Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

Tình yêu hôn nhân tuổi tí 12 chòm sao - Zodia Codex

HẠNH PHÚC HÔN NHÂN NGƯỜI TUỔI TÍ Qua 12 CHÒM SAO


1. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Tí thuộc cung Bạch Dương


Người tuổi Tí và thuộc cung Bạch Dương thường rất thẳng tính, cố chấp, thích giúp đỡ người khác, luôn hăng hái theo đuổi sự nghiệp và tình yêu. Trong tình yêu, nếu gặp được người mà họ thích thì họ cũng không dễ dàng biểu lộ tình cảm đó ra ngoài mà sẽ chờ đến khi đối phương thể hiện là có thiện cảm với mình.
Khi mối bước chân vào con đường tình yêu, người tuổi Tý và thuộc cung Bạch Dương thường không gặp phải khó khăn, trở ngại nào đáng kể. Khi còn trẻ, họ đêu là những người sức lực dồi dào, có sức hấp dẫn, lôi cuốn người khác, túc trí đa mưu, có khả năng chinh phục được rất nhiều người. Càng trẻ thì họ lại càng tỏ ra hiền lành, dịu dàng, biết thích ứng với hoàn cảnh.


 Vì vậy, những buổi tụ họp đông người như dạ hội, tiệc khiêu vũ và phần lớn những buổi hẹn hò đều có vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sông tuổi trẻ của họ. Khi đến tuổi trung niên, do công việc, trách nhiệm, con cái,địa vị xã hội và nhu cầu kiếm tiền để lo cho cuộc sống nên họ sẽ bát đầu trưởng thành hơn. Điều đó cũng có nghĩa là, ở lứa tuổi này, họ sẻ có cái nhìn nghiêm túc hơn về tình yêu. Những bó hoa hồng, hoa lan là cách để họ thể hiện tình yêu của mình.
Nam giới tuổi Tý và thuộc cung Bạch Dương thường rất có chí tiến thủ, tích cực, hăng say trong công việc, luôn tiến lên theo hướng mục tiêu đã định. Tuy nhiên, đôi khi họ cũng sẽ bất chấp mọi thủ đoạn để cố gắng tìm mọi cách thực hiện được điều mình mong muốn, khiến cho người yêu, người bạn đời của họ cảm thấy không an toàn. Tính tình nóng nảy của họ cũng khiến họ hay gây gổ, tranh cãi với bạn gái của mình.


Nữ giới tuổi Tý và thuộc cung Bạch Dương thường hay xúc động, dễ nổi cáu thường dẫn đến những tranh cãi không đáng có, phá hỏng mối quan hệ tình cảm tốt đẹp giữa hai bên. 
Người tuổi Tý và thuộc cung Bạch Dương nên chọn ngươi yêu là người tuổi tuất hoặc tuổi Sửu và thuộc cung Song Tử.


2. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Tý thuộc cung Kim Ngưu


Người tuổi Tý và thuộc cung Kim Ngưu luôn hy vọng tình yêu của mình có thể vững như bàn thạch. Trong cuộc sống, đôi khi có người dùng tình cảm hời hợt để trêu , đùa, chọc ghẹo họ, nhưng đây không phải là một cuộc sống thật sự mà họ mong muốn. Họ chỉ có hứng thú với những tình cảm thật sự chân thành.
Trên con đường tình yêu, vì tính tình cố chấp nên đôi lúc họ cũng sẽ cảm thấy đố kỵ, ghen ghét với một người nào đó. Đa số người tuổi Tý và thuộc cung Kim Ngưu đều hy vọng có một tình yêu đẹp và kéo dài mãi mãi. Họ không thể chịu đựng được bất một sự phản bội hoặc không chung thủy nào. Bất cứ người nào có ý định hoặc đã hành động phản bội lại họ đều sẽ bị họ trả đũa một cách đích đáng.
Nam giới tuổi Tý và thuộc cung Kim Ngưu có tình cảm nội tâm tương đối phong phú và thường dễ rơi vào tình yêu. Đôi khi họ cũng trở nên không có lý trí trong tình yêu. Điều này khiến họ dễ bị những người khác làm cho tổn thương.
Nữ giới tuổi Tý và thuộc cung Kim Ngưu lại thường lạc lối và không thể tự chủ được trong tình yêu cũng chỉ vì những khát khao và kỳ vọng quá lớn của mình. Nếu không may và gặp phải một kẻ lừa đảo, phản bội trong tình yêu thì họ sẽ bị dày vò, ân hận đến suốt đời.
Người tuổi Tý và thuộc cung Kim Ngưu nên chọn người yêu là người tuổi Sửu hoặc tuổi Dần và thuộc cung Song Ngư, sẽ là những người vừa mạnh mẽ nhưng cũng rất đỗi dịu dàng. Họ cũng có thể kết hợp với người tuổi Thân hoặc tuổi Hợi và thuộc cung Cự Giải, cung Thất Nữ hoặc cung Sơn Dương.


3. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Tý thuộc cung Song Tử


Không chung thủy trong tình cảm là một trong những đặc điểm nổi bật của những người thuộc cung Song Tử. Người tuổi Tý và thuộc cung này lại là những người thích dùng mưu mẹo, muốn nhanh chóng có được công danh, được nhiều người tán thưởng, khen ngời. Họ không phải những người sinh ra để giành được thành công, nhưng vẫn có thể thành công được bằng con đường học tập. Nếu người yêu của họ có thể giúp được quyền lực, danh vọng và tiền bạc thì mối quan hệ của hai người chắc chắn sẽ rất bền lâu.


Người tuổi Tý và thuộc cung Song Tử có thể đưa ra những lời hứa mà họ thực hiện được chỉ nhằm mục đích mua vui hoặc lừa gạt người khác. Chính tính cách này khiến cho người yêu dần dần sẽ bị mất hết lòng tin vào họ.


Nam giới tuổi Tý và thuộc cung Song Tử thường rất dễ bị xúc động trước một người khác giới nào đó không đủ chung thủy nên tình yêu của ho sẽ găp phải rất nhiều khó khăn, trắc trở.


Nữ giới tuổi Tý và thuộc cung Song Tử lại là những người rất cô độc lặng lẽ trong thế giới của tình yêu. Họ thường lựa chọn, cân nhắc giữa người này, người kia và không thể đưa ra được quyết định định dứt khoát, khiến cho những người đàn ông ở bên cạnh họ cảm thấy mệt mỏi, chán chường và sẽ tự rút lui. Tuy nhiên, khi tìm được một nửa thật sự của mình rồi thì họ lại sẽ yêu thương người đó hết lòng.


Trên đường tình duyên của người tuổi Tý và thuộc cung Song Tử sẽ xuất hiện những người thuộc cung Sư Tử, cung Thiên Xứng hoặc cung Thủy Bình. Nhưng tốt nhất là họ nên chọn người yêu là những người thuộc một trong ba cung nêu trên và tuổi Thìn hoặc tuổi Thân. Ngoài ra, người tuổi Sửu và thuộc cung Bạch Dương cũng là sự lựa chọn khá phù hợp vối họ.


4.  Tình yêu hôn nhân của người tuổi Tý thuộc cung Cự Giải


Người tuổi Tý thường giỏi giao tiếp, có trí tưởng tượng phong phú, lại cộng thêm sự mẫn cảm và nguyên tắc của chòm sao Cự Giải thường rất lương thiện, thông minh và có trái tim nhân ái, biêt yêu thương mọi người. Họ thật sự là những chuyên gia trong lĩnh vực tình yêu và cũng là những cao thủ trong việc tạo ra bầu không khí yêu đương lãng mạn. Họ cũng là những người yêu không biết mệt mỏi và có thể làm tất cả mọi viêc để người yêu của mình được hài lòng, mãn nguyện.
Nam giới tuổi Tý và thuộc cung Cự Giải thường đa cảm, hay sầu muộn. Đôi khi, họ có thể tỏ ra vô cùng buồn phiền, khổ não chỉ vì một chuyện nhỏ nhặt nào đó, khiến cho người yêu của họ cũng cảm thấy vô cùng kỳ lạ. Họ cũng không phải là những người tuyệt đối trung thành trong tình yêu và rất có thể sẽ sống độc thân trong suôt cuộc đời. Nhưng, một vài người trong số họ lại có thể có đồng thời một vài người yêu hoặc một vài tình nhân.
Nữ giới tuổi Tý và thuộc cung Cự Giải đa phần là những người chung thủy trong tình yêu. Khi đã yêu ai đó nhưng tình cờ gặp một đối tượng khác tốt hơn hẳn người tình đang yêu, họ cũng không dễ dàng thay lòng đổi dạ.
Người tuổi Tý và thuộc cung Cự Giải nên chọn người yêu là người tuổi Sửu hoặc tuổi Thân và thuộc cung Kim Ngưu, cung Thất Nữ, cung Thiên Yết, cung Song Ngư.


5. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Tý thuôc cung Sư Tử


Người tuổi Tý và thuộc cung Sư Tử là những người thích cho và cũng có khả năng cho nhiều hơn là nhận, vì vậy, họ luôn hy vọng đối tượng nhận được tình yêu của mình phải là những người thật sự hoàn mỹ cả vể vẻ đẹp hình thức lẫn vẻ đẹp nội tâm. Nếu họ thật sự thích và yêu sâu sắc một người nào đó thì họ sẽ coi đây là chuyện hệ trọng cả đời người. Họ cũng có thể chạy đôn chạy đáo khắp mọi nơi để tìm kiếm một công việc phù hợp với mình nhưng khi đã dừng chân tại một nơi nào đó rồi thì lại không thích có bất kỳ một sự thay đổi nào nữa. Trong tình yêu, họ thường dùng trí tưởng tượng để vẽ ra một hình mẫu người yêu lý tưỏng cua mình mà không muôn giao quá nhiều bạn khác giới vì lo lắng rằng mình sẽ thất vọng nhiều về họ.


Nam giới tuổi Tý và thuộc cung Sư Tử thường có thái độ yêu ghét rất rõ ràng cũng không bao giờ che giấu tình cảm của mình. Khi gặp một người nào đó mà thích thú thì sự thích thú đó lập tức được biểu lộ ra bên ngoài. Họ cũng là những người rất biết kiên nhẫn vì vậy thường gặp được nhiêu thuận lợi trong tình yêu.
Nữ giới tuổi Tý và thuộc cung Sư Tử là những người thành thực, ghét sự gjả tạo không bao giờ che giấu tình cảm thực của mình. Lọt được vào mắt xanh của họ chỉ có thể là những người đàn ông có khí phách, nam tính, hào phóng và không chấp nhặt
Có rất nhiều đốì tượng phù hợp với một người tuổi Tý và thuộc cung Sư Tử. Người tuổi Sửu và thuộc cung Bạch Dương, cung Song Tử, cung Thiên Xứng, cung Sơn Dương đều là đốì tượng phù hợp nhất của họ. Ngoài ra, người tuổi Thìn và thuộc cung Song Tử, cung Thiên Xứng, cung Nhân Mã, cung Sơn Dương hoặc người tuổi Thân và thuộc cung Bạch Dương, cung Song Tử, cung Sơn Dương, cung Nhân Mã cũng đều có thể trở thành ngưòi yêu lý tưởng của họ.


6. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Tý thuộc cung Thất Nữ


Người tuổi Tý và thuộc cung Thất Nữ thường khó giữ được sự tỉnh táo trong tình yêu. Tuy làm việc rất cẩn thận nhưng khi bước chân vào tình yêu, họ dường như đã trỏ thành người mất hết lý trí. Tuy nhiên, họ cũng có thể ý thức được về điểm yếu này của mình. Họ cũng không phải là những người gặp may trong tình yêu vì thường chỉ nhìn thấy “cây mà không thấy rừng”. Tuy vậy, khát vọng về tình yêu của họ lại vô cùng mãnh liệt, họ có thể bôn ba khắp mọi nơi chỉ để tìm cho mình một người yêu lý tưởng
Nam giới tuổi Tý và thuộc cung Thất Nữ thường đặt ra những yêu cầu rất cao đổi với người yêu của mình: vừa đảm việc nhà vừa giỏi việc xã hội.
Nữ giới tuổi Tý và thuộc cung Thất Nữ thường muốn yêu nhưng lại không dám yêu. Họ cũng rất hay xấu hổ và tự ti, thường che giấu tính cảm của mình, sợ những người khác nhận ra được sẽ chê cười, chê giễu. Họ là những ngưòi rất khó hiểu và vì thế mà cũng không gặp được nhiều thuận lợi trong tình yêu.
Người tuổi Thân và thuộc cung Kim Ngưu, cung Thiên Yết hoặc cung Cự Giải và người tuổi Thìn và thuộc cung Sơn Dương đều sẽ là đốì tượng lý tưỏng của người tuôi Tý và thuộc cung Thất Nữ.


7. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Tý thuộc cung Thiên Xứng


Người tuổi Tý và thuộc cung Thiên Xứng thường phải chịu một áp lực tâm lý khá lớn khi tiếp xúc vối người khác giới. Họ cũng luôn lo lắng rằng người yêu của mình sẽ không được vừa lòng vì một việc gì đó nên thường muốn làm mà không dám làm. tính của họ là thích trêu chọc, quấy phá người khác, khiến họ phải bật lên tiêng cười hoặc giận quá mà khóc nên thường cảm thấy rất tự hào về khả năng này của mình.Họ thích có một không khí tình yêu thật sự lãng mạn và cũng yêu cầu đốì phương phải nhiệt tình, sôi nối giông như mình vậy.


Người tuổi Tý và thuộc cung Thiên Xứng thường tỏ ra rất nồng nhiệt trong tình yêu. Họ cũng là những người dám yêu và dám hận. Cho dù là bạn bè hay người yêu, nhưng nếu có hành động trêu đùa, làm họ nổi cáu thì họ cũng sẽ tìm cách để trả đũa cho bằng được.
Họ cũng thường nhìn nhận tình yêu một cách rất nghiêm túc và không bao giờ coi đó như trò đùa. Khi đã yêu một ai đó, họ sẽ yêu thương hết lòng, sẵn sàng làm tất cả mọi việc vì người đó.


Nam giới tuổi Tý và thuộc cung Thiên Xứng luôn biết cách làm cho phụ nữ phải chú ý đến mình. Họ cũng rất giỏi trong việc dùng những lời nói ngọt ngào để lấy lòng đối phương và sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm về những lời nói đó.
Nữ giới tuổi Tý và thuộc cung Thiên Xứng là những người dám yêu dám hận và cũng sẽ hết lòng chăm lo cho tình yêu của mình. Tuy nhiên, nếu phát hiện ra người yêu của mình không chung thủy hoặc đang lừa dối mình thì họ sẽ có hành động để trả đũa một cách đích đáng.
Người tuổi Tý và thuộc cung Thiên Xứng thường bị thu hút bởi những người thuộc cung Song Tử, cung Sư Tử, cung Nhân Mã và cung Thủy Bình. Đối tượng phù hợp nhất cho họ lựa chọn là những người thuộc các cung nêu trên và tuổi Thân. Nếu chọn đúng các đôi tượng đó thì cuộc sống của họ sau khi kết hôn sẽ vô cùng hạnh phúc, mỹ mãn. Họ cũng rất thích người tuổi Thìn hoặc tuổi Sửu, nhưng nếu họ kết hợp với người tuổi Thìn và thuộc cung Cự Giải, cung Sư Tử hoặc cung Thiên Yết thì sẽ rất khó có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc.


8. Tinh yêu hôn nhàn của người tuổi Tý thuôc cung Thiên Yết


  Người tuổi Tý và thuộc cung Thiên Yết luôn biết hoạch định kê hoạch cho tình yêu của mình. Họ cũng không dễ bị thu hút bởi vẻ ngoài và sự tươi trẻ của những người khác. Chỉ khi tìm được một người tình nguyện gắn bó cả cuộc đời với họ thì họ mối xác định một mối quan hệ yêu đương thật sự nghiêm túc. Họ trưởng thành và cũng yêu khá sớm. Chắc chắn họ sẽ phải tìm một người cũng nghiêm túc trong tình yêu để trở thành người bạn đời của mình. Rất ít khi người ta nghe nói đến chuyện họ không chung thủy hoặc làm một việc gì đó có lỗi với người yêu, người bạn đời của mình. Đó là vì họ rất biết cách khóa chặt trái tim của đối phương bên mình.


  Vì tính tình hoạt bát, vui vẻ lại giỏi ăn nói nên người tuổi Tý và thuộc cung Thiên Yết thường thu hút được sự chú ý của rất nhiều người khác giới.
Nam giới tuổi Tý và thuộc cung Thiên Yết thường có ý chí vô cùng kiên định. Khi đã xác định theo đuổi một người nào đó, họ sẽ cố gắng đến cùng và quyết không dao động vì bất cứ lý do gì, kể cả khi gặp phải một đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ và tài giỏi hơn mình.
Nữ giới tuổi Tý và thuộc cung Thiên Yết lại là những người rất thẳng thắn. Nếu không thích ai đó, họ sẽ thảng thắn bày tỏ quan điểm của mình chứ không vì sự xúc độngvà lòng thương hại mà che giấu tình cảm thật của mình.


  Người tuổi Tý và thuộc cung Thiên Yết sẽ có cuộc hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn người tuổi Sửu và thuộc cung Cự Giải, cung Thất Nữ và cung Song Ngư. Ngoài ra cũng có thể trỏ thành một cặp ăn ý với người tuôi Thìn và thuộc cung Cự Giải cung Sơn Dương và cung Song Ngư cũng như người tuôi Thân thuộc cung Cự Giải, cung Thất Nữ và cung Thiên Yết.


9. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Tý thuộc cung Nhân Mã


Người tuổi Tý và thuộc cung Nhân Mã thường rất lý tính trong chuyện tình Đời sông tình cảm của họ cũng có nhiều điều phải thất vọng, thậm chí họ có thể sống độc thân trong suốt cuộc đời. Họ không có niềm tin vào tình yêu và luôn thích tìm kiếm những kích thích mạo hiểm ỏ bên ngoài. Đối với họ, việc tìm được môt ngưòi yêu lý tưởng quả thật là vô cùng khó khăn.
Nam giới tuổi Tý và thuộc cung Nhân Mã thường khá đa nghi. Họ không thích bạn gái của mình giao du, nói chuyện thân mật với bất kỳ một người đàn ông nào khác
Nữ giới tuổi Tý và thuộc cung Nhân Mã thường có thái độ yêu ghét rất rõ ràng. Khi yêu, họ nồng nhiệt và mạnh mẽ như lửa nhưng sau khi chia tay với một người nào đó thì lại trở nên vô cùng lạnh lùng, lãnh đạm.
Người yêu lý tưởng dành cho người tuổi Tý và thuộc cung Nhân Mã là người tuổi Thìn, thuộc các cung Bạch Dương, cung Sư Tử, cung Thiên Xứng hoặc cung Thủy Bình Ngoài ra, họ cũng khá hợp với người tuổi Thân và thuộc cung Sư Tử, cung Thiên Xứng và cung Thủy Bình. Họ cũng dê bị hấp dẫn bởi người tuổi Mùi và thuộc cung Thiên Xứng.


10.  Tình yêu hôn nhân của người tuổi Tý thuôc cung Sơn Dương


Người tuổi Tý và thuộc cung Sơn Dương thường thích theo đuổi một tình yêu lãng mạn và lâu dài. Họ cũng là những người luôn tỉnh táo và sẽ cố gắng giải quyết những chuyện chắc chắn là mình làm được chứ không xét đoán theo cảm tính. Họ cũng không thích phải chung sống với một người nhạt nhẽo, vô vị và nhàm chán.
Nam giới tuổi Tý và thuộc cung Sơn Dương là những người rất giỏi che giấu tình cảm của mình. Cho dù thích hoặc yêu một ai đó, họ cũng không dễ dàng để lộ tình cảm đó ra ngoài. Rất có thể họ sẽ nhờ đến một người trung gian nào đó để thổ lộ tấm lòng của mình cho đối tượng được biết.
Nữ giới tuổi Tý và thuộc cung Sơn Dương cũng là những người rất tinh tế trong chuyện tình cảm. Nếu sinh vào buổi tối thì họ lại càng hướng nội hơn nữa. Tuy nhiên họ cũng rất thích được chìm đắm trong tình yêu và tận hưởng hương vị ngọt ngào của tình yêu đó.
Người tuổi Sửu, con khỉ và thuộc cung Kim Ngưu, cung Sư Tử, cung Thất Nữ cung Thiên Yết sẽ là đối tượng khá lý tưởng của người tuổi Tý và thuộc cung Sơn Dương.


11. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Tý thuôc cung Thủy Bình


Người tuổi Tý và thuộc cung Thủy Bình thường rất nhạy cảm. Họ cũng là những người rất mạnh mẽ và giàu sức sống, luôn biết vượt qua mọi khó khăn để hướng đến mục tiêu đã định. Khó khăn, nghịch cảnh đều không là gì đối với họ mà chỉ khiến ý chí của họ thêm kiên định và càng có thêm nhiều nỗ lực để tiến lên. Với tình yêu, họ cũng thích sự thẳng thắn, chân thành và ghét nhất là sự dối trá, phản bội.
Nam giới tuổi Tý và thuộc cung Thủy Bình thường có hiểu biết rất rộng, hành sự đai lượng, hợp lý, khiến cho những người phụ nữ xung quanh vô cùng ngưỡng mộ. Họ cũng là những người khá kỹ tính trong việc lựa chọn bạn gái.
Nữ giới tuổi Tý và thuộc cung Thủy Bình là những người rất coi trọng sự thành thật thẳng thắn, ghét sự dối trá. Trong tình yêu, lúc thì họ nồng nhiệt và mạnh mẽ như lửa nhưng cũng có lúc lại lạnh lùng và kiêu ngạo như băng giá vậy, khiến cho đối phương khó xác định được phương hướng cụ thể.
Người tuổi Sửu rất thích được ở bên cạnh người tuổi Tý và thuộc cung Thủy Bình, nhất là người tuổi Sửu đó lại thuộc cung Song Tử, cung Thiên Xứng và cung Nhân Mã. Người tuổi Tý và thuộc cung Thủy Bình cũng thích được chung sống với người tuổi Thìn và thuộc các cung nêu trên. Ngoài ra, người tuổi Thân thuộc cung Bạch Dương và cung Thiên Xứng cũng rất thích phong cách sống của họ và cũng có thể mang lại cho họ niềm vui cũng như nhiều gợi ý hữu ích.


12. Tình yêu hôn nhân của người tuôi Tý thuộc cung Song Ngư


Người tuổi Tý và thuộc cung Song Ngư thường rất thông tuệ, cẩn trọng và cũng rất có tài ăn nói. Họ sùng bái tình yêu về mặt tinh thần. Đôi với họ, tình yêu là sự hòa hợp giữa hai tâm hồn chứ không nhất thiết phải là mối quan hệ thực sự tồn tại. Họ cũng thích một người yêu, người bạn đời có tính cách trầm tĩnh, ôn hòa.
Nam giới tuổi Tý thuộc cung Song Ngư thường thích coi mình là trung tâm của mọi sự chú ý. Họ có những yêu cầu rất cao, thậm chí có thể gọi là hà khắc với người yêu, người bạn đời của mình.
Nữ giới tuổi Tý và thuộc cung Song Ngư thường có tính cách trong sáng, ngây thơ và cũng vô cùng nhút nhát. Họ luôn cần được người khác bảo vệ, che chở để có cảm giác an toàn.
Người tuổi Tý và thuộc cung Song Ngư thường có tình cảm mãnh liệt với người tuổi Sửu hoặc con rồng và thuộc cung Kim Ngưu, cung Cự Giải, cung Thiên Yết và cung Sơn Dương. Họ cũng có thể kết thành đôi với người tuổi Thân và thuộc cung Thiên Yêt, cung Sơn Dương.



Tình yêu hôn nhân tuổi tí 12 chòm sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét