Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Dự đoán 12 chòm sao tuần mới 5/10 - 11/201/2015 - Zodia Codex

Dự đoán 12 Chòm Sao tuần 5/10 – 11/10/2015


Bạch Dương


Ba ngày đầu tiên của tuần có thể sẽ khiến tinh thần bạn vui vẻ, bạn có khả năng để tận hưởng môi trường xung quanh của bạn, gia đình và bạn bè của bạn. Bạn sẽ rất lạc quan trong cách tiếp cận với cuộc sống xung quanh. Tuy nhiên, kẻ thù của bạn sẽ luôn ở bên cạnh bạn, bạn có thể chờ đợi khả năng tốt để hành động. Thể thao dựa trên các hoạt động và tập thể dục sẽ mang lại lợi ích cho bạn rất nhiều. Tài chính có thể bị một số khoảng chi tiêu cực, bạn cần có vậy kế hoạch thu chi cho phù hợp. Đừng làm phiền quá nhiều các chuyên gia, cấp trên, người có kinh nghiệm trong thời gian này, hãy đối xử với họ bình thường. Cư xử tốt với người phối ngẫu của bạn hơn, nó có khả năng sẽ tạo thêm kinh nghiệm trong việc hòa hợp trong hạnh phúc hôn nhân. Kiềm chế sự tức giận và duy trì một sự thả lỏng trong thái độ. Hãy thử làm hài lòng người cha của bạn, và bạn sẽ nhận lại được một điều gì đó từ ông.


Kim Ngưu


Bạn có thể gặp căng thẳng về tinh thần và sự cô lập từ những người bạn gần gũi và những người thân yêu. Sẽ rất là khôn ngoan nếu bạn tương tác với những người lớn tuổi, giàu kinh nghiệm để tìm hiểu các khía cạnh cuộc sống tốt hơn. Sự lạc quan và tự tin quá đáng về trình độ của bạn có thể khiến còn đường thu thập kiến thức của bạn bị thu hẹp, giỏi không có nghĩa là ngừng học. Tình trạng tổng thể của sức khỏe sẽ khá tốt, tuy nhiên sẽ có số vấn đề nhỏ liên quan đến dạ dày. Bạn có thể muốn một số thay đổi để có thêm lợi nhuận trong môi trường làm việc của bạn, điều đó có thể được khiến cho nguồn thu nhập của bạn được tốt hơn. Đừng quá đòi hỏi từ người phối ngẫu của bạn, có thể sẽ dẫn bất hòa trong hôn nhân. Hãy để ý đến con cái, xe bộ và đi lại của bạn trong tuần này.


Song Tử


Quá nhiều suy nghĩ sẽ không dẫn bạn đi đến đâu, đừng suy nghị nhiều để tránh việc phân tích quá mức. Cố gắng giữ cho tâm trí của bạn tĩnh lặng và thoải mái, hãy dành thời gian để tận hưởng cuộc sống với các thành viên gia đình và bạn bè của bạn. Lái xe cẩn thận và giữ một con mắt quan sát thật kỹ xung quanh bạn, tai nạn có thể xảy ra trong tuần này. Tài chính của bạn sẽ cải thiện và ổn định. Đừng phí thời gian suy nghĩ thêm bất kỳ kế hoạch dẫn bạn đến thu nhập mà chưa thực hiện hoặc chưa có cơ hội. Đây là thời gian tốt để dành thời gian đầy chất lượng với người phối ngẫu của bạn. Tìm kiếm sự ban phước từ mẹ của bạn và bạn sẽ học được kinh nghiệm để hạnh phúc về sau. Đi du lịch với các thành viên gia đình và bạn bè có thể là một ý tưởng tốt. Trong trường hợp bạn đang tham gia các việc nghiên cứu, bạn thể có có một số cơ hội học tập tươi sáng trong suốt khoảng thời gian này.


Cự Giải


Bạn có thể mong đợi một số cú hit táo bạo trong hành động của bạn trong tuần này, bạn nên sử dụng một cách khôn ngoan điều này và cố gắng hoàn thành các dự án còn dang dở của mình. Tuần này, bạn sẽ có thể được cung cấp một nguồn năng lượng tốt trong công việc, đừng nên có công việc dang dở chờ đợi ở cuối của bạn. Đây là thời gian tốt đẹp để dành thời gian với chính mình và cố gắng cần mẫn. Khiêm tốn trong lời nói có thể tạo nên sự giàu có và làm cho bạn trở thành một trung tâm đầy thu hút. Nên có một số sự sáng tạo mới trong mọi việc, và làm mọi thứ theo cách của mình, nó có thể khơi dậy một số tài năng mới trong bạn. Tài chính của bạn có khả năng cải thiện và bạn có thể mong đợi sự hòa hợp với người phối ngẫu của bạn tại cùng một thời điểm.


Sư Tử


Bạn có thể cảm thấy sự linh hoạt trong hành vi của bạn. Tình yêu, hạnh phúc, giận dữ, khôn ngoan có thể chiếm vị trí tương ứng của chúng trong tâm trí bạn tại cùng thời điểm, cảm xúc lẫn lộn. Hãy thận trọng trên đường trong khi lái xe. Tránh bất kỳ loại tranh luận với mọi người đặc biệt là với người cao tuổi. Những suy nghĩ cảm tính, trực giác có khả năng sẽ chiến thắng trong tâm trí bạn ở tuần này. Sức khỏe tổng quát của bạn sẽ lên tiếng. Dòng tài chính của bạn có thể chảy đi theo hướng tiêu cực, nhưng nó chỉ mang tính chất tạm thời. Không cho vay tiền để bất cứ ai trong thời gian này và chi tiêu một cách khôn ngoan. Bạn có thể cảm thấy sự rung động tình yêu tích cực từ người bạn đời của bạn, hãy đáp trả lại một cách khôn ngoan và tình cảm.


Xử Nữ


Đừng quá cừng đầu và dùng lỡi lẽ quá mạnh mẽ, nó có thể tạo nên bất hòa với nhiều người xung quanh, bạn nên duy trì khoảng cách ao toàn khi giận dữ. Bạn có thể đấu tranh giữa sự bi lụy và sự lạc quan vì vậy hãy lạc quan để chiến thắng và tiếp cận cho mục tiêu của bạn. Hãy biết ưu tiên thứ tự những gì quan trọng và không quan trọng, những thứ cần làm ngay và những thứ có thể làm sau này. Cảnh giác với những chi tiêu không cần thiết. Có thể có một số rối loạn về chuyên môn và trong công việc, điều này chỉ là tạm thời, hãy tìm cách giải quyết chúng một cách thông minh. Tâm trí của bạn có thể xoay quanh giữa cảm giác và thực tế để quyết định theo tình hình hiện hành. Hãy thử nói với người phối ngẫu của bạn về những vấn đề mà bạn đang gặp để nhận được sự cảm thông và tránh các tình huống cãi vả.


Thiên Bình


Tránh xa tất cả các hanh vi bất hợp pháp, có thể bạn sẽ không bị gì lúc này, những sẽ có hệ lụy vô cùng khắc nghiệt về sau. Những nỗ lực chân thành của bạn sẽ đưa bạn đi đúng hướng và mang lại kết quả tốt. Các chuyên gia sẽ có một số cơ hội để tương tác và làm việc với những người ngoài và nó có thể chứng minh bản thân mình. Đây sẽ là một thời điểm tốt để thể hiện tình yêu và lòng biết ơn của bạn với người phối ngẫu, và gia đình của bạn. Hãy duy trì một cái lưỡi ngọt ngào và sắc sảo trong suốt khoảng thời gian này. Hãy thật chắc chắn trước khi ký kết văn bản, hợp động và hành động một cách thông minh bởi vì bạn có nguy cơ bị đâm sau lưng trong tuần này.


Bọ Cạp


Làm việc chăm chỉ và tận tâm với công việc của bạn và bạn có khả năng thành công từ những nỗ lực đó. Về mặt tinh thần, bạn có thể gặp khó khăn, nhưng đây chỉ là tạm thơi, bạn sẽ có thể đi qua nó nhanh thôi. Hãy rất cẩn thận khi giao dịch với một người nào đó có thẩm quyền, có cha, ông của bạn hay một chủ tổ chức, chính phủ. Bạn cần phải tuân và chấp hành một cách nghiêm túc nhất để không bị bất kỳ các loại bất hòa, trừng phạt hay rắc rối gì. Liên kết và làm việc với người hoặc việc mang tính chất nước ngoài trong thời gian này sẽ mang lại lợi ích. Đừng để bị làm phiền trong lúc nghỉ ngơi, tuần này bạn sẽ tiếp tục bị thiếu ngủ và khó ngủ. Tình hình tài chính của bạn có khả năng ổn định. Hạnh phúc hôn nhân của bạn sẽ được thoải mái.


Nhân Mã


Bạn sẽ có khả năng hành động một cách hợp lý trong mọi tình huống và điều này sẽ giúp bạn có được nhiều sự ủng hộ trong công việc. Mọi thứ sẽ diễn ra nhanh chóng tại nơi làm việc, mọi người sẽ đoàn kết hơn và vui vẻ hơn. Bạn sẽ nhận được những thông tin về tài chính, có thể có một số cơ hội để đầu tư mới. Đừng để cảm xúc của bạn quấy rối tâm trí của bạn. Đây sẽ là một thời điểm tốt để đưa ra các sáng kiến mới mẻ, nó có thể mang lại kết quả mong muốn. Tránh xa các hoạt động lợi nhuận trời cho như xổ số, giao dịch cổ phiếu. Hạnh phúc hôn nhân của bạn có thể bị trục trặc một chút nếu như bạn không hành động một cách hợp lý để cân bằng với công việc.


Ma Kết


Bạn có thể mong đợi một thời gian tốt đẹp cho mọi sự phát triển và hạnh phúc. Hãy nhớ rằng kiên trì là một trong những đức tính tốt để phát triển dần dần trong cuộc sống. Bạn sẽ khá nghiêng về phía công việc trong tháng này. Năng lực trong công việc ở tháng này sẽ khiến cho cơ hội thành công và phát triển cao hơn, đây có thể là thời điểm thích hợp để chấp nhận mạo hiểm và thách thức mới trong công việc. Trong trường hợp thành quả hay kết quả lợi nhuận từ việc đầu tư của bạn bị trì hoãn, đừng khó chịu vì mọi thứ sẽ lại đâu vào đấy một cách hoàn chỉnh. Ngoài ra, đây có thể là một thời điểm tốt để đi cho một cuộc hành hương, về quê dài hạn. Khía cạnh tâm tinh, tôn giáo của bạn có thể được nâng cao, bạn có thể xem đây là cách để cảm ơn trời đất đã cho tất cả những gì bạn có.


Bảo Bình


Đây là thời gian tốt để ổn định chính mình trong công việc. Có thể xuất hiện một số khó khăn trong việc duy trì một sự cân bằng giữa cuộc sống công việc và cá nhân. Hãy chia sẻ và tâm sự nhiều hơn về nghề nghiệp với vợ/chồng của bạn, họ sẽ thông cảm hơn, đừng cố tham gia và tạo mối bất hòa. Sự ổn định tài chính sẽ được cải thiện cũng như mức tiết kiệm cá nhân. Vui lòng tránh xa bất kỳ các loại hành vi gây tai tiếng vì nó có thể làm mất uy tín cũng như gây những hệ lụy về sau. Nếu bạn có con em, hãy tập trung sức lực vào các phúc lợi của chúng. Cố gắng duy trì một phong thái nhẹ nhàng và mềm mại với những người xung quanh. Nó sẽ là khôn ngoan hơn nếu bạn chịu khó tránh xa các chất kích thích, cũng như giữ một khoảng cách với mọi người xung quanh khi bạn tức giận.


Song Ngư


Những suy nghĩ tiêu cực có thể chiếm ưu thế trong tâm trí của bạn, đây là những lúc bạn sẽ cần đến một Đấng Toàn Năng nào đó để giúp bạn vượt qua về mặt tinh thần. Thiền, thờ cúng, tụng niệm, sẽ rất có lợi. Giữ sự cân bằng, hợp lý khi giao tiếp với người phối ngẫu của bạn, hãy nhổ bỏ tất cả sự giận dữ trong khi tương tác với anh ấy/cô ấy. Vui lòng muốn giữ yên tĩnh trong trường hợp có một vụ tranh luận với người phối ngẫu, sự tham gia của chính bạn sẽ tăng cường khả năng thiệt hại mối quan hệ. Đây là thời gian tốt để tạo ra các liên kết mới và đưa ra những sáng kiến mới trong công việc. Năng suất của bạn có thể suy giảm nhưng đừng bỏ cuộc, nó chỉ tạm thời và không có gì sụp đổ ở đây cả. Tài chính của bạn sẽ ổn định hơn tháng trước. Nên nhớ cạnh tranh với tất cả mọi người khác trên thế giới này, nhưng không phải với bản thân và người phối ngẫu của bạn trong thời gian này.



Dự đoán 12 chòm sao tuần mới 5/10 - 11/201/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét