Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Dự đoán 12 chòm sao tuần 19/10 -25/10 - Zodia Codex

Dự đoán 12 Chòm Sao ngày 19-10 đến 25-10


Bạch Dương


Tuần này, bạn nên theo dõi sát về thói quen ăn uống của bạn, đặc biệt là nước uống. Tránh suy nghĩ bi quan và tránh tất cả các loại say rượu, hút thuốc, nhiễm độc. Cố gắng duy trì hành vi đơn giản và tích cực với tất cả mọi người, tránh xa các âm mưu, thù hằn và thái độ thái quá. Vợ hoặc chồng của bạn có thể có được một chút khắc nghiệt vớ bạn, nhưng vẫn cứ thoải mái đi. Cố gắng nghỉ ngơi và thư giãn, đừng suy nghĩ mọi thứ quá phức tạp.


Kim Ngưu


Kiểm soát tâm trí của bạn, vì nó có thể đưa đẩy bạn đến những sự kiện, tình huống nào đó trong cuộc sống mà bạn không muốn nhớ. Tránh xa những hành vi vô đạo đức và tôn trọng những người có thẩm quyền (cha mẹ, cấp trên, chính quyền). Đừng làm gì bộc phát và phá luật, hãy cố làm theo các thủ tục quy định và luật lệ. Hãy chăm sóc tốt sức khỏe của gia đình mình, đặc biệt là người cha. Tinh thần và trí tuệ của bạn sẽ trở nên thông thoáng và tươi mới hơn, vì vậy hãy thử để có được với một cái gì đó năng suất trong công việc.


Song Tử


Bạn có thể cảm thấy khó khăn trong việc đối phó với những áp lực trong quá trình sống, học tập và làm việc của bạn, mọi thứ có thể trở nên dày đặc và bận rộn. Hãy bình tĩnh trước mọi thứ, có thể đây chỉ là một hiện tượng tạm thời. Một số bệnh về dạ dày / tiêu hóa hoặc liên quan đến vấn đề ăn uống của bạn có thể xảy ra. Bạn nên có tính linh hoạt trong suy nghĩ, khuyến khích việc suy nghĩ tích cực, điều đó sẽ giúp bạn có thái độ bình thường trước mọi chuyện cực khổ.


Chiêm tinh 12 chòm sao


Cự Giải


Nói chuyện một cách ngọt ngào và thông minh, sử dụng lời nói một cách khéo léo có thể làm nên điều kỳ diệu cho bạn trong tuần này. Lái xe cẩn thận trên đường và cố gắng hạn chế lái xe bất cứ nơi nào nếu như không thật cần thiết. Có thể có một tranh cãi và bất hòa tại nơi làm việc, do đó bạn cần phải hành động ngoại giao với những người xung quanh văn phòng, công ty của bạn. Bạn cần phải hành động mạnh dạn trong mọi tình huống, nhưng hãy chọn khu vực của bạn hành động một cách khôn ngoan.


Sư Tử


Những suy nghĩ tốt đẹp và dễ chịu sẽ xuất hiện trong tâm trí bạn ở tuần này, bạn nên triệt để tận hưởng dòng chảy này tính một cách tích cực. Những bài phát biểu và lời nói của bạn có thể gây ra một số vấn đề nặng nề và áp lực, như vậy tốt hơn hay suy nghĩ thật kỹ lời nói của bạn trước khi nói chuyện gì đó. Nếu bạn có con, hãy chăm sóc và quan tâm chúng, chúng có thể phải đối mặt căng thẳng phía trước. Một số sự kiện tôn giáo, huyền bí, thờ cúng có thể thu hút sự chú ý của bạn. Hãy dành một ít thời gian tốt với người phối ngẫu và con cái của bạn.


Xử Nữ


Những hành vi bốc đồng có thể gây ra rắc rối lớn, hãy suy nghĩ hai lần trước khi hành động trong mọi tình huống. Trong chi tiêu có thể gây ra rắc rối, bạn cần để mắt và thường xuyên kiểm tra ví của bạn. Những suy nghĩ về tâm linh sẽ xuất hiện trong tâm trí của bạn, đây là khoảng thời gian mà bạn sẽ nhớ về ông bà, tổ tiên, Phật, Chúa, các đấng toàn năng. Tránh bất kỳ các cuộc gặp gỡ và rắc rối liên quan đến giấy tờ luật pháp vì nó có thể khiến bạn khó chịu. Đây sẽ là một thời điểm tốt để thú tội hay thú nhận một điều gì đó. Tránh xa thuốc lá và các loại nhiễm độc khác.


Thiên Bình


Sự giận dữ có thể tạo nên những thiệt hại lâu dài, hãy hạn chế để nó lấn át từ chối nó. Tránh bất cứ điều gì và tất cả mọi thứ liên quan đến giao tiếp trong tuần này, nó có thể gây ra thiệt hại tiềm năng cho danh tiếng và phẩm giá của bạn. Hãy lắng nghe và chấp nhận những lời trách mắng từ những người cao niên / người lớn tuổi và hãy xem như đó là một phước lành. Đừng lo lắng nếu bạn gặp khó ngủ trong trong tuần này, bạn sẽ được ngủ bù. Tránh tất cả các lồi đi tắt trong việc đi đến thành công, bạn sẽ không được thành công mà còn phải mất tiền từ túi của mình.


Bọ Cạp


Bản chất cứng đầu bẩm sinh sẽ không dẫn bạn đi tới đâu, vì vậy đến mọi thứ sẽ tốt hơn nếu bạn hạn chế nó. Bạn có thể không hòa hợp lắm với bất cứ ai trong thời gian này, vì vậy tốt hơn tránh những cuộc gặp gỡ và nói chuyện không cần thiết. Đừng cố đánh lừa hoặc luồn lách pháp luật, bạn có thể thực sự đối mặt với những thứ khắc nghiệt. Gần gũi với cha của bạn hơn, vì ông có thể yêu cầu giúp đỡ của bạn nhiều hơn bình thường.


Nhân Mã


Thời điểm thuận lợi cho cuộc hành hương và bạn không nên chần chừ trong trường hợp bạn có cơ hội đến thăm một địa điểm hành hương với gia đình của bạn. Một số suy nghĩ tiêu cực có lấn át tâm trí của bạn và gây ra tình trạng căng thẳng tinh thần, để hành động một cách khôn ngoan hãy cố gắng duy trì một triển vọng tích cực về tinh thần. Hãy thử tạo ra một thỏa thuận nào đó trong suy nghĩ với người phối ngẫu của bạn, hãy làm mọi cách để giữ anh ấy / cô ấy hạnh phúc.


Ma Kết


Bạn sẽ có thể giải quyết các vấn đề hiện tại của bạn một cách thông minh. Đây không phải là một thời gian tốt để bắt đầu một dự án chi tiêu / vốn mới. Tránh xa các hoạt động đầu tư dựa vào vận may bất ngờ như xổ số, giao dịch cổ phiếu,… Đừng mượn tiền hay cho mượn tiền bất cứ ai trong thời kỳ này, bạn sẽ cảm thấy khó chịu trong việc đòi lài tiền trong tương lai. Thờ phượng, đi chùa, nhà thờ sẽ mang lại rất nhiều phước lành trong khoảng thời gian này, do đó bạn có thể liên kết bản thân với tổ tiên, Phật, Chúa, các đấng toàn năng.


Bảo Bình


Lời khuyên trong tuần này, bạn nên tìm kiếm sự tư vấn của người cao tuổi, có kinh nghiệm trước khi bắt đầu bất cứ điều gì trong thời gian này, bạn cũng nên tôn trọng bất kỳ sự từ chối hay bác bỏ từ phía họ và xem đó như là một phước lành. Trì hoãn các vấn đề về pháp lý và tránh các giao dịch và thỏa thuận quan trọng. Nếu bạn có con, hãy ở gần chúng hơn, tập trung vào sức khỏe của chúng. Người phối ngẫu của bạn sẽ đóng vai trò giúp đỡ bạn trong khoảng thời gian này, hãy cảm ơn cử chỉ đó nhé.


Song Ngư


Cuộc sống gia đình có thể gặp rắc rối, tốt hơn là nên tránh tất cả các lĩnh vực mà xung đột có thể tăng lên. Một trong hai người phối ngẫu nên hành động một cách khôn ngoan và tránh bất kỳ trường hợp tranh luận hay tranh cãi nào. Những sự lựa chọn sai lầm, những lời nói không suy nghĩ có thể gây ra thiệt hại cho các mối quan hệ, tốt hơn là nên lựa chọn từ ngữ của bạn một cách khôn ngoan trước khi nói. Công việc sẽ ổn định do đó không cần lo lắng. Tránh suy nghĩ, vì nó sẽ không dẫn bạn tới đâu. Tránh thái độ thù địch đối với một ai đó. Tấn công một người nào đó trong thời gian này, dù gần gũi hay không cũng chỉ mang thiệt hại về phía bạn.


 



Dự đoán 12 chòm sao tuần 19/10 -25/10

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét