Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

SỰ NGHIỆP TUỔI TỊ 12 THÁNG - Zodia Codex

SỰ NGHIỆP CỦA NGƯỜI TUỔI TỴ QUA TỪNG THÁNG


Tháng 1


Trong tháng 1, sự nghiệp của người tuổi Tỵ thường không mấy thuận lợi. Tạm thời, họ chỉ nên ở nguyên tại vị trí cũ chứ không nên tiến công; bởi nếu không sẽ rơi vào tình trạng “giục tốc bất đạt”. Khi làm bất cứ việc gì, họ đều cần có kế hoạch chu toàn và chi tiết cộng với một thái độ làm việc kiên quyết và rỏ ràng. Chỉ có như vậy thì họ mới không rơi vào tình trạng thất bại.


Tháng 2


Trong tháng 2, sự nghiệp của người tuổi Tỵ sẽ có bước phát triển thuận lợi, tất cả mọi việc đều được họ xử lý trôi chảy. Đồng thời, họ cũng có những bước đột phá trong quan hệ xã hội, lại được quý nhân phù trợ nên nếu nắm bắt được thời cơ thì rất có thể sẽ làm nên được việc lớn. Trong tháng này, những người tuổi Tỵ đang làm các công việc như chủ trì hội nghị, PR sẽ có những biểu hiện đột phá mới trong công việc của mình.


Tháng 3


Trong tháng 3, sự nghiệp của người tuổi Tỵ bắt đầu có chiều hướng đi xuống; vì vậy họ cần hết sức cẩn thận và cảnh giác để không bị rơi vào cạm bẫy của người khác hoặc bi người khác lợi dụng. Một điều họ nên đặc biệt chú ý trong tháng này là cần nhận rõ ưu, khuyết điểm của mình, tuyệt đối không được nhận làm những phần việc mà mình không thể làm được. Sự mạo hiểm cũng đồng nghĩa với những tai họa mang rình phá hoại đối với họ.


Tháng 4


Trong tháng 4, sự nghiệp của người tuổi Tỵ sẽ có nhiều dao động và biến đổi; vì vậy, họ tuyệt đối không được hành động vội vàng, suy nghĩ nông cạn. Giai đoạn này, họ cần nhanh chóng tìm ra những kẽ hở trong tài chính, nghiệp vụ hoặc kinh tế để bù đắp kịp thời; nếu không sẽ rất dễ dẫn đến những nguy cơ hoặc tổn thất to lớn. Một điều nữa cần phải nhắc nhở họ là tuyệt đối không nên khoa trương cho dù có đạt được những thành tích tốt trong công việc.


634938079956384981 SỰ NGHIỆP TUỔI TỊ 12 THÁNG


Tháng 5


Trong tháng 5, sự nghiệp của người tuổi Tỵ sẽ có chiều hướng phát triển đi lên nhưng nhìn chung vẫn khá tăm tối, ảm đạm. Vì không thích dựa dẫm vào người khác nên cho dù có qua được cửa ải khó khăn hay không thì họ cũng luôn hy vọng tự mình sẽ khắc phục được. Suy nghĩ thường trực của họ là “Cứu người không bằng cứu mình” nên trong tháng này, họ thường xuyên ở vào tình trạng cô đơn, không có chỗ dựa để bấu víu.


Tháng 6


Trong tháng 6, người tuổi Tỵ thường được sao “Thiên Phúc” chiếu mệnh nên chắc chắn sẽ đạt đến được một trình độ nhất định nào đó trong công việc, sự nghiệp. Tuy nhiên, đôi khi tính kiêu ngạo lại khiến họ để mất lòng tin của những người xung quanh.


Tính cách hướng ngoại của người tuổi Tỵ thường chỉ được thể hiện trong những hoàn cảnh nhất định. Nhưng cũng có lúc họ phản kháng lại người khác và gây náo loạn chỉ vì một số việc rất nhỏ nhặt. Những biểu hiện này hoàn toàn trái ngược với cá tính thường ngày của họ, khiến mọi người khó mà tưởng tượng được. Trong tháng này những người tuổi Tỵ cần chú ý xử lý tốt các mối quan hệ xã hội của mình nhằm tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển sự nghiệp trong tương lai.


Tháng 7


Trong tháng 7, sự nghiệp của người tuổi Tỵ sẽ có chuyển biến kỳ lạ với sự xuất hiện như vũ bão của những nhân tố bất lợi. Trong tình thế đó, họ tuyệt đối không được hành động bừa bãi để tránh “xôi hỏng bỏng không” tất cả mọi việc.


Tháng 8


Trong tháng 8, sự nghiệp của người tuổi Tỵ sẽ gặp rất nhiều trắc trở, bất lợi. Chỉ cần lơ là một chút là họ có thể phải trả giá đắt. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn có thể vãn hồi nếu họ nỗ lực và kiên trì phấn đấu không ngừng nghỉ. Trong tháng này, những người tuổi Tỵ đang làm công việc thiết kế thời trang, quảng cáo hoặc thư ký đều sẽ có được những thành tích vô cùng xuất sắc.


Tháng 9


Trong tháng 9, sự nghiệp của người tuổi Tỵ sẽ có rất nhiều khởi sắc. Tài năng và sự kiên nhẫn hơn hẳn những người khác của họ sẽ được phát huy một cách tối đa. Vì vậy, cho dù đang là nhân viên của một công ty nào đó hay đang tự gây dựng sự nghiệp riêng cho mình thì những người tuổi Tỵ cũng sẽ có được biểu hiện đột phá trong tháng này. Ngoài ra, những người đang làm việc trong ngành thiết kế thời trang, nghệ thuật hoặc âm nhạc cũng sẽ có được những thành tích đáng nể.


Tháng 10


Trong tháng 10, người tuổi Tỵ sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Tuy các mối quan hệ xã hội của họ khá tốt đẹp và viên mãn nhưng thường khiến cho mọi người có cảm giác chúng không thực tế và thiếu thành ý. Hơn nữa, trước một số sự việc nhất định, họ cũng không thể hiện hết con người thật của mình mà lại quá thận trọng và đa nghi giống như đang muốn che giấu tài năng của mình vậy. Chính vì lẽ đó, năng lực của người tuổi Tỵ trong tháng này sẽ không được phát huy ở mức độ tốt nhất có thể.


Tháng 11


Trong tháng 11, sự nghiệp của người tuổi Tỵ cũng giống như bầu trời sau cơn mưa. Tất cả những u ám đều lùi xa, công việc tiến triển thuận lợi, ổn định nhờ một kế hoạch chu đáo và kiện toàn đã được vạch ra từ trước đó. Quả đúng như vậy, những người không thiếu tài năng và có số mệnh tốt như người tuổi Tỵ rất có thể sẽ trở nên giàu có chỉ sau một đêm. Tuy vẫn còn một số việc chưa vừa ý nhưng chỉ cần họ nỗ lực và kiên trì hơn thì chắc chắn sẽ có được thành công.


Tháng 12


Tháng 12, sự nghiệp của người tuổi Tỵ sẽ rơi vào vũng lầy với rất nhiều khó khăn, trắc trở. Vì mọi chuyện khó mà thành công được ngay từ đầu nên họ chỉ còn một cách là tiến vững chắc và ổn định từng bước một thì mới mong giành được thắng lợi cuối cùng. Trong tháng này, các mối quan hệ xã hội của họ cũng không được tốt, thường xuyên xảy ra những chuyện thị phi mà nếu xử lý không thấu đáo thường dẫn đến chuyện một người nào đó khác hoặc chính bản thân họ phải chuyển đổi công việc, ngành nghề mà mình theo đuổi.



SỰ NGHIỆP TUỔI TỊ 12 THÁNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét