Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

SỰ NGHIỆP NGƯỜI TUỔI THÂN TỪNG NĂM - Zodia Codex

SỰ NGHIỆP CỦA NGƯỜI TUỔI THÂN QUA TỪNG NĂM


zodiac monkey by tsnow d13jfkj


Năm Tý


Trong năm Tý, người tuổi Thân sẽ gặp rất nhiều may mắn và thuận lợi như: công việc kinh doanh phát đạt, tài chính dồi dào, thu được nhiều lợi nhuận, sự nghiệp thăng tiến, được thăng chức, có quý nhân phù trợ,… Tuy nhiên, có thể họ sẽ vướng vào những chuyện thị phi khẩu thiệt, dẫn tới kiện tụng trong năm này. Lời khuyên dành cho họ là nên cố gắng kết thêm được nhiều bạn tốt, chú trọng đầu tư để tạo dựng sự nghiệp nhưng vẫn cần tập trung giải quyết tốt những vấn đề phát sinh và tốt nhất là nên bình tĩnh để đối diện với tất cả.


Năm Sửu


Trong năm Sửu, người tuổi Thân thường được sao “Thiên Hỷ” chiếu mệnh nên mọi chuyện đến với họ sẽ hết sức thuận lợi, may mắn. Đầu năm, họ có thể gặp phải một số chuyện phiền phức nhỏ và đến cuối năm thì có thể sẽ mắc bệnh, dẫn tới hao tài tốn của. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là họ luôn phải cố gắng để lúc nào cũng cảm thấy bình an, hạnh phúc.


Năm Dần


Trong năm Dần, người tuổi Thân thường bị sao “Dịch Mã” chiếu mệnh nên sẽ gặp cả chuyện vui cũng như chuyện buồn, sự nghiệp lên xuống thất thường, khó đoán định. Cuộc sông hôn nhân của họ có nhiều nỗi buồn hơn là niềm vui. Những va chạm, mâu thuẫn trong cuộc sống liên tục xảy ra, khiến họ tưởng chừng như không có lúc nào được yên ổn. Vận xui của họ có thể sẽ đến vào mùa thu, vì vậy, nếu có ý định đi du lịch hay làm bất cứ việc gì vào mùa này cũng đều phải hết sức cẩn thận.


Năm Mão


Trong năm Mão, người tuổi Thân thường được sao “Tử Vi” chiếu mệnh nên sẽ thu được nhiều kết quả tốt đẹp trong công việc, làm việc gì cũng rất có lợi. Tuy gặp phải một số khó khăn, gây hao tài tốn của nhưng nhìn chung đều không đáng kể và cũng không phải vì thê mà lo lắng nhiều. Trong năm này, người tuổi Thân cũng gặp nhiều thuận lợi trong việc cầu tình duyên, nhất là vào mùa xuân.


Năm Thìn


Trong năm Thìn, tất cả mọi việc của người tuổi Thân đều rất thuận lợi, tài lộc tốt đẹp. Những cố gắng, nỗ lực của họ trong năm này đều được thể hiện bằng những thành quả xứng đáng. Ngoài ra, họ cũng đạt được một số thành tích đáng nhớ trong học tập. Tuy nhiên, họ cần chú ý một số vấn đề trong giao lưu, kết bạn, cần cẩn thận bởi rất có thể sẽ bị kẻ tiểu nhân hãm hại.


Năm Tỵ


Trong năm Tỵ, người tuổi Thân được quý nhân phù trợ nên gặp nguy hóa an, gặp dữ hóa lành. Ngoài ra, họ cũng có thể mắc bệnh nặng tưởng chừng như không qua khỏi, nhưng may nhờ chữa trị kịp thời nên cuối cùng cũng không có vấn đề gì đáng kể.


Năm Ngọ


Trong năm Ngọ, người tuổi Thân được sao “Thiên Phúc” chiếu mệnh nên đường công danh, sự nghiệp vô cùng thuận lợi, trong nhà có nhiều việc vui, tất cả các hạng mục đầu tư đều thu được lợi nhuận cao và có nhiều nguồn thu nhập khác nhau. Các tháng mà sự nghiệp của họ gặp nhiều thuận lợi nhất là tháng 4, tháng 8 và tháng 11 âm lịch.


Năm Mùi


Trong năm Mùi, sức sáng tạo của người tuổi Thân sẽ rất phong phú, lại thêm đầu óc linh hoạt nên họ sẽ triển khai, mở rộng thêm được nhiều hạng mục đầu tư mới, công việc đạt được nhiều hiệu quả cao. Trong năm này, họ cũng có cơ hội được thăng chức  nhưng cũng cần không ngừng nỗ lực để xây dựng một nền tảng thật vững chắc và ổn định cho mình. Các tháng mà công việc của họ sẽ có nhiều tiến triển thuận lợi là tháng 3, tháng 4, tháng 8, tháng 11 và tháng 12 âm lịch. Nếu nắm bắt được cớ hội trong các tháng kể trên thì chắc chắn sẽ đạt được thành quả tốt đẹp. Ngược lại, trong tháng 1 tháng 5, tháng 7, tháng 9 và tháng 10 âm lịch, công việc của họ lại gặp khá nhiều bất lợi, cần cẩn thận nếu không sẽ phạm phải sai lầm lớn.


Năm Thân


Trong năm Thân, sức sáng tạo và sức sống của người tuổi Thân đểu vô cùng dồi dào, có nhiều bước phát triển mới trong sự nghiệp. Tuy cũng gặp phải một số trở ngại nhỏ nhưng họ đều có thể vượt qua dễ dàng. Tuy nhiên, đôi lúc những thành quả đạt được khiến họ bị mờ mắt, trở nên tự cao tự đại và không thể tiến lên được. Chỉ khi không ngừng nỗ lực tiến lên thì họ mới mong bước thêm được những bước dài trong sự nghiệp của mình.


Các tháng mà sự nghiệp của họ gặp nhiều thuận lợi để phát triển là tháng 1, tháng 5, tháng 8 và tháng 11 âm lịch. Trong các tháng này, họ cần nắm chắc thời cơ nhưng không được khoa trương quá bởi rất dễ dẫn đến thất bại. Ngược lại, trong tháng 2, tháng 3, tháng 7 và tháng 10 âm lịch, công việc của họ lại gặp phải khá nhiều bất lợi, cần đề cao cảnh giác.


Năm Dậu


Trong năm Dậu, sao xấu “Chỉ Bội” sẽ xuất hiện trong cung mệnh của người tuổi Thân nên rất có thể họ sẽ gặp phải nhiều phiền toái, đố kỵ trong công việc, cần chú ý luôn khiêm tốn, lễ độ nếu không sẽ gặp rất nhiều trở ngại khó lường, công việc khó mà thành công được. Các tháng mà công việc của họ gặp nhiều trở ngại là tháng 1, tháng 5, tháng 6, tháng 9 và tháng 12 âm lịch, cần cố gắng ứng biến thật tốt trong các tháng nêu trên. Ngược lại, trong tháng 1, tháng 8 và tháng 11 âm lịch thì công việc của họ lại gặp nhiều thuận lợi, cần nắm chắc cơ hội để vươn lên kịp lúc.


Năm Tuất


Trong năm Tuất, tài lộc của người tuổi Thân có nhiều thay đổi khó lường. Các tháng mà tài lộc gặp nhiều thuận lợi là tháng 2, tháng 3, tháng 8 và tháng 11 âm lịch. Trong khi đó, các tháng mà tài lộc của họ gặp nhiều khó khăn nhất là tháng 1, tháng 4 và tháng 10 âm lịch. Vì mọi điều kiện đểu không thuận lợi nên lời khuyên dành cho người tuổi Thân là không nên mạo hiểm, nhất là trong chuyện đầu tư hay đánh bạc trong năm này.


Năm Hợi


Trong năm Hợi, người tuổi Thân có sao “Thái Âm” chiếu mệnh nên thường bị lôi kéo vào những chuyện kiện tụng chốn quan trường, dẫn đến hao tài tôn của và hao tốn tâm sức. Họ cũng có thể mắc phải một số bệnh vặt trong năm này. Tuy nhiên, vì được sao “Địa Giải” giải vây nên sẽ gặp dữ hóa lành.



SỰ NGHIỆP NGƯỜI TUỔI THÂN TỪNG NĂM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét