Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

SỰ NGHIỆP NGƯỜI TUỔI MÙI TỪNG NĂM - Zodia Codex

SỰ NGHIỆP CỦA NGƯỜI TUỔI MÙI QUA TỪNG NĂM


zodiac sheep by tsnow d13jgch


Năm Tý


Trong năm Tý, sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ có bước phát triển tốt, công việc kinh doanh gặp nhiều thuận lợi. Tuy nhiên, họ cũng không thể tránh khỏi việc mắc phải bệnh này bệnh kia hay một số tổn thất nho nhỏ. cần hết sức chú ý, đặc biệt là vào cuối năm để công sức làm việc vất vả cả một năm không trôi qua uổng phí. Nếu muốn công việc luôn được thuận lợi, suôn sẻ, họ có thể đeo trên người một miếng ngọc hình Quan âm Bồ tát để luôn được may mắn, gặp hung hóa cát.


Năm Sửu


Trong năm Sửu, sự nghiệp của người tuổi Mùi thường lên xuống khá thất thường, gặp phải cả chuyện lành cũng như chuyện dữ, thậm chí vào giữa năm còn có nguy cơ bị phá sản, hao tài tốn của. Họ cũng thường vướng phải những chuyện thị phi khẩu thiệt, gia đình bất hòa. Lời khuyên dành cho họ là nên lấy chữ nhẫn làm đầu, dĩ hòa vi quý. Tuy nhiên, điều may mắn là trong cả năm này, họ sẽ luôn có sức khỏe và dường như không cần phải lo lắng nhiều đến chuyện cơm áo.


Năm Dần


Trong năm Dần, sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều thuận lợi và không bị ngăn cản bởi bất cứ điều gì. Tuy nhiên, họ cũng cần đề phòng những kẻ tiểu nhân có thể hãm hại mình. Tốt nhất là không nên kết thân với những người hay ngồi lê đôi mách và cần hết sức dũng cảm, cẩn trọng trong tất cả mọi việc. Cũng không nên háo sắc đánh bạc và nên mang theo bên mình một vật trang sức bằng kim loại có hình con hổ để luôn được bình an.


Năm Mão


Số mệnh của người tuổi Mùi trong năm Mão thường rất tốt đẹp, sự nghiệp có bước phát triển thuận lợi. Tuy nhiên, đôi khi họ cũng sẽ gặp phải những trắc trở hoặc tai họa ngoài ý muốn. Lời khuyên dành cho họ là nếu trong nhà xảy ra chuyện không vui hoặc phiền muộn thì nên giữ bình tĩnh, tuyệt đối không tham gia vào những chuyện rắc rối, ồn ào bên ngoài để luôn được bình an.


Năm Thìn


Trong năm Thìn, rất có thể những bận rộn, tất bật của người tuổi Mùi đều sẽ biến thành con sô 0. Vào giữa năm, có thể họ sẽ gặp phải chuyện thị phi khẩu thiệt. Tuy nhiên, tất cả những chuyện không may mắn đến với họ sẽ được sao “Thần Tốc” hóa giải. Cũng có lúc họ sẽ gặp được nhiều chuyện vui mừng ngoài ý muốn nhưng cần nhớ tuyệt đối không được đánh bạc để tránh rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Lời khuyên tốt nhất cho họ trong năm này là nên an phận thủ thường.


Năm Tỵ


Trong năm Tỵ, tất cả những việc mà người tuổi Mùi đã lên kế hoạch đều có thể trở thành sự thật, thậm chí còn thu được thành công lớn. Tuy nhiên, họ cũng không nên vì tiền tài mà để mất nghĩa khí, nếu không sẽ khó mà có được bình an, hạnh phúc lâu dài và cũng không nhận được sự đền đáp xứng đáng. Lời khuyên dành cho họ là nên tích cực kết bạn, đoàn kết vói những người xung quanh hơn nữa. Những điều này sẽ chỉ có lợi cho sự nghiệp của họ mà thôi.


Năm Ngọ


Trong năm Ngọ, người tuổi Mùi thường vướng vào những chuyện thị phi khẩu thiệt chỉ vì lý do danh lợi. Tuy nhiên, đó cũng là chuyện thường thấy trong cuộc sống. Điều quan trọng là họ có rất nhiều cơ hội để thành công trong năm này, tất cả mọi việc đã lên kế hoạch đều được tiến hành rất thuận lợi, đại cát đại lợi.


Năm Mùi


Trong năm Mùi, sự tiến triển trong sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ gặp khá nhiều trở ngại và chỉ có tích cực vươn lên thì mới mong thoát khỏi hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, họ cũng cần chú ý luôn giữ sự điềm đạm, khiêm tốn, không tự cao tự đại, nếu không thì khó khăn sẽ càng thêm khó khăn hơn. Các tháng mà công việc của họ gặp nhiều trở ngại nhất là tháng 2, tháng 4, tháng 7, tháng 11 và tháng 12 âm lịch. Trong các tháng này, cần hết sức cẩn thận, tuyệt đối không được manh động. Công việc của họ sẽ gặp nhiều thuận lợi trong tháng 3, tháng 5, tháng 9 và tháng 10 âm lịch, cần nắm chắc thời cơ để thu được thành công lớn.


Năm Thân


Trong năm Thân, sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ có bước phát triển lớn, công việc cũng vô cùng thuận lợi. Đặc biệt, họ có quý nhân phù trợ nên rất có thể sẽ làm nên việc lớn. Trong khi giao tiếp với mọi người, họ cần hết sức cẩn thận để tránh gây nên những chuyện thị phi khẩu thiệt, hại thân và cũng ảnh hưởng không tốt đến sự nghiệp.


Các tháng mà công việc của họ sẽ gặp rất nhiều thuận lợi trong năm này là tháng 1, tháng 2, tháng 5, tháng 9 và tháng 12, cần cố gắng nắm chắc lấy các cơ hội có được. Rất có thể họ sẽ được tăng lương hoặc thăng chức trong 6 tháng cuối năm. Ngược lại, trong tháng 4, tháng 7 và tháng 11 âm lịch, công việc của họ lại gặp phải khá nhiều khó khăn, trở ngại nên cần cố gắng hết sức để vượt qua.


Năm Dậu


Trong năm Dậu, công việc của người tuổi Mùi sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn, trỏ ngại; nhưng họ không được vì thế mà bỏ cuộc giữa chừng. Lời khuyên dành cho họ là phải biết kiểm chế, tránh gây xung đột với khách hàng hoặc đồng nghiệp để không tự tay đốt cháy tiền đồ của mình. Các tháng mà công việc của họ có nhiều trở ngại là tháng 2, tháng 3, tháng 7, tháng 9 và tháng 12 âm lịch. Trong các tháng này, ngoài việc nỗ lực hơn bình thường gấp nhiều lần, họ cần phải rất tỉnh táo để đảm bảo an toàn cho mình. Ngược lại, công việc của họ sẽ có sự tiến triển thuận lợi trong tháng 1, tháng 5, tháng 8 và tháng 10 âm lịch.


Năm Tuất


Trong năm Tuất, người tuổi Mùi sẽ gặp phải ba ngôi sao xấu là “Quán Sách”, “Câu Giảo” và “Dương Đao” nên sẽ gặp rất nhiều trở ngại trong công việc. Tuy có sao “Thái Dương” trợ giúp nhưng lại chỉ giúp được cho nữ giới tuổi dê chứ không thể giúp được gì cho nam giới tuổi dê. Sự trợ giúp của sao “Thái Dương” đối với người tuổi Mùi trong năm Tuất là rất hạn chế.


Tài lộc, sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều trắc trở nhất vào tháng 9, tháng 10 và tháng 12 âm lịch. Xét một cách tổng thể thì nửa đầu năm họ sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi hơn so với nửa cuối năm. Các tháng may mắn nhất đối với họ là tháng 2, tháng 5 và tháng 10 âm lịch.


Tuy nhiên, vói người tuổi Mùi sinh vào năm 1967 thì mọi chuyện vẫn sẽ tiến triển hết sức thuận lợi, tài lộc được đảm bảo. Những người sinh năm 1955 lại được nhiều quý nhân phù trợ nên cũng sẽ gặp nhiều may mắn. Số phận của người tuổi Mùi sinh năm 1979 là kém nhất trong năm Tuất; trong khi đó, những người sinh năm 1943 lại phải hết sức cẩn thận, tỉnh táo để không bị người khác lừa gạt khi quyết định đầu tư vào một việc gì đó.


Năm Hợi


Trong năm Hợi, người tuổi Mùi sẽ gặp phải rất nhiều chuyện bất lợi như: không có cơ hội được tăng lương, thăng chức; kết bạn cũng gặp nhiều trở ngại. Thần Tài dường như đang tìm cách tránh xa họ, công việc kinh doanh cũng gặp rất nhiều khó khăn. Mặc dù họ cũng thu được chút ít tài lộc nhưng những khoản phải bỏ ra thì không hề nhỏ chút nào. Trong năm này, rất có thể họ sẽ gặp phải một sô” rắc rối liên quan đến kinh tế hoặc pháp luật. Sức khỏe của họ trong năm này cũng không được tốt lắm, cần hết sức thận trọng trong mọi việc, tuyệt đối không được mạo hiểm. Thực sự cầu thị và thường xuyên mang theo một bức tranh hổ trong người có thể giúp họ hoá giải được nguy cơ, gặp dữ hóa lành.



SỰ NGHIỆP NGƯỜI TUỔI MÙI TỪNG NĂM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét