Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

SỰ NGHIỆP TUỔI SỬU 12 THÁNG - Zodia Codex

SỰ NGHIỆP CỦA NGƯỜI TUỔI SỬU QUA TỪNG THÁNG


Zodiac Cow by Nekoyasha


Tháng 1


Trong tháng 1, người tuổi Sửu sẽ có bước phát triển tốt đẹp trong phạm vi công việc phù hợp với họ. Họ cũng khá hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Khi đứng trước sự lựa chọn công việc, ngành nghề mà mình sẽ theo đuổi, tuy cũng nghe theo lời khuyên của những người lớn tuổi hơn và bạn bè thân thiết nhưng cuối cùng họ vẫn hành động theo những kế hoạch mà mình đã vạch ra. Họ không quan tâm đến bộ phận mà mình sẽ làm việc trong công ty có bận rộn, phức tạp hay không cũng như mức thu nhập mà mình nhận được là cao hay thấp mà chỉ cần biết nếu ở cương vị đó, ở công ty đó họ sẽ phát huy được những ưu điểm, sở trường của mình thì họ sẽ cố gắng hết sức để làm việc. Vì cá tính trầm tĩnh và thích sự ổn định nên một công việc được đảm bảo về lâu dài trong các nhà máy, xí nghiệp sẽ rất phù hợp với họ. Trong khi đó, người tuổi Sửu và đang theo đuổi một chuyên ngành ổn định như khoáng sản, tài chính cũng sẽ phát huy rất tốt sở trường của mình trong tháng này.


Tháng 2


Trong tháng 2, người tuổi Sửu cần chọn một công việc ổn định, chuyên chú và thành thạo để theo đuổi, phát huy những sở trường đồng thời có thể tạo dựng được tiên đề, viễn cảnh phát triển tốt đẹp cho chính mình.


Tháng 3


Trong tháng 3, người tuổi Sửu được sao “Thiên Phúc” chiếu mệnh nên sự nghiệp sẽ có bước phát triển tốt đẹp. Nếu muốn tạo dấu ấn riêng, họ cần hiểu hết khả năng nhẫn nại của mình, không nên chấp nhận một cách dễ dàng những công việc mà mình không thể làm được. Đối với họ, mạo hiểm cũng đồng nghĩa với nguy hiểm.


Tháng 4       


Trong tháng 4, sự nghiệp của người tuổi Sửu sẽ có bước tiến triển thuận lợi. Chỉ cần kiên định, đầu tư nhiều hơn cho công việc và phát huy được nghị lực làm việc bền bỉ, không ngừng nghỉ của mình thì chắc chắn họ sẽ gặp được cơ hội rất tốt trong tháng này.


Tháng 5       


Trong tháng 5, nếu người tuổi Sửu vẫn giữ được tính cách thẳng thắn của mình thì sẽ nhận được sự báo đáp xứng đáng, nồng hậu. Người tuổi Sửu đang theo đuổi công việc thiết kế hoặc có liên quan đến nghệ thuật sẽ có bước phát triển rất tốt trong tháng này.


Tháng 6


Trong tháng 6, người tuổi Sửu luôn có sự ổn định trong tính cách, chỉ cần hòa hợp với mọi người xung quanh hơn nữa là sự nghiệp của họ sẽ có bước phát triển tương đối ổn định. Đồng thòi, họ cũng thường thích làm việc theo ý của mình mà không dễ dàng bộc bạch, tâm sự với người khác.


Tháng 7


Trong tháng 7, người tuổi Sửu sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong công việc. Tất cả mọi việc đến với họ đều không thuận lợi, họ cũng không dễ dàng gặp được những cơ hội tốt. Tuy nhiên, tuyệt đối không nên vì thế mà thất vọng, họ cần phải tiếp tục cố gắng nỗ lực hơn nữa. Chỉ có sự nỗ lực không ngừng nghỉ mới mang lại những thành quả tốt đẹp. Đồng thời, họ cũng cần cố gắng phát hiện và nắm bắt lấy những thời cơ tốt đẹp cho mình.


Tháng 8


Công việc của người tuổi Sửu trong tháng này sẽ có chiều hướng đi xuống. Rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn trước đây sẽ dần dần lộ diện rõ ràng. Vì vậy, họ cần hết sức cảnh giác và tìm cách giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng. Việc cần thiết nhất lúc này là tìm ra được những lỗ hổng trong công việc cũng như trong tài chính để hàn lại kịp thời, tránh gây ra những tổn thất nặng nề.


Tháng 9


Trong tháng 9, đặc điểm tính cách luôn xem nhẹ lý luận, thuyết giáo và chỉ coi trọng việc vùi đầu vào hành động có thể khiến cho công việc của họ gặp khá nhiều trở ngại. Từ đó, họ cũng sẽ nhận thấy rằng lao động trí óc khác với lao động chân tay. Lời khuyên dành cho họ là nên thay đổi công việc và tìm đến bác sĩ để giải tỏa những áp lực về tâm lý.


Tháng 10


Trong tháng 10, công việc của người tuổi Sửu sẽ gặp rất nhiều khó khăn, trở ngại: vừa phải chịu những thách thức lốn từ bên ngoài lại vừa phải giải quyết những áp lực lớn từ bên trong. Trong tình hình này, nếu họ luôn bình tĩnh, giữ vững vị trí công việc và kiên trì, nỗ lực tiến lên thì tất cả mọi sóng gió sẽ nhanh chóng qua đi. tài lộc trong tháng này của người tuổi Sửu cũng có khá nhiều chìm nổi, dễ bị phân tán nên cần hết sức cẩn thận nếu có ý định đầu tư vào một dự án mới nào đó.


Tháng 11


Trong tháng này, tất cả mọi việc đối với người tuổi Sửu sẽ diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp hơn; những u ám trong suốt hai tháng vừa qua sẽ dần tan biến. Những cản trở, khó khăn trong công việc của họ cũng sẽ lùi xa để dần quay trở lại quỹ đạo bình thường. Điều họ cần chú ý nhất trong tháng này là cố gắng tranh thủ kết thân với những người cùng chí hướng trong công việc để luôn có sự tương trợ đúng lúc cần thiết. Đồng thời, cũng cần tránh xa những người bạn xấu để tránh bị lôi kéo vào những chuyện thị phi. Họ không nên quá vội vàng trong mọi việc, chỉ cần tùy cơ ứng biến và luôn giữ bình tĩnh thì có thể sẽ nhận được những khoản thu nhập không ngờ tới.


 Tháng 12


Tháng 12 sẽ đến với người tuổi Sửu một cách rất ổn định và có xu hướng đi lên. Không chỉ công việc của họ có bước phát triển thuận lợi mà tài lộc cũng có những thay đổi lớn. Điều họ cần chú ý trong giai đoạn này là nắm bắt cơ hội để có được bước tiến dài. Nếu phối hợp tốt với những người xung quanh thì mọi chuyện đối với họ sẽ còn tốt đẹp hơn nữa.



SỰ NGHIỆP TUỔI SỬU 12 THÁNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét