Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Tính cách người sinh ngày 9 tháng 5 - Zodia Codex

Ngày 9 tháng 5 – Dũng cảm đòi công bằng


Kim Nguu



  • Tính cách



Người sinh ngày 9 tháng 5 dũng cảm dành lấy công bằng và ngay thẳng, vì dành lấy quyền lợi mình cho là hợp lý nên không tiếc mạo hiểm sinh mệnh. Đối với họ, thế giới không công bằng có nghĩa là địa ngục. Họ có thể bị niềm tin, lý tưởng và dũng khí của mình lừa gạt trở nên không sát thực tế, có lúc có thể thoát ly hiên thực bước vào thế giới ảo tương. Họ chỉ chú trọng muc tiêu và nguyên tắc, rất ít nghĩ đến phương pháp thực hành thực tế, bởi thế kế hoạch của họ hết sức sơ lược, hành động phần nhiều đều hỏng hết. Họ có sức thuyết phục, lời nói làm cho người ta tin phục, làm việc năng động



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 9 tháng 5 bình thường rất bình tĩnh, hòa nhã, đến khi nguyên tắc công bằng bị chà đạp tính tình có thể đột nhiên nóng lên như lửa. Tính cách nóng này của họ chỉ có thể hủy diệt thành quả gian khổ mà có. Họ căm ghét kẻ cầm quyền độc tài, kẻ giàu cóbất nhân, lại muốn vạch tội kẻ có quyền thế nhất.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này tính cách nóng nay ngổ ngáo khó chung sống với người khác, bạn đời và người nhà cần phải lượng thứ cho họ nhiều hơn. Con đường tình yêu và con đường đời của họ gặp nhiều tai nạn như nhau.



  • Sức khỏe



Tính nóng nẩy của họ khiến họ dễ bị thương hại, xảy ra việc bất ngờ cũng khiến họ coi thường nguy hiểm trước mắt. Chỉ cần khống chế tâm tính hợp lý, sức khỏe của họ không có vấn đề gì lớn.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Kim Ngưu (9 tháng 5)


Sao chủ quản: Hỏa tinh, Kim tinh


Sô may mắn: 9


Có sức ánh hướng


Tinh cảm


Không cấp tiến.



  • Lời khuyên chân thành



Cố gắng kiềm chế tính nết.



Tính cách người sinh ngày 9 tháng 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét