Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

SỰ NGHIỆP TUỔI NGỌ 12 THÁNG - Zodia Codex

SỰ NGHIỆP CỦA NGƯỜI TUỔI NGỌ QUA TỪNG THÁNG


Zodiac Horse by Nekoyasha


Tháng 1


Trong tháng 1, vận may của người tuổi Ngọ không mấy rõ ràng. Họ thường xuyên sai sót trong công việc, bị cấp trên phê bình, khiển trách. Hai mặt tính cách tích cực và tiêu cực cũng sẽ khiến họ rơi vào rất nhiều mâu thuẫn trong các mối quan hệ xã hội. Sẽ có một số người cho rằng họ là những người khó hiểu, tuy nhiên, những biểu hiện thuần khiết, trong sáng của họ sẽ để lại cho nhiều người khác ấn tượng khó quên.


Tính cách khó hiểu và thái độ tích cực sẽ giúp cho sự nghiệp của họ có được những bước phát triển tương đối ổn định trong tháng này.


Tháng 2


Trong tháng 2, sự nghiệp của người tuổi Ngọ thường rất tốt đẹp. Sức sáng tạo dồi dào mang lại cho họ nhiều cơ hội mới; lại thêm tinh thần làm việc hăng say và ý chí phấn đấu vươn lên sẽ giúp họ có được những thành tích vượt trội.


Tháng 3


Trong tháng 3, sự nghiệp của người tuổi Ngọ không có bước tiến nào đáng kể mà vẫn chỉ giậm chân tại chỗ. Nếu không kịp thời giải quyết chuyện này thì hậu quả sẽ vô cùng đáng tiếc. Tuy nhiên, vì khá nhạy cảm và có khả năng nắm bắt, tận dụng thời cơ ngay khi nó vừa xuất hiện nên họ vẫn rất tự tin và dũng cảm mặc dù phải đối đầu với bất kỳ thử thách nào.


Tháng 4


Trong tháng 4, sự nghiệp của người tuổi Ngọ lại có bước phát triển rất tốt đẹp. Cho dù đang theo đuổi bất kỳ một ngành nghề, lĩnh vực nào thì họ cũng đều tạo nên được những thành tích đáng nể; ví dụ: phóng viên thời sự, người tuyên truyền trong công ty, nhân viên quảng cáo, nhân viên hóa trang hoặc đại lý bán bảo hiểm, nghệ sĩ biểu diễn,… Tuy nhiên, áp lực trong công việc của họ cũng chưa hẳn đã được giải tỏa hoàn toàn.


Tháng 5


Trong tháng 5, người tuổi Ngọ thường được sao tốt chiếu mệnh nên sẽ có nhiều thuận lợi trong sự nghiệp. Họ nên nắm lấy thời cơ này và dũng cảm để trở thành người đi đầu. Tuy nhiên, vì không giỏi trong xử lý các mối quan hệ với đối tác làm ăn nên rất có thể họ sẽ phá hỏng những dự án hợp tác mà không dễ dàng gì có lại được.


Tháng 6


Trong tháng 6, sự nghiệp của người tuổi Ngọ thường có xu hướng đi xuống, công việc có nhiều thách thức và thử nghiệm mà họ cần dốc hết sức để hoàn thành nếu không muốn mình bị đào thải. Trong tháng này, họ cũng sẽ có cơ hội được xuất hiện trong điểu kiện hào hoa, giàu có, khiến cho tất cả những người xung quanh phải chú ý đến. Người tuổi Ngọ đang làm các công việc như phóng viên báo chí, diễn viên điện ảnh nhà quay phim hoặc hướng dẫn viên du lịch sẽ có những biểu hiện xuất sắc khi tiếp xúc với đông đảo công chúng.


Tháng 7


Trong tháng 7, công việc của người tuổi Ngọ sẽ gặp rất nhiều khó khăn do có nhiều việc ngoài ý muốn cùng ập đến. Họ cần hết sức cẩn thận trong thời gian này. Nếu tiếp tục giữ thái độ và lối sống như trước đây thì họ sẽ khó mà có được những cơ hội tốt. Ngoài ra, họ cũng cần học cách đi sâu, đi sát vào thực tế để nhìn nhận mọi việc rõ ràng hơn nữa.


Tháng 8


Trong tháng 8, trạng thái tinh thần của người tuổi Ngọ rất tốt, tuy nhiên, nếu gặp phải khó khăn hay thất bại thì sẽ nhụt chí ngay. Cho dù cuộc sống có như thê nào thì họ cũng không muốn thay đổi hoàn cảnh sống đó. Tuy nhiên, một điều đáng mừng là trong khi gặp khó khăn họ sẽ được quý nhân phù trợ nên cuối cùng tất cả mọi chuyện vẫn sẽ tốt đẹp.


Tháng 9


Trong tháng 9, sự nghiệp của người tuổi Ngọ có chiều hướng đi xuống nhưng nhìn chung vẫn khá thuận lợi. Tuy nhiên, họ cần cố gắng tránh xa những chuyện thị phi khẩu thiệt để không tự đẩy mình vào hoàn cảnh khó khăn hơn. Nguyên nhân khiến họ thường xuyên cảm thấy bức bối là do lý tưởng và hy vọng của họ không được xây dựng trên cơ sở năng lực và hoàn cảnh thực tế mà chỉ toàn là những mộng tưởng hão huyền. Ngoài ra, cho dù có đạt được một số thành tựu nhất định trong tháng thì họ cũng không cảm thấy hài lòng mà vẫn tiếp tục tiến lên. Vì luôn che giấu sự bất mãn, bất bình ở trong lòng nên lúc nào họ cũng cảm thấy bức bối, khó chịu.


Tháng 10


Trong tháng 10, người tuổi Ngọ được sao tốt chiếu mệnh nên sự nghiệp của họ sẽ có bước phát triển rất tốt. Họ thích hợp với những công việc năng động hơn là những công việc chỉ phải ngồi bàn giấy. Trong tháng này, người tuổi Ngọ đang làm hướng dẫn viên du lịch hoặc là phóng viên các báo, đài sẽ đạt được thành tích rất tốt trong công việc của mình.


Tháng 11          


Trong tháng 11, sự nghiệp của người tuổi Ngọ thường có bước phát triển rất tốt. Điều quan trọng nhất trong tháng này là họ phải biết lượng sức mình, không để đầu óc nổ tung vì những nhiệm vụ rất khó hoặc thậm chí là không thể hoàn thành được. Nếu không làm được như vậy, chắc chắn họ sẽ thất bại nhanh chóng.


Tháng 12


Trong tháng 12, sự nghiệp của người tuổi Ngọ có chiều hướng đi xuống. Vì luôn chăm chú theo đuổi mơ ước của mình nên đôi khi họ sẽ để lỡ mất những cơ hội tốt. Do không bằng lòng với thực tại và thường nhìn xa hơn thực tế rất nhiều nên cho dù vận may có ở ngay trước mặt thì họ cũng không thể nhận ra được. Họ cũng không hề cảm thấy tiếc nuối những cơ hội đã qua. Trong suy nghĩ của họ chỉ có duy nhất một điều là lý tưởng nên tất cả những thứ khác đều không quan trọng.



SỰ NGHIỆP TUỔI NGỌ 12 THÁNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét