnh nên cần thận trọng trong các mối quan hệ giao tiếp, chớ mờ mắt trước đồng tiền mà rước hoạ vào thân. Tháng tài lộc “ảm đạm” nhất là tháng 2, 3, 4, 8 và 10, cố gắng giảm bớt các khoản chi không cần thiết. Tháng tài lộc tốt là tháng 1, 6, 9 và 11.


Tài lộc vào năm Tuất


Vào năm này, người tuổi Hợi “nên làm công ăn lương, không làm người quản lý”. Đối với ông chủ tuổi Hợi, năm Tuất là năm “bốn bề khốn đốn”, khó khăn chồng chất, những khuyết điếm che giấu bấy lâu nay bỗng lộ ra. Ngược lại, những người tuổi Hợi làm công ăn lương sẽ có nhiều niềm vui trong năm Tuất, song đừng quá trông mong vào việc “tăng lương nhiều”. Do vậy, tài lộc trong năm Tuất của người tuổi Hợi bình thường, đừng nên đòi hỏi quá cao. Tuy nhiên, cuối năm có khá nhiều biến đổi.


Tài lộc vào năm Hợi


Năm Hợi là “năm biến động” đối với người tuổi Hợi, song nhờ vậy mới có thành công, do đó chớ sợ biến động.


Vào năm Hợi, có sự xuất hiện của ba sao dữ ‘Kiếm Phong”, “Phú Trầm”, “Chỉ Bối” nên không thuận lợi trong việc kiếm thêm thu nhập từ bên ngoài, sao “Kiếm Phong” chỉ mang lại quyền uy cho những người tuổi Hợi làm nghề công an, cảnh sát. Vào năm Hợi chớ tự tin thái quá trước những đầu tư và quyết định mang tính trọng đại, kẻo tự chuốc hoạ vào mình.


Do đó, năm Hợi nên hợp tác làm ăn với những người tuổi Tý và tuổi Sửu để cân băng trạng thái tâm lý của mình, ngoài ra, lắng nghe ý kiến của người tuổi Mùi và tuổi Mão, sẽ “sáng dạ” lên rất nhiều. Tháng tốt nhất cho tài lộc vào năm Hợi là tháng 2, 5 và 6.



TIỀN TÀI TUỔI HỢI TỪNG NĂM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét