Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Tính cách người sinh ngày 1 tháng 2 - Zodia Codex

Ngày 1 tháng 2 – Người có ý chí kiên định


Bao Binh



  • Tính cách



Người sinh ngày 1 tháng 2 ý chí kiên định, không thích ý niệm trừu tượng, có dũng khí, chỉ cần việc mình cho là đúng thì tuyệt đối không thể lùi nhường nửa bước. Bởi vì không chịu thỏa hiệp cho nên có thể gây nên thù oán với nhiều người. Họ tràn đầy sức sống, hơn nữa tâm trạng trẻ trung, ngây thơ. Họ có thể có nhiều vấn đề về tâm tình, đặc biệt là thời kỳ thanhh thiếu niên. Tâm tình xốc nổi khó khống chế, ý chí kiên định mà tâm tình dễ thay đổi, xem chừng hết sức mâu thuẫn. Nếu không thể khống chế thường xuyên hoang mang tinh thần, một đời họ có thể có rất nhiều điểu không may.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 1 tháng 2 sức phán đoán tốt, hiểu rõ sự lý, chỉ đáng tiếc là còn cố chấp, đối nhân xử thế không chín chắn, gây thù oán với nhiều người. Sự nghiệp dù có thành tựu to lớn cũng có thể lúc lên lúc xuống.



  • Tình yêu



Cách quan hệ xã hội của họ rất kém, mọi việc khư khư giữ ý kiến của mình, tâm tình thay đổi luôn mà còn hay nổi cáu trừ phi bạn tình có thể có sức chịu đựng, bằng không thì con đường tình yêu sẽ ngoắt ngoéo quanh co



  • Sức khỏe



Tránh hút thuốc lá, ít ăn các thức phẩm hàm lượng đường cao, tâm tình và sinh hoạt tình dục phải hạn chế. Do tâm tình thay đổi luôn, sức khỏe cũng bị ảnh hưởng. Bình tĩnh, nếu không có thể đem lại vấn để tinh thần lâu dài. Phải chú ý rèn luyện thân thể và tâm hồn nhiều hơn.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Bảo Bình (1 tháng 2)


Sao chù quàn: Thái Dương, Thiên vương tinh


Số may mắn: 1


Có chí tiến thủ


Cấp tiến


Khó khống chế tình cảm.



  • Lời khuyên chân thành



Không nên chỉ chú ý làm vui lòng người yêu, yêu nhau không nên xu nịnh đối phương.



Tính cách người sinh ngày 1 tháng 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét