Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Hẹn hò tuổi dần - Zodia Codex

Cách theo đuổi hẹn hò tiểu dần


Chinese Zodiac Tiger by Attlantic


1. Nên theo đuổi người tuổi Dần như thê nào?


Khi ở bên cạnh một người tuổi Dần, bạn nên nói nhiều đến vấn để sự nghiệp, kinh tế bởi những người này thưòng băn khoăn không biêt mình có nổi bật hơn so với mọi người hay không. Vì vậy, chỉ khi có mục tiêu, sự nghiệp chung với họ thì chúng ta mói có thể nói chuyện tâm đầu với họ được.


Nếu bạn yêu một người tuổi Dần thì ngày lễ tình nhân sẽ là ngày không thể thiêu các hành động để thể hiện tình yêu đó. Người đó sẽ rất quan tâm đên điều này, đôi khi chỉ là một bó hoa thôi nhưng cũng đủ khiến họ cảm nhận được hết dư vị ngọt ngào của tình yêu.


Nên theo đuổi nam giới tuổi Dần như thế nào


Trước mặt một anh chàng tuổi Dần, bạn nên cô gắng thể hiện sự dịu dàng, yếu đuối của mình. Nam giới tuổi Dần thích được hưởng không khí của tình yêu ỏ những nơi công cộng, lãng mạn. Một người con gái mềm yếu sẽ khiên cho những anh chàng tuổi Dần dễ rơi vào lưới tình nhất. Nhưng bạn cần nhớ rằng mềm yêu không có nghĩa là quá nhu nhược bởi sự nhu nhược sẽ hạn chê rất nhiều biểu hiện của họ.


Nên theo đuổi nữ giới tuổi Dần như thê’nào


Nếu muốn theo đuổi một cô gái tuổi Dần, bạn cần thể hiện được thực lực của mình, cố gắng tìm cách để cùng cô ấy xây dựng một tình yêu thực sự lãng mạn. Nữ giới tuổi Dần thường kỳ vọng rất nhiều và rất lớn ở tình yêu, vì vậy, bạn cần chuẩn bị thật tốt nếu muốn theo đuổi họ. Việc thường xuyên giữ liên lạc trong một tuần củng chiếm vai trò quan trọng, giúp tình yêu của các bạn được bền chặt hơn.



Hẹn hò tuổi dần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét