Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

SỰ NGHIỆP CỦA NGƯỜI TUỔI DẦN QUA TỪNG NĂM - Zodia Codex

SỰ NGHIỆP CỦA NGƯỜI TUỔI DẦN QUA TỪNG NĂM


Năm Tý


Trong năm Tý, sự nghiệp của người tuổi Dần thường không phát triển được, tai họa cũng thường xuyên xảy đến với họ dẫn đến nhiều tổn thất, mọi việc hiếm khi được như ý muốn. Nếu biết cách giữ gìn, chuyên tâm vào sự nghiệp, suy nghĩ nhiều đến chuyện tự mình kinh doanh, khởi nghiệp thì có thể sẽ giảm bớt được tai họa. Lời khuyên dành cho họ là nên nghĩ nhiều đến điều thiện, tránh dụng tâm làm việc ác và cần “biết đủ” để luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái.


Năm Sửu


Trong năm Sửu, người tuổi Dần sẽ có sao “Thiên Cung” chiếu mệnh nên thường gặp được nhiều điều tốt lành. Họ không nên bỏ qua bất kỳ một cơ hội nào, tuy nhiên, cần phải ghi nhớ rằng: Thiên thời, địa lợi phải kết hợp với nhân hòa. Nếu làm được như vậy thì họ sẽ có rất nhiều điều may mắn, đại cát đại lợi trong năm này. Tuy nhiên, thảng hoặc cũng sẽ có một vài điều ưu phiền xảy đến. Đầu năm, họ thường bị trâu đen chắn lối, cần hết sức cẩn thận thì mới vượt qua được. Và nếu đã qua được cửa ải đầu tiên này thì mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn. Vào giữa năm, tuy có thể mắc phải một sô” bệnh tật nhưng không cần phải lo lắng nhiều, vì bệnh không chữa cũng tự nhiên khỏi.


Năm Dần


Trong năm Dần, người tuổi Dần có thể gặp phải rất nhiều chuyện không may, lành ít dữ nhiều. Đây cũng là quy luật trong năm bản mệnh của họ. Tất cả mọi việc đều không được như ý muôn khiến họ trở nên bực bội, hay cáu gắt. Nên cố gắng để vượt qua, tìm mọi cách biến hung thành cát, gặp dữ hóa lành.


Năm Mão


Trong năm Mão, người tuổi Dần có sao “Nguyệt Đức” chiếu mệnh, nên dù có gặp nhiều tai họa nhưng vào lúc cuối cùng lại được cứu thoát, tai qua nạn khỏi. Trong năm này, họ cũng cần lưu ý hai điều: Thứ nhất là phải biết dừng lại đúng lúc, tránh sa đà vui chơi quá độ; thứ hai là phải biết “tích lũy khi no đủ phòng khi cơ hàn”. Có thể nói, năm này cũng là năm cát lợi dành cho họ, nên cố gắng tận dụng triệt để mọi thời cơ bởi nếu chỉ bó buộc chân tay thì không thể làm được việc lớn, mà thời cơ thì sẽ không quay lại đến lần thứ hai.


Năm Thìn


Trong năm Thìn, người tuổi Dần thường gặp lành ít dữ nhiều, sự nghiệp lên xuống thất thường với biên độ dao động khá lớn. Trong năm này, họ cũng gặp phải cảnh “long tranh hổ đấu”, dẫn tới nhiều thương vong, mất mát. Cùng với đó là rất nhiều việc không may mắn và bất lợi đến với họ. Tuy nhiên, họ có thể lựa chọn một trong hai phương pháp dưới đây để biến nguy thành an, đó là: 1. Thu khí tụ thần, chỉ chuyên chú vào công việc, sự nghiệp của mình, ít tham gia đấu đá bên ngoài để có một năm thật sự bình ổn; 2. Dốc toàn lực phấn đấu ở bên ngoài, tấn công ngay khi gặp được thời cơ thuận lợi. Làm được như vậy, sự nghiệp của họ có thể sẽ có được thành công, gặp dữ hóa lành.


Năm Tỵ


Trong năm Tỵ, tài lộc của người tuổi Dần sẽ có xu hướng cân bằng và đi lên. Tuy nhiên, vì bị sao Thái Âm chiếu mệnh nên tuy tài năng song toàn và cũng có nhiều cố gắng nhưng họ vẫn không thể thành công. Trong năm này, họ cũng dễ mắc bệnh, tình bạn và sự hợp tác có thể sẽ bị đổ vỡ. Một điều rất may mắn là những việc không tốt lành này sẽ chỉ đến với họ trong nửa năm đầu, nửa năm cuối thì tất cả lại vô cùng tốt đẹp và thành công trong mọi việc. Lời khuyên dành cho họ là nên chuyên tâm vào công việc, không để bị ảnh hưởng bởi những chuyện thị phi không đáng có.


Năm Ngọ


Trong năm Ngọ, tất cả mọi chuyện đến với người tuổi hổ đều rất hanh thông, có cơ hội để được tăng lương, thăng chức, tài lộc vào nhà như nước. Tuy nhiên, cần đề phòng có kẻ tiểu nhân phá hoại và đôi khi là cả những người bạn thân cận xung quanh mình. Trong năm này, tất cả mọi việc như cầu tài, vấn danh đối với họ đều rất thông đạt; vạn sự như ý, đại cát đại lợi. Tuy nhiên, họ cũng cần phải để phòng nếu của cải, tài lộc bị thất thoát hết ra bên ngoài hoặc chỉ là ảo ảnh như ánh trăng nơi đáy giếng.


Năm Mùi


Trong năm Mùi, người tuổi Dần có sao “Tử Vi” chiếu mệnh nên chỉ cần họ chuyên tâm vào công việc là có thể trở nên vượt trội, đạt được những thành tích huy hoàng. Tuy nhiên, một điều họ cần hết sức lưu ý là phải cố gắng kiềm chế để tránh gây cho những người xung quanh sự đố kỵ, hiểu lầm. Các tháng mà công việc của họ sẽ có nhiều thuận lợi trong năm này là tháng 2, tháng 5, tháng 8, tháng 10 và tháng 12 âm lịch. Lời khuyên dành cho họ là nên nắm bắt thời cơ để phấn đấu đi lên. Trong tháng 3, tháng 4, tháng 7 và tháng 11 âm lịch, công việc của họ lại có thể gặp nhiều bất lợi, cần cẩn thận để xử lý thật tốt tất cả mọi việc.


Năm Thân


Trong năm Thân, người tuổi Dần thường gặp phải khá nhiều chuyện hoang đường, cần bình tĩnh và cố gắng tìm cách giải quyết, nếu không sẽ thất bại thảm hại, trắng tay. Lời khuyên dành cho họ là khi gặp chuyện không thuận lợi, như ý thì không nên quá cố chấp, khăng khăng đi theo lối mòn mà cần tìm mọi cách để thay đổi và thích ứng. Chỉ có những người biết thích ứng với sự thay đổi của hoàn cảnh, điều chỉnh kịp thời sách lược của bản thân mình thì mới tồn tại và phát triển được. Ngoài ra, nên tránh xa những việc làm sai trái, vi phạm pháp luật, nếu không sẽ khó mà thoát khỏi vòng lao lý.


Năm Dậu


Trong năm Dậu, sự nghiệp của người tuổi Dần thường gặp phải khá nhiều trở ngại; nên cố gắng hết sức để vượt qua những trở ngại này, nếu không thì điềm dữ sẽ nhiều mà điềm lành thì ít. Hơn nữa, họ cũng nên tích cực phát triển sự nghiệp ở bên ngoài, bởi nếu chỉ quanh quẩn trong nhà thì sẽ rất khó làm nên việc lớn. Sự nghiệp của họ sẽ tương đối trì trệ vào tháng 1, tháng 3, tháng 5, tháng 9 và tháng 11 âm lịch nên cần cố gắng hết sức trong những tháng này.


Năm Tuất


Trong năm Tuất, người tuổi Dần sẽ gặt hái được rất nhiều thành tựu trên con đường học vấn. Tuy nhiên, họ cũng sẽ gặp phải một số chuyện không vui trong năm này. Vì gặp phải sao “Bạch Hổ” nên họ cần phải hết sức cẩn thận. Ngoài ra, hai chòm sao dữ là “Hoàng Phên” và “Phi Liêm” cũng sẽ gây ra một số cản trở trên con đường phát triển sự nghiệp của họ. Nếu đi đúng đường thì họ sẽ không gặp phải bất trắc gì, nhưng nếu đi sai đường thì sẽ gặp phải khá nhiều nguy hiểm khó lường.


Năm Hợi


Con đường phát triển sự nghiệp của người tuổi Dần trong năm Hợi có phần đi xuống một chút và có đầy đủ cả những việc lành, dữ. Họ sẽ thường xuyên trở thành khách tha hương, mọi việc đều biến hóa khôn lường. Điều họ cần ghi nhớ là phải hết sức bình tĩnh, thận trọng trong mọi trường hợp. Ngoài ra, họ cũng cần phải ghi nhớ một điều quan trọng khác, đó là: Có thể tránh được họng súng ngay trước mắt nhưng khó tránh được mũi tên ngầm ở đâu đó xung quanh mình.



SỰ NGHIỆP CỦA NGƯỜI TUỔI DẦN QUA TỪNG NĂM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét