Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

SỰ NGHIỆP CÔNG DANH CỦA NGƯỜI TUỔI TUẤT THUỘC 12 CHÒM SAO - Zodia Codex


CÔNG DANH CỦA NGƯỜI TUỔI TUẤT THUỘC 12 CHÒM SAO


1. Người tuổi Tuất và thuộc cung Bạch Dương


Người tuổi Tuất và thuộc cung Bạch Dương đều có đầu óc tổ chức thiên bẩm. Họ cũng có khí chất của những nhà nghệ thuật và luôn thấy hứng thú với các công việc có nhiều thử thách. Dường như không một ngành nghề nào có thể khiến cho họ bị nhụt chí. Tuy nhiên, đôi khi họ cũng khá bi quan. Họ có thể trở thành người chủ cũng như những nhân viên rất thành công trong công việc của mình. Nếu người chủ không vì những chuyện vặt vãnh hay vấn đề tình cảm cá nhân mà sa thải họ thì chắc chắn họ sẽ trở thành những nhân viên tận tụy nhất. Khi là người chủ, có thể họ sẽ cân nhắc, lựa chọn khá nhiều điều nhưng thực ra suy nghĩ, nội tâm của họ lại rất tốt. Họ cũng rất công bằng, khảng khái nên nhân viên sẽ luôn biết cách làm như thế nào để đáp ứng được những yêu cầu của họ trong công việc.


Họ có khả năng độc lập và có thể tự mình làm tốt mọi việc. Họ rất phù hợp để trở thành chủ hiệu sách, đạo diễn điện ảnh, họa sĩ, nhà sản xuất âm nhạc hoặc nhà ảo thuật.


2. Người tuổi Tuất và thuộc cung Kim Ngưu


Dường như không có ngành nghề nào là người tuổi Tuất và thuộc cung Kim Ngưu không thể làm được. Có thể thành công đến với họ muộn hơn so với những người khác nhưng những sự nỗ lực của họ thường mang lại kết quả khá tốt đẹp. Họ đáng tin cậy và luôn chú ý giữ gìn hình ảnh của mình. Tuy nhiên, vì không giỏi xã giao nên cũng không ít lần họ khiến cho những người xung quanh hiểu lầm. Họ luôn chú trọng đến từng chi tiết của vấn đề, cho dù những chi tiết đó không có nhiều ảnh hưởng đến đại cục. Họ dễ dàng tiếp nhận những tư duy mới và lúc nào cũng tìm cách áp dụng các phương pháp mới vào công việc.


Nếu là nhân viên, họ thường trung thành và cũng rất chính trực, thường hao tâm tổn sức khá nhiều vì những chuyện khá nhỏ nhặt. Họ thích tranh luận nhưng nhìn chung sẽ luôn cố gắng để đảm bảo hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Nếu là người chủ, họ thường tạo được ấn tượng rất tốt đẹp với nhân viên của mình, luôn cố gắng cùng nhân viên hoàn thành tốt mọi công việc. Nếu một ai đó đang muốn lừa dối họ thì người này cần phải nhớ rằng, tuy rất lương thiện, dễ gần nhưng họ cũng hay nổi cáu và rất có thể sẽ tức giận vì điều đó.


Họ có thể góp mặt trong nhiều lĩnh vực khác nhau và đều giành được những thành tích vượt trội. Họ có thể là nhà vật lý học, người lên kế hoạch quy hoạch thành phố hoặc là chủ của những tiệm sách lớn. Tài năng của họ cũng có thể được bộc lộ trong lĩnh vực điện ảnh hoặc chính trị. Ngoài ra, họ cũng thích hợp để trở thành giáo viên hoặc người hoạt động vì lợi ích chung của xã hội.


3. Người tuổi Tuất và thuộc cung Song Tử


Người tuổi Tuất và thuộc cung Song Tử thường rất phù hợp với các công việc có liên quan đến nghệ thuật. Họ hoàn toàn có khả năng để trở thành một đạo diễn điện ảnh nổi tiếng hoặc là những nhà buôn đồ cổ thành đạt,… Họ có rất nhiều tiềm năng có thể khiến cho mọi người ngưỡng mộ. Từ con người họ toát ra một sức hấp dẫn khó mà cưỡng lại được. Họ cũng có khả năng khiến người khác cảm động. Nét mặt buồn của họ thường khiến cho những người xung quanh thông cảm, đồng tình.




Nếu có khả năng chịu đựng khó khăn gian khổ và không sợ thử thách, rất có thể họ sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình. Họ có thể trở thành những luật sư giỏi hoặc những nhà đầu tư cho các quỹ từ thiện. Tuy nhiên, họ cũng cần có một người ở bên cạnh để nhắc nhở, tránh không đầu tư quá nhiều và quá nhiệt tình với công việc. Đôi khi họ cũng sẽ bằng lòng làm những công việc đơn điệu, nhàm chán trong văn phòng nếu cảm thấy chúng phù hợp với mục tiêu và tín ngưỡng của mình. Nếu thật sự được coi trọng, họ sẽ khiến cho cấp trên và đồng nghiệp phải ngạc nhiên về những thành tích mà mình đạt được. Tuy nhiên, họ lại rất khó có thể trở thành người chủ vì tính không thích ra lệnh cho người khác và lại càng ghét hơn nữa việc một ai đó ra lệnh cho mình. Họ không muốn bị người khác ghét bỏ hoặc gây thù chuốc oán với bất kỳ ai. Họ thích chọn lựa những công việc có sự tự do và chỉ muốn làm việc chung với những người thật sự hiểu, thông cảm với mình.


4.     Người tuổi Tuất và thuộc cung Cự Giải


Người tuổi Tuất và thuộc cung Cự Giải thường rất mẫn cảm và có khả năng sáng tạo. Tuy nhiên, họ lại không biết rõ phải vận dụng những ưu điểm này vào công việc như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất. Việc bồi dưỡng để có năng lực tổ chức sẽ ngốn rất nhiều thời gian cũng như sức lực của họ. Họ có thể làm rất tốt công việc thủ quỹ trong ngân hàng hoặc trong các cửa hàng liên hoàn. Tuy nhiên, vì không thích những công việc đơn điệu, nhàm chán nên họ sẽ không thấy thoải mái, hài lòng khi làm những việc kể trên.


Nếu ai đó thuê một nhân viên là người tuổi chó và thuộc cung Cự Giải thì người này sẽ không phải lo lắng đến chuyện nhân viên của mình đi muộn, về sớm, quên ghi nhật ký bán hàng hay những vấn đề tương tự khác. Họ ý thức được tầm quan trọng của đồng tiền nên sẽ hết sức thận trọng trong việc quản lý tiền bạc, hạn chế đến mức tối đa các khoản chi tiêu không cần thiết. Trong các lĩnh vực phát huy được khả năng sáng tạo của mình, họ sẽ luôn tỏ ra là nhân viên xuất sắc, thậm chí sẽ là người chủ tuyệt vời chỉ với một điều kiện duy nhất là họ phải có hứng thú với ngành nghề đó. Họ còn có khả năng chỉ huy việc xây dựng những công trình lớn. Đồng thời, họ cũng có thể trở thành những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Họ sẽ thử sức mình trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau như buôn bán đồ cổ, hàng thủ công mỹ nghệ, làm đại diện hoặc tổ chức các triển lãm nghệ thuật. Họ có khá nhiều hứng thú với việc kinhdoanh, nhưng nghề trang trí nội thất mới thật sự giúp họ phát huy được hết những sở trường của mình.


5.   Người tuổi Tuất và thuộc cung Sư Tử


Người tuổi Tuất và thuộc cung Sư Tử có khả năng rất tốt trong những ngành nghề cần đến sự tỉ mỉ cũng như khả năng phân tích, suy luận. Họ có thể làm việc độc lập và sẽ tỏ ra rất xuất sắc trong những công việc không cần đến sự giao tiếp với bên ngoài.Thái độ làm việc của họ rất nghiêm túc và nếu đã bắt tay vào làm một việc gì đó thì sẽ cố gắng làm cho đến cùng để đạt kết quả tốt nhất.




Nếu là người chủ, họ sẽ luôn đối xử công bằng với nhân viên của mình và cũng dễ bỏ qua, nhẫn nhịn trước sai lầm của nhân viên. Trên thực tế, không phải ngày nào họ cũng đứng trên cương vị của những người lãnh đạo để xem xét mọi việc. Họ sẽ luôn vui vẻ đứng trong đội ngũ nhân viên bình thường bằng phương thức và những nỗ lực của mình. Dù có chức vụ hơn người nhưng họ lại không thích chỉ huy người khác, không muốn lôi kéo sự chú ý của mọi người mà chỉ cần cố gắng hết mình vì công việc. Sự nghiệp cá nhân của họ sẽ khá thành công, họ có thể trở thành chính trị gia hay nhà cải cách xã hội nổi tiếng hoặc thậm chí sẽ là những thương nhân thành đạt, những minh tinh nổi bật trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật. Họ rất thích được làm việc độc lập.


Họ rất phù hợp để trở thành kiến trúc sư hoặc nhà khoa học. Ngoài ra, họ cũng sẽ thử sức mình trong các lĩnh vực liên quan đến tinh thần, chủ nghĩa nhân đạo.


6.   Người tuổi Tuất và thuộc cung Thất Nữ


Người tuổi Tuất và thuộc cung Thất Nữ thường rất có tinh thần trách nhiệm, có thể làm được các công việc đòi hỏi người làm phải cẩn thận, tỉ mỉ. Họ thường tỏ ra xuất sắc trong công việc của mình. Phần lớn nguyên nhân khiến họ chỉ có thể đi được một nửa trên con đường dẫn tới thành công là vì họ thường rất lơi lỏng trong mọi chuyện. Nếu đồng nghiệp hay ỷ lại, dựa dẫm vào họ, họ cũng sẽ không hề nói gì mà chỉ lặng lẽ hoàn thành những việc mình cần phải làm. Điều này không những khiến họ thấy mệt mỏi mà còn gây ra nhiều ảnh hưởng không tốt tới công việc.


Nếu là người chủ, họ thường phân chia công việc dựa theo đặc điểm của từng nhân viên và quyết định số tiền thưởng dựa trên thành tích mà nhân viên đó đạt được. Nếu là nhân viên, họ cũng luôn cố gắng để làm việc một cách tốt nhất. Họ có rất nhiều ưu điểm như có tài ăn nói, tính cách hào phóng, không bao giờ giở trò láu cá, khôn vặt.


zodiac dog by tsnow d13ja4z 300x300 SỰ NGHIỆP CÔNG DANH CỦA NGƯỜI TUỔI TUẤT THUỘC 12 CHÒM SAO


7.   Người tuổi Tuất và thuộc cung Thiên Xứng


Đa số người tuổi Tuất và thuộc cung Thiên Xứng đều có thể theo đuổi những công việc cần tinh thần đoàn kết và sự chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, họ cũng rất yêu thiên nhiên và các loài động vật, có hứng thú với chính trị, pháp luật. Đôi khi, họ còn có thể làm thơ hoặc vẽ tranh. Ưu điểm của họ là luôn đối xử chân thành, nồng hậu với mọi người; nhược điểm của họ lại là quá nồng hậu trong một số mối quan hệ.


Nếu trở thành lãnh đạo, họ sẽ nhận được sự hoan nghênh của các nhân viên dưới quyền. Dưới sự điều hành của họ, không khí làm việc giữa tất cả mọi người sẽ rất dân chủ và bình đẳng. Chính vì vậy, họ được nhân viên của mình rất mực tôn trọng, yêu quý. Ngược lại, tất cả nhân viên đều sẽ nỗ lực làm việc đúng theo yêu cầu của họ. Nếu chỉ là nhân viên, họ sẽ luôn tỏ ra trầm tĩnh, thuần phác, không muốn vượt lên người khác mà chỉ muốn duy trì trạng thái thoải mái, vui vẻ, an toàn. Họ có thể kiên trì theo đuổi công việc nào đó trong suốt cuộc đời để thực hiện cho được mục tiêu của mình.


8.   Người tuổi Tuất và thuộc cung Thiên Yết


Người tuổi Tuất và thuộc cung Thiên Yết thường có tố chất lãnh đạo bẩm sinh. Họ cũng rất biết cách nắm bắt cơ hội. Tuy nhiên, họ lại dễ nảy sinh tâm lý tự cao tự đại.


Lời khuyên dành cho họ là: ý thức được về thành công của mình là một điều vô cùng đáng quý, nhưng tuyệt đối không nên khoa trương, tự hào quá về bản thân mình.


9.    Người tuổi Tuất và thuộc cung Nhân Mã


Người tuổi Tuất và thuộc cung Nhân Mã thường rất có cá tính và cũng khá hiểu biết. Họ trầm tĩnh và có chí tiến thủ. Đôi khi họ chỉ thích hành động âm thầm, đứng phía hậu đài để làm việc nhưng những lúc thời cơ không thuận lợi, họ lại nhanh chóng tiến lên trước để cứu vãn đại cục.


Tuy quen coi mình là trung tâm của mọi việc nhưng họ cũng ý thức được tầm quan trọng của sự kiên nhẫn và nhún nhường. Họ thường chỉ nhún nhường khi thật sự có cơ hội với mục đích muốn tiến xa hơn nữa. Họ cũng không bao giờ tự cho rằng mình khác biệt với tất cả mọi người. Ngay cả khi ở trong hoàn cảnh khó khăn nhất, họ cũng cố gắng để giữ được phong độ của mình. Lời khuyên dành cho họ là nên thường xuyên tự xem xét lại xem bản thân mình có thật sự hoàn mỹ hay không.


10.    Người tuổi Tuất và thuộc cung Sơn Dương


Người tuổi Tuất và thuộc cung Sơn Dương thường rất thích hợp để theo đuổi các công việc có liên quan đến trí tuệ. Họ không thích các công việc nhàm chán, đơn điệu ở văn phòng nên sẽ lựa chọn hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật hoặc sẽ là những vận động viên nổi tiếng.


11.    Người tuổi Tuất và thuộc cung Thủy Bình


Người tuổi Tuất và thuộc cung Thủy Bình luôn thích được làm việc độc lập. Họ không sợ phải nắm đại cục, có khả năng miêu tả và sẽ tỏ ra rất xuất sắc trong các công tác xã hội. Họ có tư tưởng hiện đại, luôn hy vọng xã hội sẽ ngày càng tiến bộ, tân tiến hơn. Nếu được tự mình hoạt động trong lĩnh vực này, nhất định họ sẽ gặt hái được rất nhiều thành tựu nổi bật.


Nếu được giao phó cho những nhiệm vụ nặng nề, họ thường không từ chối mà sẽ nhanh chóng lập kế hoạch cho mọi việc. Đối với họ, văn phòng làm việc chính là một “vũ đài” cá nhân, không cần đến sự phê bình hay kiến nghị của bất kỳ một người nào khác. Ngoài ra, họ cũng có thể trở thành những nhân viên mẫn cán với điều kiện họ cảm thấy không thể thiếu được công việc đó và hoàn toàn có quyền tự chủ trong mọi việc. Nếu không, họ sẽ nhanh chóng mất đi hứng thú làm việc và quyết định xin thôi việc.


12. Người tuổi Tuất và thuộc cung Song Ngư


Người tuổi Tuất và thuộc cung Song Ngư thường rất có năng lực. Họ có nhiều tài lẻ, tư duy nhạy bén và cũng rất chăm chỉ, cần cù. Đứng trước một công việc nào đó, họ thường tìm ra con đường tư duy nhanh chóng và hiệu quả nhất. Họ luôn có tinh thần trách nhiệm, túc trí đa mưu và dường như không bao giờ cảm thấy mệt mỏi trong công việc. Họ cũng không dễ từ bỏ mục tiêu của mình. Nhược điểm đáng lưu ý nhất của họ chính là quá mẫn cảm với mọi việc. Nếu bị khiển trách hoặc bị sỉ nhục, họ thường thấy như bị sụp đổ vậy.


Họ sẽ là người chủ rất công bằng, chính trực và thú vị. Họ không muốn tạo nên bất cứ một xích mích nào với nhân viên của mình và sẽ cố gắng động viên, khuyến khích họ ở mọi lúc, mọi nơi. Tuy đôi khi cũng nói những lời châm chọc nhưng về cơ bản, họ sẽ là những người chủ tốt. Nếu là nhân viên, họ thường nhận được sự tôn trọng của những người xung quanh. Đôi khi, họ cũng để mất sự tự chủ vì một vài câu chuyện cười hoang đường nào đó. Tuy nhiên, không cần phải quá lo lắng bởi họ hoàn toàn có thể vượt qua được điều này chỉ trong một thời gian ngắn. Khi làm việc, họ luôn rất cẩn trọng và nhiệt tình. Họ thích hợp với những công việc mang tính tập thể nên lúc nào cũng cần có sự cổ vũ, động viên của mọi người xung quanh.




SỰ NGHIỆP CÔNG DANH CỦA NGƯỜI TUỔI TUẤT THUỘC 12 CHÒM SAO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét