Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

SỰ NGHIỆP NGƯỜI TUỔI SỬU TỪNG NĂM - Zodia Codex

SỰ NGHIỆP CỦA NGƯỜI TUỔI SỬU QUA TỪNG NẰM


Năm Tý


Trong năm Tý, người tuổi Sửu sẽ gặp rất nhiều may mắn, thuận lợi. Tuy có thể mắc một vài chứng bệnh nhỏ nhưng cũng sẽ tự nhiên khỏi mà không cần chữa trị. Mỗi sự việc không may họ gặp phải đều có thể biến thành chuyện may mắn, tốt lành. Tuy nhiên, giữa năm có thể họ sẽ bị kẻ tiểu nhân cản đường, khiến công việc và sự nghiệp đều gặp trắc trở; nên cố gắng biến thủ thành công để hóa giải nguy cơ.


Năm Sửu


Trong năm Sửu, sự nghiệp của người tuổi Sửu sẽ gặp khá nhiều bất lợi, ít thu được tiền tài và thường xuyên gặp chuyện đau buồn. Lời khuyên dành cho họ là: cần cố gắng đứng vững, kiên trì không bỏ cuộc để đi đến thắng lợi cuối cùng.


Năm Dần


Trong năm Dần, người tuổi Sửu được sao “Thái Dương” chiếu mệnh nên sẽ gặp rất nhiều điềm lành, ít điềm dữ. Họ cũng có rất nhiều cơ hội thành công trong năm này. Nên cố gắng nhiều hơn nữa để biến cơ hội thành hiện thực, thu được thành công vượt trội.


Năm Mão


Trong năm Mão, người tuổi Sửu sẽ gặp rất nhiều việc không thuận lợi, tai họa. Cần cố gắng để vượt qua, nhìn nhận rõ căn nguyên của mọi vấn đề, tĩnh tâm tu dưỡng thì mới mong có được một năm bình an. tài lộc của họ trong năm này cũng không mấy lý tưởng, không nên đầu tư lớn để tránh thiệt hại, mất mát.


Năm Thìn


Trong năm Thìn, họa và phúc, lành và dữ trong sự nghiệp của người tuổi Sửu được chia đều như nhau. Lời khuyên dành cho họ là nên thuận theo tự nhiên, lấy thế rút lui làm thế tiến công bởi cái gì có được thì trước sau cũng sẽ có và cái gì không thể có được thì sẽ mãi mãi không thể có; không nên quá lo lắng chuyện cơm áo thì mới được bình an. Trong suốt cả năm, họ cũng nên cẩn trọng, bình tĩnh, chờ đợi thời cơ thích hợp để cầu tài cầu lộc. Nếu muốn an tâm hơn, họ có thể năng đi lễ Phật hành thiện, cầu bình an nơi cửa Phật thì chắc chắn sẽ được an lành.


Năm Tỵ


Trong năm Tỵ, sự nghiệp của người tuổi Sửu sẽ có bước phát triển tốt, tài lộc dồi dào. Tuy nhiên, trong năm này, họ cũng gặp phải khá nhiều chuyện đồn thổi, thị phi và nguyên nhân của những việc này đều do không cẩn thận trong khi kết bạn gây ra.


Năm Ngọ


Trong năm Ngọ, sự nghiệp của người tuổi Sửu thường không có gì nổi trội nhưng họ lại có thể tìm được các cơ hội kiêm tiền rất tốt ở bên ngoài. Trong năm này, họ cũng có thể mắc bệnh hiểm nghèo, khiến tiền tài kiếm được đều chi cho việc mua thuốc men trị bệnh, về cuôi năm, họ sẽ được quý nhân phù trợ, khiến tất cả mọi việc trở nên tốt lành, lấy lại được những gì đã mất để luôn cảm thấy vui vẻ.


Năm Mùi


Trong năm Mùi, người tuổi Sửu rất có thể sẽ bị phá sản. Lời khuyên dành cho họ là phải cố gắng che giấu sự tự cường của mình, không nên câu nệ tiểu tiết, không được có tâm địa hại người nhưng nên có tâm lý đề phòng. Đầu năm, có thể họ sẽ không gặp nhiều may mắn, thuận lợi nhưng đến cuối năm thì tài lộc phát triển và có thể mạnh dạn đầu tư để thu lợi lớn. Họ cũng nên đeo những đồ trang sức bằng vàng hoặc bằng ngọc trên người để gặp được nhiều điềm lành, tránh điềm dữ.


Năm Thân


Trong năm Thân, sự nghiệp của người tuổi Sửu có bước phát triển rất mạnh, những trở ngại nhỏ xuất hiện cũng không thể ngăn cản được họ phát huy tốt sức sáng tạo của mình. Sự nghiệp của họ sẽ gặp thuận lợi nhất vào các tháng 3, tháng 7, tháng 8, tháng 11 và tháng 12 âm lịch, họ nên nắm bắt thời cơ này. Tuy nhiên, cũng cần nói rõ là: Điều then chốt nhất quyết định đến sự thành bại trong công việc của người tuổi Sửu trong năm Thân chính là “nhân hòa”. Vì vậy, cho dù ở bất cứ đâu thì họ cũng cần chú ý giữ thái độ chân thành, thân thiện, hợp tác trung thực; bởi nếu không thì cơ hội thành công của họ sẽ giảm đi rất nhiều. Họ cũng nên cẩn thận trong tháng 4, tháng 5 và tháng 6 âm lịch, bởi rất có thể sẽ xảy ra một số sự cố ngoài ý muốn trong các tháng này.


Năm Dậu


Trong năm Dậu, sự nghiệp của người tuổi Sửu gặp khá nhiều thuận lợi. Nếu kiên trì theo đuổi không ngừng thì chắc chắn họ sẽ thu được thành công lớn, thậm chí còn có thể được tăng lương, thăng chức trong năm này. Tuy nhiên, họ có thể sẽ phạm lỗi tiểu nhân, nên cẩn thận trong đối nhân xử thế. Sự nghiệp của họ sẽ phát triển thuận lợi nhất vào tháng 4, tháng 5, tháng 8, tháng 9 và tháng 11 âm lịch, nên cố gắng nắm chắc thời cơ để tiến lên. Trong tháng 2, tháng 6, tháng 8 và tháng 10, họ có thể gặp nhiều điều không may, cần thận trọng để tránh thua lỗ quá nhiều.


Năm Tuất


Trong năm Tuất, người tuổi Sửu được sao “Phúc Tinh” và sao “Thiên Đức” chiếu mệnh nên sự nghiệp rất “phong bình lãng tĩnh”, không quá nổi trội và cũng không lo bị đi xuống. Đây cũng là năm tốt nhất dành cho họ nếu có ý định chuyển chỗ ở. Việc ra ngoài làm ăn có thể mang lại cho họ những nguồn thu nhập lớn. Trong năm này, họ cũng thích đi du lịch, đi chơi bên ngoài nhiều hơn.


Họ cũng sẽ gặp khá nhiều chuyện thị phi, phiền phức trong năm này. Trong sự nghiệp, nếu quyết định hợp tác làm ăn với ai đó thì họ cũng cần hết sức cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói của mình, nhất là khi đối tác là người tuổi Thìn, Mùi hoặc Tuất.


Trong năm Tuất, người tuổi Sửu sinh vào năm 1961 sẽ gặp nhiều điều may mắn nhất, sau đó đến những người sinh vào năm 1973. Những người sinh vào năm 1961 và năm 1985 trong sự nghiệp sẽ có quý nhân phù trợ. Với những người sinh năm 1973 thì sự nghiệp của họ cũng gặp khá nhiều thuận lợi và phát triển tốt nhất vào tháng 3 tháng 8 âm lịch.


Năm Hợi


Trong năm Hợi, sự nghiệp của người tuổi Sửu gặp nhiều điều bất lợi, không thành công khi làm bất cứ một việc gì, tiến lui đều bị chặn đường. Tuy nhiên, vào cuối năm họ sẽ có quý nhân phù trờ để mọi chuyện thuận lợi và như ý hơn. Mặc dù không hy vọng vào chuyện làm ăn lớn trong năm này nhưng nếu chi tiêu tiết kiệm thì họ vẫn có thể có được một khoản tiền tích lũy kha khá. cần tuyệt đối tránh việc đánh bạc, cá cược; nếu không sẽ hối hận không kịp. Họ cũng nên cố gắng kết bạn nhiều hơn trong năm này.



SỰ NGHIỆP NGƯỜI TUỔI SỬU TỪNG NĂM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét