Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

SỰ NGHIỆP TUỔI THÂN 12 THÁNG - Zodia Codex

SỰ NGHIỆP CỦA  NGƯỜI TUỔI THÂN QUA TỪNG THÁNG


Zodiac Monkey by Nekoyasha


Tháng 1


Trong tháng 1, người tuổi Thân thường kém may mắn trong sự nghiệp nên rất cần đề cao cảnh giác để không lún sâu vào vòng tai họa. Trong cuộc sống thường ngày, vì quá chú tâm vào những chi tiết vụn vặt mà bỏ qua đại ý nên những việc mà với mọi người đều là nhẹ nhàng thì vói họ lại trở nên vô cùng khó khăn. Chính vì thế, họ cũng thường không tự vượt qua được bất cứ một trở ngại nào, dù là trở ngại rất nhỏ. Lời khuyên dành cho họ là nên cố gắng nắm bắt được đại ý hoặc những chi tiết chính của công việc trước rồi mới bắt tay vào hành động, không nên vội vàng, hấp tấp. Ngoài ra, ho cũng cần thận trọng khi đầu tư để tránh hao tài tốn của mà không thu lại kết quả gì.


Tháng 2


Trong tháng 2, sự nghiệp của người tuổi Thân thường có bước phát triển tốt đẹp. Tuy nhiên, so với những người khác thì công sức họ bỏ ra nhiều nhưng thu về lại ít. Bạn bè cũng đã chỉ cho họ rất nhiều phương pháp đối nhân xử thê hay, nhưng họ vẫn luôn làm theo cách của mình. Vì cố chấp như vậy nên họ cũng thường xuyên rơi vào hoàn cảnh khó xử, không biết phải giải quyết như thế nào cho thỏa đáng.


Tháng 3


Trong tháng 3, sự nghiệp của người tuổi Thân thường có chiều hướng đi xuống; cần hết sức cẩn thận và chuẩn bị sẵn sàng để đón nhận mọi thứ. Trong công việc, họ có thể cảm thấy bất bình vì nhận được đãi ngộ không hợp lý nên thường cho rằng mọi chuyện không thuận lợi cho mình. Nhưng chỉ cần vượt qua được giai đoạn khó khăn này là chắc chắn họ sẽ giành được những thành tích, thu hoạch vượt trội.


Tháng 4


Trong tháng 4, sự nghiệp của người tuổi Thân sẽ bị chững lại vối rất nhiều áp lực nặng nề trong công việc. Điều họ cần làm là tránh cho mình không bị căng thắng và nhanh chóng từ bỏ những công việc mà mình không nắm vững.


Tháng 5


Trong tháng 5, sự nghiệp của người tuổi Thân sẽ có những nét khởi sắc nhất định. Tuy nhiên, sự u ám vẫn còn và họ cần chuẩn bị đối phó thật tốt với điều này. Nêu có cơ hội hợp tác, tốt nhất là họ nên cố gắng tìm hiểu kỹ tình hình của đối tác rồi mới nhận lời để tránh thua lỗ, hao hụt nặng nề.


Tháng 6


Trong tháng này, sự nghiệp của người tuổi Thân chỉ ở mức bình thường, không có nét gì nổi trội. Ngoài ra, những nỗ lực, cố gắng của họ trong công việc có thể sẽ nhận được sự khen ngợi và động viên của cấp trên. Cũng trong tháng này, những người tuổi Thân đang theo đuổi nghề phóng viên báo chí hoặc biểu diễn nghệ thuật có thể sẽ giành được những thành tích xuất sắc trong công việc. Ngoài ra, cũng có dấu hiệu cho rằng họ sẽ bị hao tài tốn của trong tháng này nên cần hết sức cẩn thận và đề cao cảnh giác.


Tháng 7


Trong tháng 7, sự nghiệp của người tuổi Thân thường không mấy sáng sủa. Vì vậy họ cần cố gắng ngồi vững trên cương vị của mình, tuyệt đối không được manh động. Có rất nhiều nhân tố chưa xác định được trong công việc của họ, nhưng nếu có thể thấy được thời cơ và cân nhắc lợi hại ngay khi những người khác còn đang chần chừ, do du thì ho hoàn toàn có thể vượt qua moi khó khăn để phát triển ổn định và đi lên. Vì vây nếu nắm bắt tốt thời cơ thì chắc chắn họ sẽ có được những đột phá trong sự nghiệp.


Tháng 8


Trong tháng 8, sự nghiệp của người tuổi Thân vẫn rất bình lặng, nhìn bề ngoài thì thấy có vẻ yên ổn nhưng thật ra lại ẩn chứa rất nhiều nguy cơ. Lời khuyên dành cho ho trong tháng này là cần hết sức cẩn thận trước khi quyết định làm bất cứ chuyện gì.


Tháng 9


Trong tháng 9, người tuổi Thân được sao tốt chiếu mệnh nên công việc gặp nhiều thuận lợi, sự nghiệp có chiều hướng phát triển đi lên. Ngoài ra, vì rất biết nắm bắt cơ hội và hành động kịp thời, mau lẹ nên họ càng dễ dàng có được thành công. Tuy nhiên một vấn đề cần chú ý là họ thường dễ nảy sinh cảm giác chán chường, buông xuôi ngay khi chưa tận dụng hết mọi cơ hội. Họ cần ghi nhớ rằng: Chỉ khi tận dụng triệt để các cơ hội trong tầm tay thì sự nghiệp mới thật sự phát triển được.


Tháng 10


Trong tháng 10, sự nghiệp của người tuổi Thân sẽ có chiều hướng đi xuống; tuy nhiên, nhìn chung vẫn tương đối ổn định. Trong tháng này, những người tuổi Thân làm việc trong văn phòng sẽ thường xuyên cảm thấy bị ức chế, trong khi những người hoạt’ động trong ngành phục vụ như tiếp viên hàng không, nhân viên cứu hộ hoặc các công việc liên quan đến phúc lợi xã hội lại thường có được những biểu hiện xuất sắc.


Tháng 11


Trong tháng 11, sự nghiệp của người tuổi Thân sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn, trắc trở cũng như có nhiều áp lực nặng nề. Điều họ cần làm trong giai đoạn này là ứng biến nhanh trong mọi tình huống, bình tĩnh để nhìn ra điểm mấu chốt của vấn đề và nhanh chóng tìm cách giải quyết hợp lý.


Tháng 12


Trong tháng 12, sự nghiệp của người tuổi Thân vẫn chưa có nét gì khởi sắc. Tuy nhiên, họ vẫn cần tiếp tục kiên trì, cố gắng và không được bỏ cuộc giữa chừng. Thái độ nhiệt tình và tận tâm với công việc của họ sẽ tạo được những đột phá mới trong sự nghiệp. Những người tuổi Thân theo đuổi chuyên ngành nghiên cứu hoặc đang là người chủ sẽ có bước phát triển khá thuận lợi trong công việc.



SỰ NGHIỆP TUỔI THÂN 12 THÁNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét