Chủ Nhật, 15 tháng 2, 2015

KHẢ NĂNG KIẾM TIỀN TUỔI HỢI 12 THÁNG - Zodia Codex

TÀI LỘC CỦA NGƯỜI TUỔI HỢI THEO TỪNG THÁNG


Tài lộc trong tháng 1


Tháng 1 sao dữ hội tụ, sẽ gặp nhiều trở ngại và chuyện thị phi, bởi vậy cần đề cao cảnh giác. Nên khiêm tốn, nhã nhặn, chớ huênh hoang khoác lác. Trong công việc  tránh đối đầu với người khác, cần thông cảm vối nỗi khổ của mọi người, lùi một bước sẽ cảm thấy thanh thản. Tốt nhất trong lúc này là đề phòng kẻ xấu hãm hại. Tài Tinh u ám, thu nhập từ công việc và bên ngoài đểu kém.


Tài lộc trong tháng 2


Mặc dù tài lộc trong tháng 2 đã tốt lên, song vẫn bấp bênh, bởi vậy cần chắc chắn trong kinh doanh, đề phòng thất bại thảm hại. Khơi dậy dũng khí, kịp thời nắm bắt thời cơ kẻo để lãng phí. Trong công việc “hoạ phúc đều có”, “có được cũng có mất”. Nên “đã tốt cần tốt hơn”, cần “tiến một bước rồi lại tiến thêm bước nữa”. Trong tháng này, chớ nên bảo thủ cố chấp, “thoáng” một chút, có thể tránh được nhiều muộn phiền không đáng có. Đáng chú ý nhất là, luôn đảm bảo khả năng quan sát nhạy bén, cố gắng giành thế chủ động.


Tài lộc trong tháng 3


Vận thế trong tháng 3 khởi sắc rõ rệt, nhiều chuyện vui tới tấp đổ về, tinh thần luôn sảng khoái, mạnh khoẻ cả thể chất lẫn tinh thần, sao “Tài Tinh” chiếu ở trên cao, nên thu nhập từ công việc và bên ngoài đều dồi dào. Trong tháng này, cần tìm cách cải thiện quan hệ giao tiếp, cố gắng tìm bạn làm ăn trung thành và giỏi giang, làm được vậy nhất định sẽ có ích đối với việc gạt bỏ những trở ngại trong sự nghiệp tương lai.


Tài lộc trong tháng 4


Tài lộc trong tháng 4 có chiều hướng xấu đi, tình thế ảm đạm, sóng gió nổi lên, tuy nhiên tạm thời chỉ nên nhẫn nại, bình tĩnh quan sát mọi biến động, chớ hành động liều lĩnh, kẻo “giục tốc bất đạt”. Công việc vẫn gặp nhiều sóng gió, cần đề cao cảnh giác, nếu không sẽ “thất bại thảm hại”. Vào tháng này, quan trọng nhất là cần phân biệt đúng người tốt, kẻ xấu, kẻo bị người xấu ngấm ngầm hại phía sau lưng, cần nhớ rằng, thận trọng trong ăn nói, kẻo có “tai mách vạch rừng”.


Tài lộc trong tháng 5


Tài lộc trong tháng này ngày càng xấu đi, sự nghiệp đột nhiên ngưng trệ, hơn nữa còn xuất hiện tình trạng tranh chấp nhân sự, có thể nói tháng này “muộn phiền không sao kể xiết”. Mặc dù công việc bận rộn, song chỉ là “công cốc”. Quan trọng nhất trong lúc này là cần quyết đoán, ứng phó linh hoạt, không nên khư khư giữ lấy cái cũ, kẻo bị đào thải bởi quá xa rời thực tế.


Tài lộc trong tháng 6


Thời thế tới, vận may thay đổi, tài lộc trong tháng 6 khởi sắc rõ rệt, mây đen tan biến, sự nghiệp quay trở về “quỹ đạo chính”, hơn nữa liên tiếp gặp nhiều cơ hội tốt.


Trong thời gian này, tốt nhất là nhanh chóng “bịt” chặt mọi “rò rỉ” vê tài chính, cần kết thúc sớm những hạng mục vẫn đang tồn đọng một cách quyết đoán. Nếu mạnh dạn nắm bắt thời cơ, có những thử nghiệm mới thì rất có thể sẽ gặt hái thành công bất ngờ.


Tài lộc trong tháng 7


Tài lộc trong tháng này bấp bênh, không ổn định, đừng trông mong vào các khoản  thu bên ngoài. Bởi vậy, cần phòng thủ, chớ tấn công, bình tĩnh quan sát mọi biến động. Chớ hành động mù quáng, kẻo “một chi tiết nhỏ gây ra chuyện long trời lở đất”. Áp lực trong công việc lớn, lúc nào cũng tất bật, hơn nữa chỉ cần lơ là một chút sẽ uổng phí công sức. Trong tháng này, tốt nhất giữ vững quyết tâm và lòng tin, đừng lo sợ hoặc chùn bước, kẻo bị đốì thủ “đè bẹp”.


Tài lộc trong tháng 8


Tài lộc trong tháng này tốt đẹp, thu nhập từ công việc và bên ngoài đều “đáng mừng”. Khó khăn trong công việc được giải quyết hết, sự nghiệp phát triển thuận lợi sẽ có tin vui tăng lương thăng chức. Vào tháng này, làm việc gì cũng nên nhờ người thân giúp đỡ, chớ nhờ người ngoài, kẻo bị “bớt xén” thành quả. Đáng chú ý nhất là cần mở rộng quan hệ, cư xử khôn khéo, kẻo “đi đâu cũng gặp kẻ thù”.


Tài lộc trong tháng 9


Vào tháng 9 có nhiều sao dữ chiếu vào cung mệnh, nên cục diện rối ren như “rắn mất đầu”, do vậy tài lộc không tốt, nhất thiết phải coi trọng cục diện, bình tĩnh ứng phó trước mọi diễn biến xấu xảy ra. Quan trọng nhất trong tháng này là giữ bình tĩnh, hiểu rõ nhược điểm còn tồn tại của bản thân, tránh để đối thủ thấy để rồi tấn công, gây thiệt hại cho chính mình. Đáng chú ý nhất là nên cư xử khéo léo, chớ so đo tính toán thiệt hơn, nhượng bộ một bước sẽ cảm thấy thoái mái.


Tài lộc trong tháng 10


Vận thế trong tháng 10 vẫn xấu, mây đen mù mịt, công việc gặp nhiều khó khăn, đừng nóng vội kẻo “giục tốc bất đạt”. Nếu không kịp thời thay đổi tình thế thì rất có thể “thất bại thảm hại”. Trong tháng này, chú ý tới những nguy hiểm đang rình rập, thấy có “dấu hiệu lạ”, cần kịp thòi “hoá giải” ngay. “Thay đổi kê hoạch”, “để người khác thực hiện trước” lại có thể gặp hái thành quả bất ngờ.


Tài lộc trong tháng 11


Tài lộc trong tháng này có chiều hướng tốt lên, mây đen tan biến, trời dần dần tươi sáng, có thể giải quyết suôn sẻ những công việc tồn đọng bấy lâu nay. Tuy nhiên, chớ ham theo đuổi điều quá cao xa, kẻo “trèo càng cao, ngã càng đau”, vẫn nên vững vàng chắc chắn, thực sự cầu thị. Trong tháng này, quan trọng nhất là đừng lãng phí xa hoa, cố gắng tiết kiệm chi tiêu, kẻo xảy ra tình trạng “khủng hoảng kinh tế”.


Tài lộc trong tháng 12


Tài lộc trong tháng này ảm đạm, công việc đầy rẫy khó khăn, do vậy chớ nóng vội, kẻo “giục tốc bất đạt”. Chớ hành động mù quáng trong công việc, kẻo uổng phí công lao có được. Vào tháng này, quan trọng nhất là cần nhẫn nại gánh vác trọng trách, chớ nóng nảy, làm việc theo cảm tính. Cuối năm có thể gặp hoạ phá sản.



KHẢ NĂNG KIẾM TIỀN TUỔI HỢI 12 THÁNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét