Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

SỰ NGHIỆP TUỔI TUẤT 12 THÁNG - Zodia Codex

SỰ NGHIỆP CỦA NGƯỜI TUỔI TUẤT QUA TỪNG THÁNG


Zodiac Dog by Nekoyasha


Tháng 1


Trong tháng 1, sự nghiệp của người tuổi Tuất thường không mấy tốt đẹp. Lời khuyên dành cho họ lúc này là chỉ nên cố thủ chứ không nên tiến công để tránh thất bại ngay từ đầu và ảnh hưởng đến khí thế của cả đoạn đường sau. Trong giai đoạn này, họ cũng cần cố gắng tăng cường trao đổi, liên kết với những người xung quanh, cần bao dung hơn nữa, “dĩ hòa vi quý” để mọi chuyện đều tốt đẹp.


Tháng 2


Trong tháng 2, sự nghiệp của người tuổi Tuất tuy có chiều hướng đi xuống nhưng nhìn chung vẫn khá ổn định. Tuy công việc có chút bận rộn nhưng may mắn là họ làm nhiều thì được hưởng nhiều chứ không phải mất công vô ích. Trong giai đoạn này, họ nên cố gắng đối xử với mọi người bằng thái độ thành thực, không lừa gạt người khác để tránh những rắc rối, khó xử sau này.


Tháng 3


Trong tháng 3, con đường sự nghiệp của người tuổi Tuất sẽ gặp rất nhiều khó khăn, đòi hỏi họ phải nỗ lực hơn bình thường gấp nhiều lần thì mới mong giải quyết tốt được tất cả mọi việc. Vì có sao dữ “Thôn Hãm” xuất hiên trong cung mệnh nên nhiệm vụ quan trọng nhất của họ trong tháng này là quản lý tài chính của mình thật tốt đê tránh mất mát, hao hụt.


Tháng 4


Trong tháng này, sự nghiệp của người tuổi Tuất vẫn tiếp tục gặp nhiều khó khăn. Nhiều chuyện ngoài ý muôn cũng liên tiếp xảy ra với họ. Ngoài ra, trong công việc, họ cũng vướng vào khá nhiều chuyện thị phi, rắc rối. Việc quan trọng cần làm nhất trong tháng này là họ cần phải biết tha thứ và nhẫn nhịn, không nên lúc nào cũng coi trọng bản thân mình, dẫn đến cực đoan, khó tính.


Tháng 5 


Trong tháng 5, người tuổi Tuất được sao “Thiên Phúc” chiếu mệnh nên sự nghiệp sẽ có nhiều nét khởi sắc. Tất cả những khó khăn liên tiếp, trong hai tháng trước sẽ trôi qua nhanh chóng. Những rắc rối trong công việc cũng được giải quyết ổn thỏa, mọi việc đều đạt được hiệu quả cao. Trong tháng này, sức sáng tạo của người tuổi Tuất cũng vô cùng phong phú. Việc tốt nhất mà họ có thể làm được là kết hợp sáng tạo với thực tế; bởi chỉ có như vậy thì mới mong giúp ích được nhiều cho sự nghiệp trong tương lai.


Tháng 6 


Trong tháng 6, con đường sự nghiệp của người tuổi Tuất có sự đổi hướng khá nhanh chóng, công việc cũng có nhiều thay đổi đòi hỏi họ phải tích cực, chủ động giữ liên lạc với khách hàng nếu muốn duy trì mọi việc đều tốt đẹp. Tuy nhiên, việc quan trong nhất mà họ cần phải làm trong tháng này chính là đảm bảo an toàn cho bản thân mình, tránh rơi vào vòng thị phi bởi nếu không sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển của sự nghiệp.


Tháng 7


Trong tháng 7, sự nghiệp của người tuổi Tuất gặp khá nhiều thuận lợi, tất cả đều tiến triển tốt đẹp và thật sự cơ hội tốt để phát triển. Tuy nhiên, trong tháng này cũng sẽ có nhiều sự việc rắc rối, phức tạp nên đòi hỏi họ phải bình tĩnh, chỉ quyết định hành động khi đã nhận biết rõ ràng mọi việc. Nói tóm lại, họ phải cố gắng để phân biệt rạch ròi giữa việc công và việc tư, tuyệt đối không được vì việc riêng mà làm ảnh hưởng đến việc chung. Đồng thời, họ cũng cần cố gắng phân biệt rõ ràng đâu là bạn thực sự và đâu là kẻ thù đội lốt bạn bè. Chỉ có như vậy thì sự nghiệp của họ mới có thể phát triển tốt và sẽ không bị những người bạn chơi xấu từ phía sau.


Tháng 8 


Trong tháng 8, sự nghiệp của người tuổi Tuất sẽ có đôi chút cải thiện nhưng vẫn thường thay đổi và không ổn định. Họ cần cẩn thận hơn nữa khi xử lý những vấn đề có liên quan đến công việc trong tháng này để tránh bị tổn thất nặng nề. Một việc nữa họ cũng cần phải làm là dùng hành động để chứng minh mọi việc bởi nếu chỉ có lời nói suông thì sẽ chẳng thể giải quyết được gì.


Tháng 9     


Người tuổi Tuất sẽ dễ vướng vào nhiều chuyện cạnh tranh, xung đột trong tháng này; vì vậy, cần hết sức đề cao cảnh giác, kịp thời tránh xa vòng nguy hiểm để đảm bảo an toàn cho bản thân mình. Họ cũng cần hết sức cẩn thận khi quyết định đầu tư vào một dự án nào đó; bởi nếu không sẽ rất dễ dẫn đến những nguy cơ về kinh tế.


Tháng 10


Trong tháng 10, người tuổi Tuất được sao tốt chiếu mệnh nên sự nghiệp sẽ có xu hướng đi lên và phát triển tương đôi tốt. Tất cả những khó khăn, tranh chấp trong công việc đều được giải quyết ổn thỏa. Việc họ cần phải làm trong tháng này là chuyển từ thế bị động sang thế chủ động, dũng cảm nêu ra những ý tưởng sáng tạo mới; nếu không, rất có thể họ sẽ bị đào thải.


Tháng 11


Trong tháng 11, sự nghiệp của người tuổi Tuất sẽ có bước phát triển ổn định, viễn cảnh xán lạn. Những khó khăn về vấn đề kinh tế đều được giải quyết ổn thỏa. Việc họ cần phải làm được trong giai đoạn này là chuẩn bị, hoạch định một kế hoạch tốt cho tương lai.


Tháng 12


Trong tháng 12, người tuổi Tuất được rất nhiều sao tốt chiếu mệnh nên sự nghiệp cũng sẽ có bước phát triển nhanh chóng và thuận lợi. Việc họ cần làm trong tháng này là khiêm tốn, lễ độ, tìm ra những đối tác tốt thì mới mong tạo nên những thành quả vượt trội. Họ cũng không nên làm việc theo cảm tính để tránh những tổn thất về sau này.



SỰ NGHIỆP TUỔI TUẤT 12 THÁNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét