Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

SỰ NGHIỆP NGƯỜI TUỔI NGỌ TỪNG NĂM - Zodia Codex

SỰ NGHIỆP CỦA NGƯỜI TUỔI NGỌ QUA TỪNG NĂM


zodiac horse by tsnow d13jgrk


Năm Tý


Trong năm Tý, người tuổi Ngọ thường không gặp nhiều may mắn, vướng vào nhiều chuyện thi phi khẩu thiệt, thậm chí còn có thể sa vào vòng lao tù. Tuy nhiên, những chuyện này thường chỉ đến với họ trong một thời gian ngắn. Sau đó, họ lại được sao “Thái Dương” chiếu mệnh và có quý nhân phù trợ nên sẽ gặp được nhiều điều may mắn, tết lành.


Năm Sửu


Trong năm Sửu, người tuổi Ngọ được sao “Tử Vi” chiếu mệnh nên thường gặp rất nhiều chuyện vui mừng, tốt lành. Hơn nữa, họ còn được sự trợ giúp của sao “Long Đức” nên gặp dữ sẽ hóa lành, điềm hung hóa cát. Tuy nhiên, đôi khi cũng sẽ có những chuyện không may xảy đến với họ, cần hết sức cẩn trọng, tuyệt đối không được tự cao tự đại để dẫn đến những điều bất hạnh. Họ cũng cần đi từng bước nhỏ một cách thận trọng, tích lũy kinh nghiệm và biết nắm thời cơ để tấn công đúng lúc thì mới mong thu được thắng lợi lớn.


Năm Dần


Trong năm Dần, người tuổi Ngọ vì bị sao “Bạch Hổ” chiếu mệnh nên thường xuyên gặp nhiều chuyện không may, tài lộc đều không thuận lợi và rất có thể sẽ bị phá sản. Tuy nhiên, mặt tròi mọc rồi lại lặn là quy luật của tự nhiên, vận xui đến rồi lại đi cũng là chuyện thường thấy trong đời người. Khi tất cả mọi chuyện đều không thuận lợi, tốt nhất là nên thủ thế. Những khi đó cần cẩn thận nếu có ý định kết bạn nhưng tốt nhất là không nên có thêm quá nhiều bạn mới.


Năm Mão


Trong năm Mão, mệnh của người tuổi Ngọ rất hợp với đường tài lộc, hơn nữa lại có sao “Thiên Hỷ” giúp sức nên lại càng thêm may mắn, thuận lợi. Người tuổi Ngọ và sinh năm 1942 trong năm này thường được quý nhân phù trợ, vì vậy nên quyết chí lập nghiệp hoặc làm một việc gì đó mới mẻ. Người tuổi Ngọ và sinh năm 1966 cũng sê có quý nhân phù trợ nên gặp được rất nhiều may mắn, nên tập trung đầu tư vào nhiều việc lớn trong năm này.


Năm Thìn


Trong năm Thìn, sự nghiệp của người tuổi Ngọ thường lên xuống thất thường và không ổn định. Họ cũng dễ phạm phải sao “Thiên cẩu”, phải đi tha hương khắp chốn, gặp nhiều điềm dữ, ít điềm lành, cần kiên trì tiếp tục những công việc đang dang dở bởi chắc chắn sẽ có ngày thành công, gặp dữ hóa lành.


Năm Tỵ


Sức khỏe của người tuổi Ngọ trong năm Tỵ thường không được tốt và hay mắc các chứng bệnh vặt. Họ cũng gặp rất nhiều vận xui trong năm này, luôn bận rộn và dường như không có một ngày nào được ngơi nghỉ. Những người bạn mà họ mới quen cũng thường không chân thành, thực tâm hợp tác. Vì rất nhiều sự việc đều không thành công nên lời khuyên dành cho họ là nên tích cực hướng thiện thì mới mong được bình an.


Năm Ngọ


Trong năm Ngọ, sự nghiệp của người tuổi Ngọ sẽ gặp rất nhiều may mắn, thuận lợi, có nhiều cơ hội được thăng chức, tăng lương, công việc kinh doanh phát đạt, khấm khá. Tuy nhiên, vì đúng vào năm tuổi nên đôi khi họ cũng gặp phải những chuyện không vui, khiến tinh thần không được thoải mái. Nên cố gắng tránh né những chuyện này để có một năm thật sự tốt lành, may mắn.


Năm Mùi


Quan hệ xã hội của người tuổi Ngọ trong năm Mùi sẽ rất thuận lợi, thường xuyên được quý nhân phù trợ nên sự nghiệp sẽ có bước phát triển đáng kể. Điều quan trọng nhất là họ cần phải biết nắm lấy thời cơ và thật quyết đoán, không để cho những cơ hội thuộc về mình trôi tuột đi như dòng nước chảy. Các tháng mà công việc của họ sẽ gặp rất nhiều thuận lợi là tháng 1, tháng 2, tháng 4, tháng 6, tháng 9 và tháng 12 âm lịch. Ngược lại, công việc của họ có thể sẽ gặp trục trặc vào tháng 3, tháng 8 và tháng 10 âm lịch nên cần hết sức chú ý giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ. Ngoài ra, cũng cần lưu ý giữ gìn sức khỏe để luôn thấy tự tin và thoải mái.


Năm Thân


Trong năm Thân, người tuổi Ngọ thường rất tự tin trong sự nghiệp và công việc của mình nên chỉ cần có cơ hội thì họ sẽ giành được những thành công to lớn. Tuy nhiên, trong năm này sẽ xảy ra một số việc khiến họ phải phân tâm nên không thể toàn tâm toàn ý cho công việc được và kết quả sẽ không như ý muôn. Bên cạnh đó, nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè nên vào cuối năm thì họ vẫn có thể đạt được những thành tích tốt. Các tháng mà công việc của họ gặp nhiều trở ngại nhất là tháng 3, tháng 5 và tháng 10 âm lịch, cần hết sức cảnh giác để tránh dẫn đến những tổn thất lớn. Ngược lại, công việc của họ sẽ có nhiều thuận lợi trong tháng 1, tháng 4, tháng 8 và tháng 11 âm lịch, cần nắm bắt tốt mọi cơ hội để giành được thành công.


Năm Dậu


Trong năm này, sự nghiệp của người tuổi Ngọ thường lên xuống thất thường, nếu không cẩn thận thì rất dễ bị lật thuyền và mất hết tất cả. Vì có sao dữ “Tù Ngục” xuất hiện trong cung mệnh nên họ có thể sẽ bị kẻ tiểu nhân hãm hại vào vòng lao lý. Khi làm bất cứ việc gì, họ cũng cần hết sức cẩn thận, tuân thủ đúng theo pháp luật, nếu không sẽ khó tránh khỏi việc bị trừng phạt. Các tháng mà công việc của họ gặp nhiều trở ngại là tháng 1, tháng 2, tháng 5, tháng 7, tháng 8 và tháng 11 âm lịch. Ngược lại, các tháng mà công việc của họ sẽ có nhiều thuận lợi là tháng 3, tháng 9 và tháng 12 âm lịch, cần nắm bắt mọi hội để đi tới thành công.


Năm Tuất


Tài lộc của người tuổi Ngọ trong năm Tuất sẽ tốt hơn nhiều so với năm Dậu, nhất là những người sinh năm 1966 thì điều này lại càng thể hiện rõ nét. Các tháng mà tài lộc của họ gặp được đại cát đại lợi là tháng 3, tháng 6 và tháng 9 âm lịch.


Tài lộc của người tuổi Ngọ, sinh năm 1954 và năm 1942 cũng sẽ được cải thiện đôi chút trong năm Tuất. Hơn nữa, họ còn có quý nhân phù trợ nên sự nghiệp sẽ phát triển vô cùng thuận lợi. Tuy nhiên, sự nghiệp của họ cũng không tránh khỏi những biến động, thậm chí có thể dẫn tới chuyện chuyển đổi công việc hoặc ngành nghề.


Nếu có ý định chuyển đổi chỗ ở, người tuổi Ngọ nên chọn nước Mỹ, Canada hoặc một nước ở châu Âu. Cơ hội chuyển chỗ ở dành cho nữ giới tuổi Ngọ sẽ nhiều hơn so với nam giới tuổi Ngọ trong năm này.


Năm Hợi


Trong năm Hợi, sự nghiệp của người tuổi Ngọ thường không mấy thuận lợi, mưu sự khó thành. Trong năm này, họ cũng có thể gặp phải một số tổn thất hoặc tai nạn nhỏ nhưng đều không đáng kể. Tuy nhiên, vì có sao “Nguyệt Đức” chiếu mệnh nên tất cả mọi khó khăn mà họ gặp phải đều có thể được hóa giải dễ dàng. Nếu kết bạn, họ cũng chỉ nên thân với bạn khoảng 3 phần, bởi rất có thể sẽ dẫn tới những tranh chấp liên quan đến danh và lợi.



SỰ NGHIỆP NGƯỜI TUỔI NGỌ TỪNG NĂM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét