Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Tính cách người sinh ngày 16 tháng 5 - Zodia Codex

Ngày 16 tháng 5 – Thô bạo nóng nẩy


Kim Nguu



  • Tính cách



Người sinh ngày 16 tháng 5, nhìn bề ngoài không có gì biệt, nhưng trong lòng lại nóng nẩy thô bạo. Họ thường có vẻ trầm tĩnh, chỉ cần họ cảm thấy hứng thú, họ có thể rất sôi nổi. Nếu là chọc tức họ, họ có thể đột nhiên như biến thành một người khác, tính cách thô bạo nóng nảy của họ khiến cho người nhà và bạn bè luôn phải cẩn trọng. Họ có năng lực trong công việc, sáng ý và mạnh mẽ, làm cho mọi người phải ngưỡng mộ. Nếu họ luôn lưôn bị trắc trở, sẽ có thể có vấn đề tâm lý.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 16 tháng 5 thô bạo và nóng nảy, rất khó làm việc với những người cùng tính cách, về sự nghiệp để biết liệu có thành tựu không cần phải xem họ có thể khống chế nổi sự cáu giận của mình hay không.



  • Tinh yêu



Người sinh ngày này hay nói, sôi nổi, lúc bình thường có lễ phép, nhìn bề ngoài hoàn toàn không phải là người thô bạo. Rất nhiều người cho là có thể ăn hiếp họ nhưng sự thật không phải là như vậy. Do vây, họ có thẻ gặp rấi nhiều phiền phức. Tinh yêu cũng bị ảnh hưởng, rất nhiều bạn khác giới vì khiếp sợ mà đã chia tay với họ.



  • Sức khỏe



Họ thích lấy ăn uống vô tội vạ để đối phó với tâm tình sa sút, nhất là vấn đề yêu đương. Kết quả là sau khi thất tình họ trở nên béo phì.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Kim Ngưu (16 tháng 5)


Sao chủ quản: Hải vương tinh, Kim tinh


Số may mắn: 7


Thích ảo tưởng


Coi trọng tôn giáo


Lãng mạn.



  • Lời khuyên chân thành



Làm việc theo từng bước một.



Tính cách người sinh ngày 16 tháng 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét