Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

SỰ NGHIỆP TUỔI THÌN 12 THÁNG - Zodia Codex

SỰ NGHIỆP CỦA NGƯỜI TUỔI THÌN QUA TỪNG THÁNG


Zodiac Dragon FINISHED by Nekoyasha


Tháng 1


Trong tháng 1, người tuổi Thìn được sao tốt chiếu mệnh nên sự nghiệp sẽ có bước phát triển thuận lợi. Họ cũng nên thử nghiệm mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, họ tuyệt đối không nên vội vàng, hấp tấp khi quyết định hướng đi cho tiền đồ của mình mà cần lập một kế hoạch chi tiết, cụ thể để tìm ra con đường đi phù hợp nhất. Trong tháng này, những người tuổi Thìn đang là diễn viên điện ảnh hoặc người mẫu sẽ có những biểu hiện đột phá, nổi trội trong công việc.


Tháng 2


Trong tháng 2, sự nghiệp của người tuổi Thìn tương đối thuận lợi vào đầu tháng nhưng về cuối tháng lại gặp khá nhiều trắc trở, khó khăn. Nếu không có quyết tâm tiến lên thì rất có thể họ sẽ thất bại vào đúng thời điểm này.


Tháng 3


Trong tháng 3, sự nghiệp của người tuổi Thìn cũng giống như người đang đi thuyền trên dòng nước ngược vậy: dễ thụt lùi mà khó tiến lên. Nếu quá nôn nóng, lo lắng cho sự nghiệp của mình, rất có thể họ sẽ ở trong tình cảnh “giục tốc bất đạt”. Mặt khác, với tính cách hơi bảo thủ nên việc tiến lên một cách dũng cảm nhưng mù quáng của họ ở một mức độ nào đó cũng sẽ tạo nên những kết quả không mấy tốt đẹp. Nhưng nếu quá cẩn trọng và lo lắng thì họ cũng không thể phát huy được hết những tài năng của mình và rất có thể sẽ để lỡ mất những cơ hội tốt.


Tháng 4


Trong tháng 4, sự nghiệp của người tuổi Thìn sẽ gặp phải khá nhiều cản trở. Vì vậy, họ không nên theo đuổi những công việc phức tạp trong tháng này. Nếu cứ cố tình dấn bước vào những công việc đó thì sớm muộn gì họ cũng sẽ thất bại và sẽ phải nhờ mọi người đến giải quyết những hậu quả còn lại. Tuy nhiên, với những người tuổi Thìn và đang làm công việc tổ chức hội nghị hoặc những hoạt động âm nhạc mang tầm cỡ quốc tế thì lại có thể phát huy được những tiềm năng đặc biệt của mình.


Tháng 5


Trong tháng 5, tất cả những khúc mắc trong công việc của người tuổi Thìn đều sẽ lần lượt được tháo gỡ. Sự nghiệp của họ sẽ có bước phát triển lớn, có thể nói là “một bước đến trời”. Nhiệm vụ quan trọng nhất của họ trong giai đoạn này là biết cách nắm lấy cơ hội, phát hiện ra suy nghĩ của người khác để nắm được thế chủ động. Một điều nữa họ cần hết sức lưu ý là dù làm bất cứ việc gì cũng đều phải biết điều chỉnh tâm trạng của mình, không nên tiếc nuối mãi những gì đã qua bởi chỉ có như vậy thì công việc, sự nghiệp của họ mới thật sự phát triển được.


Tháng 6


Trong tháng 6, người tuổi Thìn có rất ít đối tác trong công việc và thường phải trải qua những ngày tháng cô độc, buồn bã. Vì làm việc không có kế hoạch nên họ thường ôm đồm rất nhiều việc, kể cả những việc mình không thể làm được và cuối cùng đành phải nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè để hoàn thành những công việc đó. Tuy nhiên, vì


cá tính ngây thơ, chất phác nên họ cũng ít khi bị mọi người từ chối giúp đỡ, thậm chí còn có thể được quý nhân phù trợ để hoàn tất mọi việc.


Tháng 7


Trong tháng 7, sự nghiệp của người tuổi Thìn thường không mấy tốt đẹp, thiếu khát vọng và năng lực để vươn lên. Tuy nhiên, nếu có thể nắm bắt được thời cơ khi nó xuất hiện thì sự nghiệp của họ cũng có thể có những thay đổi và sẽ trở nên thuận buồm xuôi gió hơn. Trong tháng này, sự nghiệp của nam giới tuổi Thìn đang theo đuổi ngành nghề kiến trúc sẽ có được những tiến triển lớn. Nữ giói tuổi Thìn làm việc trong ngành may mặc hoặc xuất bản cũng sẽ đạt được những thành tích vượt trội trong công việc.


Tháng 8


Trong tháng 8, sự nghiệp của người tuổi Thìn thường có nhiều biến động và không ổn định. Họ cần phải cố gắng thật nhiều nếu không muốn bị thất bại ngay trong lúc này. Tuy nhiên, vì năng lực làm việc tốt nên họ thường được mọi người tin tưởng, dựa dẫm.


Tháng 9


Trong tháng 9, người tuổi Thìn được sao tốt chiếu mệnh nên công việc, sự nghiệp đều vô cùng thuận lợi. Nhiệm vụ quan trọng nhất của họ là nhìn nhận rõ tình hình để xác định đúng mục tiêu, không nên tùy tiện bỏ qua bất kỳ một chi tiết nhỏ nào cả. Nếu may mắn, họ có thể biến nguy thành an nhưng nếu để lỡ cơ hội thì lại giống như rơi vào một vũng lầy và nếu chỉ dựa vào sức mình thì sẽ khó mà thoát ra được.


Tháng 10


Trong tháng 10, vận mệnh của người tuổi Thìn sẽ có nhiều thay đổi. Vì vậy, họ cần phải hết sức đề cao cảnh giác. Nếu thận trọng, tỉ mỉ và biết nắm bắt cơ hội thì những người đang làm công việc văn phòng hoặc tài chính, ngân hàng sẽ có được những thành tích đột phá, vượt trội.


Tháng 11


Trong tháng 11, sự nghiệp của người tuổi Thìn không mấy tốt đẹp. Họ phải chịu những áp lực nặng nề trong công việc và chính vì tâm lý phải tự tay mình làm lấy mọi việc thì mới yên tâm nên đôi khi họ sẽ mất công mất sức mà không thu lại kết quả gì. Lời khuyên dành cho họ trong tháng này là nên điều chỉnh lại tâm trạng làm việc của mình để luôn cảm thấy vui vẻ; có như vậy thì công việc, sự nghiệp của họ mới có được sự thay đổi cũng như bước phát triển tốt.


Tháng 12


Trong tháng 12, sự nghiệp của người tuổi Thìn sẽ có bước phát triển vượt trội. Tất cả những cản trở trước đây đều bị họ phá võ và vượt qua để tìm thấy những cơ hội mới. Nhiệm vụ quan trọng nhất của họ trong tháng này là phải tìm ra được nhược điếm của mình và cho thuốc đúng bệnh, đồng thời lên kế hoạch cụ thể, chi tiết cho công việc của cả một năm sau.



SỰ NGHIỆP TUỔI THÌN 12 THÁNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét