Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

SỰ NGHIỆP TUỔI MÙI 12 THÁNG - Zodia Codex

SỰ NGHIỆP CỦA NGƯỜI TUỔI MÙI QUA TỪNG THÁNG


Zodiac Sheep by Nekoyasha


Tháng 1


Trong tháng 1, sự nghiệp của người tuổi Mùi thường không có gì nổi trội. Điều mà họ cần chú ý là phải xác định được xu hướng phát triển trong tương lai rồi từng bước hành động theo kế hoạch đó. Trong tháng này, người tuổi Mùi đang làm các công việc như hộ lý, bảo mẫu, hướng dẫn viên du lịch,… sẽ có được thành tích làm việc khá tốt. Họ luôn biết thông cảm, nhiệt tình và cũng luôn biết nghĩ cho mọi người.


Tháng 2


Trong tháng 2, sự nghiệp của người tuổi Mùi thường có chiều hướng đi xuống nên họ phải hết sức thận trọng. Trước khi hoạch định kế hoạch cho tương lai, họ cần biết tự lượng sức mình đồng thời xem xét các nhân tố khách quan và chỉ nên bắt tay vào hành động sau khi đã suy xét thật cẩn thận, kỹ càng. Lời khuyên dành cho họ trong tháng này là chỉ nên bước những bước đi cẩn trọng và vững vàng; luôn dựa vào thực lực của mình trên tất cả các phương diện như học lực, sự nghiệp hay hôn nhân. Trong ý niệm của họ, dường như chỉ có thành công mà không có chỗ cho sự thất bại.


Tháng 3


Trong tháng 3, sự nghiệp của người tuổi Mùi gặp khá nhiều trở ngại, công việc cũng có nhiều khó khăn. Tuy nhiên, vì có một kế hoạch làm việc chu đáo, tỉ mỉ và lại luôn đi theo mục tiêu đã định nên họ có thể vượt qua khó khăn một cách dễ dàng. Điều đáng tiếc là họ luôn chần chừ, do dự mỗi khi đứng trước một cơ hội tốt và hay so đo tính toán quá nhiều nên thường để những cơ hội đó trôi vụt đi mà không thê nào có lại được.


Tháng 4


Trong tháng 4, sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ có bước khởi sắc, đi lên. Vào đầu tháng, có thể mọi người sẽ không mấy chú ý đến sự tồn tại của họ nhưng bằng những nỗ lực vượt bậc, sự kiên trì phấn đấu vươn lên họ đã khẳng định được mình được đông đảo những người xung quanh thừa nhận. Hơn nữa, sau khi nhận được sự đánh giá tốt của mọi người, họ lại càng cố gắng hơn để ngày một trưởng thành và vững mạnh.


Tháng 5


Trong tháng 5, sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ rất thuận lợi, hoàn thành được nhiều việc. Trong tháng này, người tuổi Mùi đang là nhân viên ngân hàng, nhân viên văn phòng, hộ lý, nhân viên kinh doanh, nhân viên thẩm mỹ,… đều sẽ đạt được thành tích xuất sắc trong công việc.


Tháng 6


Trong tháng 6, người tuổi Mùi sẽ gặp phải khá nhiều trở ngại, khó khăn trong công việc. Bởi vậy, họ cần đề cao cảnh giác. Họ cũng thường không biết cách thể hiện mình trong công việc, thậm chí có thể ức chế tình cảm của mình khiến cho những người xung quanh luôn xem nhẹ sự tổn tại của họ. Vì vậy, trong tháng này, rất có thể người tuổi Mùi sẽ luôn gặp phải vận xui. Tuy nhiên, vì chính họ cũng không thích tính cách này của mình nên chỉ cần có cơ hội là họ sẽ tìm mọi cách để được gia nhập vào thế giới vui nhộn, sôi động ở bên ngoài. Đáng tiếc, đây chỉ là kỳ vọng, là mộng tưởng, còn thực tế thì lại vô cùng khó khăn.


Tháng 7


Trong tháng 7, người tuổi Mùi sẽ được quý nhân phù trợ và sẽ nắm bắt được khá nhiều cơ hội tốt. Vì vậy, sự nghiệp của họ cũng có chiều hướng đi lên. Nếu biết cách nắm bắt lấy các cơ hội, luôn thực tế để theo đuổi những mục đích thiết thực thì chác chắn họ sẽ có được bước đột phá trong sự nghiệp của mình.


Tháng 8


Trong tháng 8, người tuổi Mùi thường biểu hiện ra rằng họ rất dễ thay đổi theo ý kiến của những người khác, nhưng thực ra họ lại luôn kiên trì tuân thủ nguyên tắc của mình. Vì biết phấn đấu theo mục tiêu mà mình đã để ra nên trong tháng này, sự nghiệp của họ sẽ có những chuyển biến tốt đẹp. Tuy nhiên, họ cần phải ghi nhớ rằng: càng muốn vươn lên trong sự nghiệp thì lại càng phải biết gìn giữ những gì đã có được.


Tháng 9


Trong tháng 9, sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ có bước phát triển thuận lợi. Tuy nhiên, họ thường bị công việc cuốn đi đến nỗi đôi khi tự co mình lại trước các mối quan hệ xã hội. Trong tháng này, nữ giới tuổi dê làm nghề đánh máy, thẩm mỹ sẽ có những tiến triển vượt trội trong công việc.


Tháng 10


Trong tháng 10 sẽ có một quãng thời gian sự nghiệp của người tuổi Mùi gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, cho dù ỏ vào hoàn cảnh nào, chỉ cần làm đúng công việc mình yêu thích thì họ sẽ cảm thấy rất vui vẻ, hào hứng. Nếu công việc phù hợp với hứng thú của họ thì họ hoàn toàn có thể cố gắng để vươn lên.


Tháng 11


Trong tháng 11, người tuổi Mùi được khá nhiều sao tốt chiếu mệnh nên sự nghiệp của ho sẽ có bước phát triển tốt và nhiều cơ hội liên tiếp tìm đến với ho. Tuy nhiên, họ cũng cần chú ý quan sát thật cẩn thận, kỹ càng và hành 4ộng nhanh chóng, không để thời cơ rơi vào tay kẻ khác. Trong công việc, nếu chủ động liên lạc với khách hàng nhiều hơn nữa thì chắc chắn họ còn gặt hái được nhiều thành công hơn.


Tháng 12


Trong tháng 12, sự nghiệp của người tuổi Mùi thường có chiều hướng đi xuống. Tuy nhiên, chỉ cần kiên trì, nỗ lực thì chắc chắn họ sẽ thu được thành quả lớn. Những người đang làm công việc viết lời, viết nhạc hoặc sáng tác ca khúc sẽ có biểu hiện rất xuất sắc trong tháng này. Ngoài ra, những họa sĩ tuổi dê chuyên vẽ tranh hoạt hình, tranh biếm họa cũng sẽ có rất nhiều ý tưởng sáng tạo thú vị.



SỰ NGHIỆP TUỔI MÙI 12 THÁNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét