Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

SỰ NGHIỆP NGƯỜI TUỔI MÃO TỪNG NĂM - Zodia Codex

SỰ NGHIỆP CỦA NGƯỜI TUỔI MÃO QUA TỪNG NẰM


zodiac rabbit by tsnow d13jhjh


Năm Tý


Trong năm Tý, con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Mão đều rất hanh thông, hiển đạt, gặp được nhiều vận may và làm việc gì cũng thuận lợi, tốt đẹp. Tuy nhiên, vào giữa năm, họ sẽ gặp một chút biến động, nên cố gắng ở trong nhà tu thân dưỡng tính trong tháng 6. Vào cuối năm, đường công danh sự nghiệp của họ có được thuận lợi hay không hoàn toàn phụ thuộc vào phúc phận của họ như thế nào. Nếu có duyên thì tài lộc đầy nhà, vô duyên thì tất cả vẫn như bình thường. Vì giữa chuột và mèo luôn có sự tranh đấu nên cuộc sống của người tuổi Mão trong năm Tý đôi lúc cũng gặp những chuyện buồn phiền, bất an.


Năm Sửu


Trong năm Sửu, tài lộc của người tuổi Mão gặp rất nhiều trắc trở, sự nghiệp củng có nhiều điều không thuận lợi. Nếu không cẩn thận, họ có thể gặp cảnh buôn bán thua lỗ và phải lưu lạc khắp bôn phương trời, cần chú ý giữ gìn sức khỏe bởi đôi khi chỉ một sơ sẩy nhỏ cũng khiến họ mắc bệnh trong một thời gian dài. Vào cuối năm, mọi chuyện sẽ dễ chịu hơn, họ nên nắm bắt lấy thời cơ này để vượt lên mọi khó khăn trong cuộc sống.


Năm Dần


Trong năm Dần, người tuổi Mão cần luôn chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên ăn uống bừa bãi để tránh mang bệnh vào người. Xung quanh họ cũng sẽ tồn tại một số chuyện thị phi, thất thiệt, cần ghi nhớ rằng: Bệnh từ miệng mà vào, họa từ miệng mà ra. Cần cẩn thận khi quyết định làm bất cứ chuyện gì. Vào giữa năm, âm khí trọng, nên tránh có những chuyến đi xa. Tuy nhiên, sau khi mùa đông qua, mùa xuân đến thì tất cả mọi chuyện lại trở nên rất thuận lợi, an lành.


Năm Mão


Trong năm Mão, người tuổi Mão sẽ gặp rất nhiều chuyện vui như được tăng lương, thăng chức hoặc có cơ hội mở ra một sự nghiệp mới. Tất cả mọi chuyện đến vói họ đều rất thuận lợi, đạt được nhiều thành tựu đáng kể, công việc kinh doanh rất phát đạt, danh lợi song toàn. Tuy đôi lúc họ cũng cảm thấy bị đau đầu, khó chịu, nhưng chứng bệnh này hoàn toàn không phải là trở ngại lớn cho những sự việc đáng mừng liên tiếp tìm đến. Vào đầu năm, khi mọi chuyện còn chưa thực sự bắt đầu, họ chỉ nên giữ thế thủ chứ không nên tấn công mãnh liệt.


Năm Thìn


Trong năm Thìn, người tuổi Mão bị sao “Thái Chức” chiếu mệnh nên thường xuyên phải đi đến nhiều nơi khác nhau. Tuy nhiên, việc này cũng không gây nguy hại cho bản thân họ. Tốt nhất là nên cố gắng giữ gìn sức khỏe, lấy rút lui để tấn công. Trong năm này, họ cũng có thể gặt hái được một số thành quả ngoài dự tính.


Năm Tỵ


Trong năm Tỵ, người tuổi Mão sẽ thường xuyên phải có những chuyên đi xa và khó mà được thanh thản. Họ phải lao tâm khổ tứ khá nhiều trong năm này và thường xuyên cảm thấy cô đơn, luôn phải một mình một bóng. Tuy nhiên, sau mùa hạ, tất cả mọi chuyện lại trở nên tốt đẹp, nếu biết nắm lấy cơ hội thì sẽ có được thành công to lớn.


Năm Ngọ


Trong năm Ngọ, người tuổi Mão thường có sao “Thiên Hỷ” chiếu mệnh. Đầu năm họ sẽ gặp một vài trục trặc nhỏ nhưng sau tháng 3 thì sự nghiệp sẽ dần dần thăng tiến. Họ cũng thường có quý nhân phù trợ, cuộc sông an lành và nhiều niềm vui.


Người tuổi Mão nên cố gắng tận dụng năm Ngọ để phát triển sự nghiệp. Họ sẽ có rất nhiều cơ hội để được tăng lương, thăng chức hoặc chuyển đổi công việc, tài lộc của họ trong năm này sẽ khiến cho tất cả mọi người phải ngưỡng mộ.


Năm Mùi


Trong năm Mùi, người tuổi Mão được sao tốt chiếu mệnh nên sự nghiệp của họ sẽ phát triển rất thuận lợi. Nếu chăm chỉ, chuyên tâm làm việc thì sẽ rất nổi trội, có nhiều cơ hội để được tăng lương, thăng chức. Tuy nhiên, vì trong năm này có sự xuất hiện của sao “Bạch Hổ” nên người tuổi Mão nên cẩn thận giữ mình, tránh gây nên sự đố kỵ hay hiểu lầm từ người khác. Sự nghiệp của họ sẽ phát triển thuận lợi nhất vào tháng 1, tháng 4, tháng 6, tháng 9, tháng 10 và tháng 11 âm lịch. Vì vậy, người tuổi Mão nên nắm chắc cơ hội để vượt lên trong những tháng kể trên.


Năm Thân


Sự nghiệp không thuận lợi là một trong những đặc điểm nổi trội nhất của người tuổi Mão trong năm Thân. Vì có sao “Phi Liêm” và “Bạch Hổ” xuất hiện nên công việc của họ thường xuyên có những việc ngoài ý muôn, thậm chí là phải bỏ rất nhiều công sức nhưng không hề thu lại được điều gì. Vì vậy, họ không nên quá chuyên quyền, độc đoán mà cần cố gắng hợp tác tốt với những người xung quanh. Nếu làm được như vậy, rất có thể họ sẽ có được thành công lớn. Công việc của họ trong năm này gặp nhiều khó khăn nhất là vào tháng 1, tháng 2, tháng 6, tháng 7, tháng 8 và tháng 12 âm lịch. Vì vậy, trong các tháng này, họ cần cố gắng giải quyết thật tốt. Trong tháng 4, tháng 5, tháng 9 và tháng 11, công việc của họ sẽ phát triển rất thuận lợi; nên cố gắng để nắm bắt thời cơ tốt đẹp này.


Năm Dậu


Trong năm Dậu, người tuổi Mão có thể sẽ bị kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại, nhưng chỉ cần cẩn thận ứng phó thì mọi chuyện đều sẽ bình an. Trong năm này, họ cũng có sao “Long Đức” trấn trong mệnh cung nên sức sáng tạo vô cùng dồi dào, nếu có thể tận dụng tốt thì sẽ “mã đáo thành công” và có cơ hội được tăng lương, thăng chức. Các tháng mà sự nghiệp của họ sẽ được phát triển thuận lợi là tháng 1, tháng 6, tháng 7, tháng 10 và tháng 11 âm lịch. Họ cũng nên cố gắng để nắm bắt lấy các cơ hội xuất hiện trong những tháng kể trên. Tuy nhiên, trong tháng 3, tháng 4, tháng 5 và tháng 8 thì mọi chuyện lại diễn tiến không được suôn sẻ, cần hết sức cẩn trọng trong công việc.


Năm Tuất


Trong năm Tuất, người tuổi Mão sẽ có cơ hội để thoát khỏi những vận xui của năm Dậu và có được những bước tiến dài. Tuy nhiên, vẫn có đến 20% người tuổi Mão không thể có được những thay đổi lớn trong năm này.


Người tuổi Mão và sinh vào năm 1951 hay năm 1987 sẽ gặp rất nhiều điều thuận lợi trong năm này, đặc biệt là những người sinh năm 1951 thì tài lộc và sự nghiệp sẽ phát triển vô cùng tốt đẹp. Lại có thêm sự trợ giúp của sao “Tử Vi” và sao “Long Đức” nên họ không chỉ có được sự giàu sang phú quý mà mọi chuyện còn tương đối ổn định. Người tuổi Mão và sinh năm 1975 cũng có sự nghiệp tương đối phát triển trong năm này. Thắng lợi của họ nằm ở chỗ có quý nhân phù trợ, giúp đỡ rất nhiều. Những người sinh năm 1963 thì vận may thường có xu hướng trùng lặp. Trong khi đó, những người sinh năm 1939 lại có sô phận hẩm hiu nhất trong số người tuổi Mão. Tuy nhiên, nếu so sánh với người tuổi các con vật khác thì vận may của người tuổi Mão trong năm Tuất như vậy đã là quá nhiều.


Năm Hợi


Trong năm Hợi, người tuổi Mão có sao “Bạch Hổ” chiếu mệnh nên không phá sản thì cũng sẽ gặp khá nhiều tổn thất về tiền bạc. Họ sẽ vướng vào khá nhiều những chuyện thiên tai địa họa, bị người khác chơi xấu, hãm hại. Lời khuyên dành cho họ là nếu thấy có người đến cửa nhờ giúp đỡ thì hãy cố gắng giúp trong tầm mức có thể, làm nhiều việc thiện để tu nhân tích đức. Nếu hướng về phương Đông đế cầu duyên thì có thể chuyển chuyện buồn thành chuyện vui, biến họa thành phúc. Nếu gặp quý nhân phù trợ thì rất có thể họ sẽ có được thành công lớn.



SỰ NGHIỆP NGƯỜI TUỔI MÃO TỪNG NĂM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét