Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

SỰ NGHIỆP NGƯỜI TUỔI TỊ TỪNG NĂM - Zodia Codex

SỰ NGHIỆP CỦA NGƯỜI TUỔI TỴ QUA TỪNG NĂM


zodiac snake by tsnow d13jh1a


Năm Tý


Trong năm Tý, người tuổi Tỵ sẽ gặp rất nhiều chuyện may mắn, tốt lành. Sự nghiệp của họ cũng rất phát triển, có thể được tăng lương, thăng chức, thăng cấp một cách nhanh chóng. Trong năm này, tất cả mọi chuyện đến với họ đều rất nhẹ nhàng. Chỉ có điều, những chuyện tốt liên quan đến uy tín, danh dự thì nhiều mà những chuyện liên quan đến làm ăn, kinh doanh lại ít. Trong năm này, rất có thể họ sẽ gặp phải tai họa lớn nhưng vì được sao tốt chiếu mệnh nên tất cả sẽ được hóa giải, không cần phải lo lắng gì nhiều.


Năm Sửu


Vận mệnh trong năm Sửu của người tuổi Tỵ thường không tốt, lại có sao “Bạch Hổ” chiếu mệnh nên có thể gặp phải nhiều tai họa và những sự việc phát sinh ngoài ý muốn. Tuy thông minh lanh lợi nhưng họ cũng không thể tính toán trước được những việc này để ứng phó kịp thời. Vì vậy, tốt nhất là họ nên cẩn trọng trước khi làm bất cứ việc gì. Tuy nhiên, những sự việc không may ấy cũng chỉ đến với họ trong khoảng 100 ngày, từ cuối mùa xuân cho đến cuối mùa hạ. Sau khi lập thu thì mọi việc lại trở nên tốt đẹp. Tiết thu mát mẻ, dễ chịu cũng giúp họ thấy khỏe khoắn, yêu đời hơn, không có bệnh tật gì.


Năm Dần


Trong năm Dần, người tuổi Tỵ sẽ gặp khá nhiều bất lợi. Có rất nhiều chuyện khẩu thiệt, thị phi sẽ đến với họ, nhiều kế hoạch khó thành hiện thực, công việc kinh doanh cũng không mấy sáng sủa. Tuy nhiên, họ cũng sẽ được sao “Phúc Tinh” phù trợ nên gặp dữ hóa lành, rất nhiều hung khí cũng sẽ được hóa giải, nguy biến thành an. Những người biết nắm bắt thời cơ sẽ gặp được nhiều may mắn, hạnh phúc.


Năm Mão


Trong năm Mão, sự nghiệp của người tuổi Tỵ thường không thuận lợi. Tuy bận rộn và phải chạy vạy khắp nơi nhằm mưu cầu danh lợi và cũng có được chút thu hoạch nhỏ nhưng hoàn toàn không đáng kể so vói công sức họ đã bỏ ra. Vì phạm vào sao “Thiên Cẩu” nên xung quanh họ lúc nào cũng có nhiều chuyện buồn. Nên tĩnh tâm lại để đối phó với mọi việc, chờ đợi một năm mới an lành và bình yên hơn.


Năm Thìn


Sự nghiệp của người tuổi Tỵ trong năm Thìn gặp rất nhiều thuận lợi, mọi việc đều thuận buồm xuôi gió, công việc kinh doanh phát đạt, khấm khá. Tuy nhiên, đôi khi họ cũng bị lôi kéo vào những chuyện thị phi khẩu thiệt chốn quan trường. Lời khuyên dành cho họ là không nên đấu tranh mạnh mẽ quá, bởi nếu không sẽ rất dễ rơi vào vòng tai họa, khó mà thoát thân. Sức khỏe của họ trong năm Thìn cũng không được tốt, cần chú ý giữ gìn để tránh gây ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp.


Năm Tỵ


Trong năm Tỵ, người tuổi Tỵ thường gặp khá nhiều chuyện không may. Bản tính của con người cũng có nhiều thay đổi. Khi kết bạn, họ cần lưu ý rằng: Biết người biết mặt khó biết lòng. Tuy nhiên, họ cũng nên nhiệt tình, không nên quá lạnh lùng để mọi chuyện được diễn tiến thật tự nhiên. Vào cuối năm, rất có thể họ sẽ gặp chuyện đau đầu, thất bại lớn.


Năm Ngọ


Trong năm Ngọ, người tuổi Tỵ thường gặp rất nhiều vận xui. Đôi khi, họ có cảm giác như tất cả đều trống rỗng, tinh thần không ổn định và lúc nào cũng thấy cô đớn. Nam giới cầm tinh con rắn có thể gặp phải rất nhiều chuyện bất lợi nếu đi tha hương; trong khi nữ giới có thể bị bệnh hậu sản. Lời khuyên dành cho họ là nên đi tha hương, cố gắng tận hưỏng niềm vui sống thì mới có cơ hội biến nguy thành an, chuyên bại thành thắng. Họ cũng nên dũng cảm đầu tư vào cuối năm bởi có thể sẽ thu được nguồn lợi rất lớn.


Năm Mùi


Sự nghiệp của người tuổi Tỵ trong năm Mùi sẽ gặp phải rất nhiều trắc trở và cũng khó mà thành công; nhưng họ không nên vì thế mà bỏ cuộc dễ dàng. Vì có sao “Dịch Mã” chiếu mệnh nên nếu tập trung vào những việc bên ngoài phạm vi sự nghiệp của mình thì có thể họ sẽ gặp được nhiều điều may mắn. Trong năm này, các tháng mà công việc của họ gặp phải nhiều cản trở là tháng 1, tháng 3, tháng 5, tháng 8, tháng 10 và tháng 11 âm lịch; cần hết sức cẩn trọng khi xử lý mọi việc, tuyệt đối không được khinh suất. Ngoài ra, công việc của họ sẽ có nhiều tiến triển thuận lợi trong tháng 1 tháng 7 và tháng 9 âm lịch, cần nắm chắc thời cơ để đạt được những thành công mới.


Năm Thân


Sự nghiệp của người tuổi Tỵ trong năm Thân thường có một đặc điểm là ban đầu thì gặp trắc trở nhưng về sau thì lại thuận lợi. Vào đầu năm, rất có thể họ sẽ bị kẻ tiểu nhân cản đường, phá hoại; nhưng đến giữa năm thì mọi chuyện lại biến chuyển theo chiều hướng tốt đẹp hơn và trong nửa năm cuối thì tất cả lại càng trở nên thuận lợi. Lời khuyên dành cho họ là phải có lòng tin vào sự nghiệp trong tương lai, tuyệt đối không được bỏ cuộc giữa chừng bởi nếu không sẽ không thể làm nên được việc gì đáng kể. Điều họ cần chú ý trong năm Thân là cố gắng xử lý tốt tất cả các tranh chấp liên quan đến vấn đề con người. Nếu xử lý không cẩn thận thì sẽ gây ảnh hưởng rất nặng nể đến sự phát triển trong sự nghiệp, thậm chí không thể thành công. Các tháng trong năm mà sự nghiệp của họ sẽ có bước phát triển thuận lợi là tháng 3, tháng 4, tháng 6 và tháng 11 âm lịch, nên nắm chắc lấy thời cơ này để mọi chuyện có thể tiến triển tốt nhất.


Năm Dậu


Trong năm Dậu, người tuổi Tỵ vì được sao “Ngọc Đường”, là một ngôi sao rất tốt chiếu mệnh nên công việc của họ phát triển khá thuận lợi. Nếu cố gắng nỗ lực thì chắc chắn sẽ thu được nhiều thành công lớn. Tuy nhiên, rất có thể họ sẽ mắc vào những chuyện thị phi khẩu thiệt trong năm này, vì vậy, cần hết sức cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói để tránh gây họa vào thân. Các tháng trong năm mà sự nghiệp của họ phát triển thuận lợi là tháng 3, tháng 5, tháng 7, tháng 11 và tháng 12 âm lịch, cần nắm chắc lấy cơ hội này để thăng tiến nhanh chóng. Ngược lại, trong tháng 2, tháng 6, tháng 8 và tháng 10, họ có thể gặp phải rất nhiều cản trở; cần cẩn thận để tránh mọi rắc rối, phiền phức.


Năm Tuất


Trong năm Tuất, sự nghiệp của người tuổi Tỵ có thể có nhiều thay đổi, và có khả năng họ sẽ giành được thắng lợi lớn trong chính những thay đổi đó. Vì bị hai ngôi sao xấu là “Tiểu Hao” và “Tử Phủ” chiếu mệnh nên rất có thể họ sẽ bị phá sản, hao tài tốn của. “Tử Phủ” là ngôi sao tượng trưng cho sự kiện tụng; vì vậy, họ cần phải cẩn thận trong mọi việc, nhất là với các công văn, giấy tờ, khế ước trong công việc để tránh vướng vào những chuyện không đáng có. Các tháng có thể mang lại cho họ nhiều tài lộc là tháng 7 tháng 8 và tháng 12 âm lịch.


Tuy nhiên, bên cạnh hai ngôi sao xấu kể trên thì trong năm này, người tuổi Tỵ cũng được sao “Nguyệt Đức” và sao “Phan An” chiếu mệnh. Hai ngôi sao này đặc biệt sẽ mang lại nhiều may mắn cho người tuổi Tỵ và sinh vào năm 1977 hoặc năm 1989.


Người tuổi Tỵ sinh vào năm 1965 sẽ có quý nhân phù trợ trong năm này và sẽ gặp được nhiều may mắn; nhưng người tuổi Tỵ sinh vào năm 1953 lại cần hết sức thận trọng, cẩn thận trong mọi việc bởi rất có thể họ sẽ quyết định một việc vô cùng hệ trọng nào đó trong năm này.


Năm Hợi


Trong năm Hợi, người tuổi Tỵ thường bị sao “Đại Hao” theo sát nên sẽ bị hao tốn rất nhiều năng lực, tài lộc phân tán. Lời khuyên dành cho họ là phải biết dừng lại đúng lúc, đúng chỗ. Những người mong cầu cả lợi và danh thì thường sẽ chỉ được một trong hai thứ đó mà thôi, cần ghi nhớ rằng: Trong khi làm bất cứ việc gì, họ cũng đều không được vội vàng, hấp tấp và quá đà.



SỰ NGHIỆP NGƯỜI TUỔI TỊ TỪNG NĂM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét