Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

SỰ NGHIỆP TUỔI MÃO 12 THÁNG - Zodia Codex

SỰ NGHIỆP CỦA NGƯỜI TUỔI MÃO QUA TỪNG THÁNG


Zodiac Rabbit by Nekoyasha


Tháng 1


Trong tháng 1, sự nghiệp của người tuổi Mão sẽ có bước phát triển rất tốt, đạt được nhiều hiệu quả cao trong công việc. Trong thời gian này, việc trước tiên mà họ cần làm là xác định mục tiêu phát triển cho cả một năm dài, sau đó hành động theo đúng những yêu cầu đã đề ra. Nếu không làm được như vậy, họ rất dễ bị lạc mất phương hướng và khó mà đạt được mục tiêu của mình. Trong tháng này, họ cũng được sao “Tiền Tài” chiếu mệnh nên sẽ có nguồn thu nhập dồi dào. Tuy nhiên, họ vẫn cần phải lưu ý giữ gìn sức khỏe, đề phòng những tai nạn có liên quan đến nước.


Tháng 2


Trong tháng 2, sự nghiệp của người tuổi Mão sẽ gặp rất nhiều khó khăn, trở ngại. Chỉ khi thận trọng tiến từng bước một thì họ mới vượt qua được cửa ải khó khăn này. Họ cũng cần đề phòng sẽ bị lôi kéo vào những mưu mô, toan tính của người khác trong các mối quan hệ phức tạp; đồng thòi, cần cố gắng để cải thiện quan hệ với đồng nghiệp trong công việc.


Tháng 3


Trong tháng 3, sự nghiệp của người tuổi Mão sẽ có nhiều khởi sắc. Những khó khăn trong công việc cũng sẽ dần biến mất và đây thật sự là cơ hội để họ có được bước phát triển mới vượt trội hơn. Nhiệm vụ chủ yếu của họ trong thời gian này là tích cực liên lạc với khách hàng, trao đổi với đồng nghiệp và tuyệt đối đừng để mình trở nên cô lập.


Tháng 4


Trong tháng 4, sự nghiệp của người tuổi Mão sẽ rất phát triển, có thể đầu tư đa dạng nhưng cũng cần biết dừng lại đúng lúc. Công việc của họ tiến triển thuận lợi, lợi nhuận trong kinh doanh tăng cao nhưng bên cạnh đó cần chú ý đến chất lượng sản phẩm; nếu không sẽ khiến cho khách hàng trở nên bất mãn, phiền lòng.


Tháng 5


Trong tháng 5, sự nghiệp của người tuổi Mão thường có chiều hướng đi xuống. Họ cần hết sức cẩn thận bởi sơ sảy một bước là sẽ dẫn đến “lật thuyền”. Trong công việc của họ cũng bắt đầu xuất hiện những nguy cơ và trở ngại. Tuy nhiên, họ tuyệt đổi không được do dự, dao động, nếu không sẽ dẫn đến thất bại lớn.


Tháng 6


Trong tháng 6, sự nghiệp của người tuổi Mão sẽ gặp phải khá nhiều trắc trở, công việc có nhiều trở ngại. Hơn nữa, họ cũng rất dễ sập bẫy của người khác, khiến cho mọi việc càng thêm tồi tệ. VI vậy, trong tháng này, có thể những người tuổi Mão sẽ có những thay đổi khiến cho người khác phải ngạc nhiên. Tuy có thể nắm được những cơ hội nhỏ nhưng nếu muốn có được cơ hội lớn hơn thì họ cần phải dũng cảm và “liều” hơn nữa trong mọi việc.


Tháng 7


Trong tháng 7, sự nghiệp của người tuổi Mão sẽ có bước phát triển thuận lợi, tất cả những cản trở trong công việc trước đây sẽ dần biến mất và mọi việc lại trở về quỹ đạo bình thường. Trong tháng này, những người tuổi Mão đang làm việc trong các ngành dịch vụ hoặc là giáo viên tiểu học sẽ đạt được thành tích rất đáng vui mừng, khích lệ.


Tháng 8


Trong tháng này, rất có thể người tuổi Mão sẽ vướng vào những chuyện thị phi; vì vậy, cần hết sức cẩn thận, không nên hành động vội vàng mà cần thận trọng trong từng bước một để tránh những thất bại lớn. Họ cũng cần tìm hiểu kỹ càng hơn về tất cả mọi chuyện chứ không nên chỉ căn cứ vào những biểu hiện bề ngoài của con người hoặc sự việc đó.


Tháng 9


Trong tháng 9, sự nghiệp của người tuổi Mão sẽ không mấy ổn định và phát triển. Họ gặp khá nhiều vận xui và thường để lỡ mất những cơ hội tốt. Hơn nữa, vì không muốn phá vỡ sự ổn định trong cuộc sống nên tinh thần dám chấp nhận thử thách của họ cũng thường xuyên ở trong tình trạng bị ức chế. Bước then chốt để nắm bắt được cơ hội là dũng cảm, quyết đoán tiến lên vào những thời điểm đúng đắn, có lòng tin vào chính mình, hạ quyết tâm sẵn sàng chấp nhận mọi khó khăn, thử thách trong công việc.


Tháng 10


Tháng 10, người tuổi Mão được sao “Thiên Phúc” chiếu mệnh nên sự nghiệp sẽ có bước phát triển nhanh chóng và rõ ràng. Rất nhiều dự định, công việc từ lâu họ không nhìn ngó đến trong tháng này sẽ có cơ hội để thực hiện. Họ luôn coi trọng công việc, bao giờ cũng nghĩ đến việc công trước rồi mới tính toán việc tư sau và không bao giờ để lỡ những việc lớn chỉ vì sợ việc tư làm ảnh hưởng đến việc công.


Tháng 11


Trong tháng 11, sự nghiệp của người tuổi Mão không có bất cứ một điểm nào nổi bật. Những thành tích của họ trong công việc cũng chỉ hết sức bình thường; hơn nữa, họ còn gặp phải rất nhiều chuyện không được như ý muốn. Muốn thay đổi tình trạng này, lời khuyên dành cho họ là cần tự thấy vui mừng với hoàn cảnh, tạo thêm nhiều màu sắc mới mẻ và vui nhộn cho cuộc sống của mình.


Tháng 12


Trong tháng 12, sự nghiệp của người tuổi Mão lại có sự chuyển biến lớn, tất cả những khó khăn trước đây dần biến mất, nguy cũng sẽ đổi thành an. Công việc của họ cũng được như ý và có nhiều thành tích nổi bật. Vì luôn tuân thủ theo kế hoạch đã đặt ra nên họ sẽ thu được nhiều thành quả tốt đẹp. Nếu mọi chuyện cứ tiếp tục diễn biến như vậy thì chắc chắn sự nghiệp của họ sẽ rất nổi trội và đáng ngưỡng mộ.



SỰ NGHIỆP TUỔI MÃO 12 THÁNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét