Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

SỰ NGHIỆP NGƯỜI TUỔI TÍ TỪNG NĂM - Zodia Codex

SỰ NGHIỆP CỦA NGƯỜI TUỔI TÍ QUA TỪNG NĂM


1. Năm Tý


Trong năm Tý, người tuổi Tý thường có tài lộc dồi dào, sự nghiệp phát triển thuận lợi. Tuy nhiên, vào giữa năm, họ có thể mắc một vài bệnh tật nhỏ và cuối năm lại thường phát sinh những việc rất rắc rối, khó chịu. Họ nên tránh ra ngoài nhiều để hạn chế sự phát sinh của những sự việc đó.


2. Năm Sửu


Trong năm Sửu, người tuổi Tý thường được sao “Thái Dương” chiếu mệnh nên sự nghiệp của họ cũng sẽ có những bước phát triển thuận lợi. Trong năm Sửu, họ làm được nhiều việc có lợi nhưng cũng sẽ gặp phải một số trục trặc nhỏ. Lời khuyên dành cho họ là nên ở trong nhà để tránh vận xui tìm đến với mình.


3. Năm Dần


Trong năm Dần, sự nghiệp của người tuổi Tý sẽ vô cùng phát đạt. Họ cũng thường xuyên có những chuyến đi xa, trở thành khách tha hương một mình một bóng trên đường đời. Nên tranh thủ để làm những việc có lợi và tránh xa những việc có hại. Cần hết sức cẩn thận vì có thể họ sẽ bị tổn thương trong năm này, gia đình của họ cũng không mấy yên ổn.


4. Năm Mão


Trong năm Mão, sự nghiệp của người tuổi Tý sẽ có những lúc lên xuống thất thường. Những ai chưa kết hôn thì rất có thể sẽ kết hôn trong năm này. Những người đã kết hôn thường sẽ gặp nhiều chuyện vui nhưng cũng nên đề phòng chuyện thị phi trong quan hệ vợ chồng. Trong năm này, người tuổi Tý nên đi chu du nhiêu nơi, làm nhiều việc thiện để công việc được thuận lợi hơn và “gặp dữ hóa lành”.


5. Năm Thìn


Trong năm Thìn, người tuổi Tý thường gặp khá may mắn, thuận lợi trong sự nghiệp. Trong năm này, họ cũng có thể gặp chuyện may mắn, đỗ đạt trong khoa cử. Tuy nhiên, nên thận trọng nếu quyết định kết bạn với một người nào đó bởi rất có thể bạn sẽ biến thành thù và có nhiều việc liên quan đến chuyện kiện tụng. Trong năm này, người tuổi Tý cũng có thể sẽ mắc một chứng bệnh nào đó, nhưng điều này cũng không gây quá nhiểu ảnh hưởng đối với họ.


6. Năm Tỵ


Người tuổi Tý thường không gặp nhiều may mắn trong năm Tỵ, thậm chí còn có thể mắc bệnh nặng hoặc bị phá sản. Trong năm này, họ bị sao “Nguyệt Đức” chiếu mệnh và có thể gặp tai họa liên miên, trong nhà có tang tóc. Lời khuyên dành cho họ là nên siêng năng đi lễ Phật, bớt tranh giành quyền lợi để biến dữ thành lành, bảo đảm an toàn cho bản thân và mọi người trong gia đình.


7. Năm Ngọ


Trong năm Ngọ, người tuổi Tý dù là nam hay nữ cũng gặp phải nguy cơ bị phá sản hoặc mắc vào vòng lao tù. Lòi khuyên dành cho họ là phải biết giữ mình để được sống yên ổn và thoải mái trong năm này.


8. Năm Mùi


Có thể nói, người tuổi Tý sẽ gặp được “đại cát đại lợi” trong năm Mùi. Tất cả mọi chuyện đều đến với họ một cách thuận lợi. Những chuyện không may cũng sẽ nhanh chóng trở nên mờ nhạt như những áng mây và sẽ không thể gây nhiều ảnh hưởng đối với họ. Tuy nhiên, họ cũng cần cẩn thận hơn trong lòi ăn tiếng nói để không gây ra quá nhiều tranh chấp, mâu thuẫn.


9. Năm Thân


Có thể nói, trong năm Thân, người tuổi Tý sẽ gặp được “vạn sự như ý”. Tuy nhiên, họ cũng nên cẩn thận hơn trong việc quản lý tiền bạc để tránh lãng phí quá nhiều và vô ích. Lời khuyên dành cho người tuổi Tý trong năm Thân là nên đầu tư một cách phân tán, tuyệt đối không nên để tất cả trứng vào một giỏ để tránh thất bại thảm hại.


10. Năm Dậu


Trong năm Dậu, người tuổi Tý được sao “Tướng Tinh” trấn ngay trong mệnh quan nên cho dù sẽ gặp một số khó khăn nhưng lại không đủ để gây nên họa lớn và lại chính là cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp hơn nữa. Tuy nhiên, vì họ cũng đồng thời bị sao “Quan Phủ” chiếu mệnh nên thường dễ vướng vào những rắc rối chốn quan trường, nên cẩn thận đề phòng là hơn. Trong năm này, các tháng mà sự nghiệp của người tuổi Tý phát triển tốt nhất là tháng 2, tháng 3, tháng 7, tháng 10 và tháng 12 âm lịch. Lòi khuyên dành cho họ là nên cố gắng hết sức để nắm chắc lấy các cơ hội đó. Ngược lại, vào tháng 1, tháng 5, tháng 8 và tháng 11 âm lịch, họ có thể gặp phải những trở ngại hoặc khó khăn trong sự nghiệp, cần chuẩn bị tinh thần để sẵn sàng đối phó và vượt qua.


11. Năm Tuất


Trong năm Tuất, người tuổi Tý sẽ được sao “Bát Tọa” chiếu mệnh nên sự nghiệp có nhiều thuận lợi, thường xuyên được tăng lương, thăng chức. Hơn nữa, vì rất giỏi trong việc sáng nghiệp nên họ cũng tạo được ấn tượng rất tốt với mọi người. Tuy nhiên họ cũng cần ghi nhớ rằng: Muốn sáng nghiệp cần bắt đầu từ những việc nhỏ, không nên đầu tư lớn ngay từ đầu để rồi thất bại.


12. Năm Hợi


Trong năm Hợi, người tuổi Tý được sao tốt chiếu mệnh nên sẽ gặp nhiều điều may mắn. Tuy nhiên, trong năm này, họ có thể bị bệnh nên cần hết sức cẩn thận. Trong công việc, tốt nhất là nên áp dụng sách lược: Đầu năm tiến công, cuối năm phòng thủ.



SỰ NGHIỆP NGƯỜI TUỔI TÍ TỪNG NĂM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét