Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

SỰ NGHIỆP CÔNG DANH TUỔI SỬU 12 CHÒM SAO - Zodia Codex


CÔNG DANH CỦA NGƯỜI TUỔI SỬU THUỘC 12 CHÒM SAO


1. Người tuổi Sửu cung Bạch Dương


Người tuổi Sửu và thuộc cung Bạch Dương sẽ tranh thủ cố gắng kiếm đủ số tiền mà họ cần và cũng sẽ để dành rất nhiều. Tất cả những nỗ lực trong thời trai trẻ của họ đều dành để kiếm tiền. Chăm chỉ, cần cù là đặc điểm nổi bật nhất của họ. Nếu lúc còn đang ở tuổi thanh xuân, họ chỉ biết lãng phí sức lực của mình thì khi đến tuổi trung niên cũng như khi về già, họ sẽ rất khó để có thể bắt đầu lại với một công việc nào đó. Khi đến tuổi 30, sự cẩn trọng và trầm tĩnh của họ thường được biểu hiện rất rõ rệt. Có thể khi đứng trên cương vị lãnh đạo, họ sẽ không phát huy tốt được những khả năng của mình như khi đảm nhận một phần việc cụ thể nào đó. Bản tính không thích phục tùng theo bất kỳ ai khiến giữa họ và cấp trên thường xuyên xảy ra những mâu thuẫn, xích mích.


Để có được thành công, họ có thể bắt tay vào làm kinh doanh, mở một trường học tư thục, một công ty du lịch hoặc một cửa hiệu giặt là. Với những người luôn có mục tiêu làm việc rõ ràng thì sự nỗ lực trong công việc là một điều hết sức bình thường. Tuy nhiên, họ lại khó mà hợp tác, hòa hợp được với những người khác trong một tập thể nào đó nên sẽ thường xuyên cảm thấy cô độc. Tuy có khuynh hướng cô lập chính mình và tự tìm lấy những niềm vui riêng nhưng họ cũng luôn tìm đủ mọi cách để giữ được những mối quan hệ bạn bè thân thiết. Chỉ khi có sự giúp đỡ của những người bạn thì họ mới khỏi sa vào những hiểm họa cả về vật chất lẫn tinh thần.


zodiac ox by tsnow d13ji2h 300x300 SỰ NGHIỆP CÔNG DANH TUỔI SỬU 12 CHÒM SAO


2. Người tuổi Sửu cung Kim Ngưu


Jack Nicholson là một nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng trên thế giới. Ông cũng là một người tuổi trâu và thuộc cung Kim Ngưu, ông đã nói rằng: Không có “độ tuổi tốt nhất” dành cho thành công và hạnh phúc. Mỗi người luôn cần có được những cảm giác tốt đẹp ở bất kỳ độ tuổi nào. Thành tựu của mỗi chúng ta không và chưa bao giờ được quyết định bởi những thứ chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian ngắn ngủi như “tuổi trẻ”, “vẻ đẹp” hay “sự hấp dẫn”.


Cho dù mục tiêu trong công việc của người tuổi Sửu và thuộc cung Kim Ngưu là gì thì đối với họ, không điều gì có thể thay thế được sức khỏe, sự cần cù và nỗ lực làm việc. Đối với họ tuổi tác không có quan hệ gì với những nhân tố trên, vì vậy, những nhân tố khác như hoàn cảnh gia đình, địa vị xã hội, thậm chí là cá tính của mỗi người cũng hoàn toàn không liên quan gì đến sức khỏe, sự cần cù và nỗ lực làm việc.


Vậy người tuổi Sửu và thuộc cung Kim Ngưu nên theo đuổi công việc gì để mưu sinh? Thực ra, đối với họ, chỉ cần là một công việc có ý nghĩa thì dù đó là việc gì, họ cũng sẽ hạ quyết tâm làm thật tốt. Sự vững chắc, dẻo dai và khả năng thu hút người khác chính là ưu thế của họ; vì vậy, họ nên cố gắng để phát triển trong những lĩnh vực có thể phát huy được những ưu thế trên. Họ cũng có thể lựa chọn trở thành vận động viên, phóng viên, nhân viên kinh doanh, diễn viên, nhà hoạt động âm nhạc hoặc hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học.


3. Người tuổi Sửu cung Song Tử


Người tuổi Sửu và thuộc cung Song Tử thường rất phù hợp để đảm nhận những trách nhiệm lớn. Một khi đã quyết tâm làm việc gì đó thì cho dù gặp phải bất kỳ khó khăn gì, họ cũng không hề cảm thấy sợ hãi, nao núng tinh thần. Họ thường có suy nghĩ rất sâu sắc, hành động nhanh nhẹn, hiệu quả và sẽ không để chuyện tình cảm chi phối những việc làm của mình.


Nếu họ là ông chủ, chắc chắn sẽ có những lúc người khác không thể hiểu và lý giải được hành động của họ. Họ thường yêu cầu nhân viên hoàn thành công việc trước thời hạn với hiệu quả cao nhất nhưng cũng có những lúc lại tỏ ra rất “xông xênh”, thả lỏng cho nhân viên của mình muốn làm gì thì làm. Họ khảng khái và hào phóng nhưng sẽ không chấp nhận sự phê bình từ bất cứ một người nào khác. Nếu là nhân viên hay người làm thuê, họ thường có thể phát huy rất tốt khả năng của mình trong những phần việc, nhiệm vụ được giao nhưng khi họ trở về nhà và nổi cáu thì tính tình của họ lại giống hệt như những đứa trẻ vậy.



4. Người tuổi Sửu cung Cự Giải


Người tuổi Sửu và thuộc cung Cự Giải thật sự là những tài năng xuất chúng trong công việc và sự nghiệp. Ngay từ khi còn rất trẻ, họ đã biết rất rõ mình muốn làm gì. Khả năng họ giành được thành công trong nghệ thuật thường lớn hơn là trong lĩnh vực tài chính hoặc khoa học công nghệ. Với công việc, họ có hai phẩm chất rất đáng quý là: cần cù và cống hiến hết mình.


Nhược điểm của người tuổi Sửu và thuộc cung Cự Giải chính là thái độ cẩn trọng và quá nghiêm túc. Đôi khi sẽ trở thành kẻ thù lớn nhất của họ. Họ làm bất cứ việc gì cũng đều không sợ người khác chê cười, luôn nghiêm túc và thận trọng nên vô hình chung đã tự đánh mất đi những niềm vui nhỏ trong công việc mà tất cả mọi người đều có thể có được. Hơn nữa, nếu không cẩn thận và để rơi vào âm mưu của một người nào đó, họ sè càng cảm thấy mình bị tổn thương, mất mát nhiều hơn so với những người luôn nhìn mọi việc dưới con mắt nhẹ nhàng, hài hước.


5. Người tuổi Sửu cung Sư Tử


Người tuổi Sửu và thuộc cung Sư Tử luôn hy vọng mỗi ngày mới sẽ đến với mình cùng với những thử thách mới. Họ rất ghét sự lười biếng, ỷ lại, thích làm việc, thích cảm giác tự hào do những thành tích đạt được trong công việc mang lại cho mình. Họ luôn khát khao tìm được niềm vui, hạnh phúc trong công việc. Họ có khiếu hài hước bẩm sinh nhưng khả năng ăn nói thì chỉ ở mức bình thường.


Nếu là nhân viên bán hàng, họ có thể nhanh chóng nắm bắt mọi việc và thậm chí là lên kế hoạch sản xuất thay cho ông chủ của mình. Họ không thích hợp để trở thành nhân viên dưới quyền của người khác mà luôn cần có sự độc lập và quyền lực trong tay mình. Họ luôn nỗ lực để học tập những kiến thức mới, tạo nền tảng vững chắc cho sự nghiệp ngay từ khi còn rất nhỏ. Cho dù theo đuổi ngành nghề, công việc nào, họ cũng luôn cố gắng tìm kiếm những cơ hội để được thăng tiến. Có thể đây là một quá trình lâu dài nhưng lại rất ổn định và liên tục. Trở thành ông chủ/ bà chủ dường như đã là sứ mệnh của họ.


10. Người tuổi Sửu cung Thất Nữ


Người tuổi Sửu và thuộc cung Thất Nữ thích có một môi trường làm việc yên tĩnh và không thể chịu nổi nếu không khí xung quanh luôn ồn ào, ầm ĩ. Bản tính này có liên quan nhiều đến cung Thất Nữ mà họ thuộc về. Đa số họ đều rất phù hợp để làm những công việc tự do tự tại. Họ bằng lòng trở thành một ông chủ nông trại hoặc một người vợ hiền, đảm đang đúng kiểu truyền thống. Họ làm việc gì cũng có đầu có cuối, luôn thận trọng, trách nhiệm. Hơn nữa, họ lại rất thông minh và có trí tuệ nên dù lựa chọn theo đuổi công việc, sự nghiệp gì thì cũng có thể giành được thành công.


Đa số người tuổi Sửu và thuộc cung Thất Nữ đều có thể trở thành những ông chủ đã thành công trong một lĩnh vực hay công việc nào đó; nhưng vì quá coi trọng mục tiêu của mình nên họ rất khó có thể trở nên nổi tiếng. Trong công việc, họ hoàn toàn có thể trở thành một nhân viên mẫn cán, khiến mọi người xung quanh tôn trọng, quý mến, lấy họ làm một tấm gương sáng và luôn hy vọng sẽ làm được như họ. Họ biết cách thu hút sự chú ý của đồng nghiệp để thỏa mãn cho từng nhu cầu nhỏ của mình. Điều lo lắng nhất của họ là không thể đạt được những mục tiêu đã định trong sự nghiệp. Họ luôn hy vọng có thể vận dụng được hết sự thông minh và trí tuệ của mình vào công việc, cuộc sống.


Họ cũng thích hợp với những công việc độc lập. Làm việc với cả tập thể lớn đôi khi khiến họ không thể thích nghi được và người khác cũng sẽ có cảm giác như vậy khi làm việc với họ. Họ luôn biết cách phải làm như thế nào để đạt được kết quả tốt nhất trong công việc. Trong quá trình hiện thực hóa lý tưởng của mình, đôi khi họ sẽ trở nên lạnh lùng, vô tình với mọi người. Trừ khi được nắm toàn quyền trong mọi việc, họ thường là những ông chủ/bà chủ khó thỏa hiệp hoặc những nhân viên khó bảo với phương pháp riêng để công việc của mình luôn được tiến hành thuận lợi và nhanh chóng nhất.


ket hop kinh doanh tuoi suu 300x220 SỰ NGHIỆP CÔNG DANH TUỔI SỬU 12 CHÒM SAO


11. Người tuổi Sửu cung Thủy Bình


Người tuổi Sửu và thuộc cung Thủy Bình thường có khả năng hành động rất đáng nể. Dường như họ có thể sửa chữa, chế tạo, thậm chí là phát minh ra rất nhiều thứ. Họ luôn năng động, không có lúc nào là không làm việc. Họ thường bị thu hút, hấp dẫn bởi những công việc có mức lương cao và cũng có thể tuân thủ theo những quy định đã có. Họ có ý thức xã hội rõ ràng, luôn mong muốn, khát khao sự tiến bộ cho tất cả mọi người.


Nếu là người chủ, họ thường làm việc rất phân minh, rõ ràng, luôn biết cách kiểm soát tốt nhân viên của mình. Nếu họ thích một ai đó thì người này rất có thể sẽ trở thành người bạn tâm giao của họ trong suốt cuộc đời. Nhưng nếu không thích thì họ sẽ để cho người này ra đi mà không hề hối hận. Tuy nhiên, nếu chỉ là những nhân viên bình thường thì họ lại không được năng động, hoạt bát lắm. Họ thường ít khi trách mắng người khác, chỉ quan tâm đến việc làm tốt công việc của mình mà thôi.


12.  Người tuổi Sửu cung Song Ngư


Người tuổi Sửu và thuộc cung Song Ngư thường có thể trở nên giàu có khá dễ dàng bởi những nguyên nhân sau: Thứ nhất, họ rất có năng lực sáng tạo; thứ hai, họ có thực lực và có thể cống hiến hết mình cho sự nghiệp. Họ biết rằng, cần phải kiên nhẫn chờ đợi và nỗ lực thật sự thì mới mong có được một cuộc sống tốt đẹp. Họ sẽ tìm cách áp dụng tất cả tài năng của mình vào công việc để giành được thành công. Tuy nhiên, họ cũng rất coi trọng, trung thành với gia đình và những quan niệm truyền thống nên nếu bố mẹ can thiệp vào công việc, sự nghiệp thì họ sẽ khó mà thực hiện được những mục tiêu của mình.


Nếu là người chủ, người tuổi Sửu và thuộc cung Song Ngư trước hết sẽ được mọi người tôn trọng, yêu mến. Họ hy vọng tất cả mọi việc phải ngăn nắp, các góc tường trong văn phòng phải sạch sẽ, công văn, giấy tờ để gọn gàng,… khiến cho mọi người đều thấy hài lòng. Nếu là nhân viên, đôi khi họ cũng thể hiện sự chậm chạp nhưng nhìn chung vẫn có thể tin tưởng được. Họ không cần có công ty riêng của mình, chỉ cần kiếm được số tiền ngang ngửa với ông chủ và ở một đẳng cấp khác biệt hẳn với những người khác là họ đã thấy vô cùng thoải mái, mãn nguyện rồi. Họ cũng không có tham vọng về sự nổi tiếng; được nổi tiếng thì tốt mà không được thì cũng không có vấn đề gì.



SỰ NGHIỆP CÔNG DANH TUỔI SỬU 12 CHÒM SAO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét