Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Tính cách người sinh ngày 11 tháng 2 - Zodia Codex

Ngày 11 tháng 2 – Biết làm cho cuộc sống sảng khoái dễ chịu


Bao Binh



  • Tính cách



Người sinh ngày 11 tháng 2 có thể làm cuộc sống trở thành càng sảng khoái dễ chịu. Người nhà và bạn bè đều dược họ chăm chu đáo. Họ có thể thông qua phát minh mà cải thiện cuộc sống của loài người khiến cuộc sống có ý nghĩa hơn. Đáng tiếc là có một số người mặc dù biết rõ mình mắc sai lẩm cũng khơng mong muốn người khác thay đổi hiện trạng, họ có thể hao phí rất nhiều thời gian vào chỗ người khác cho là không cần thiết hoặc căn bản không cần thay đổi. Tuyệt đối không cần chú trọng quá đáng đến việc sửa sang môi trường sống, đem khoản tiền lớn tiêu phí vào chỗ không đáng.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 11 tháng 2 thích hợp đảm nhiệm công việc phát minh. Đối với công việc và hoàn cảnh sinh hoạt có tính cố chấp khác thường. Mỗi người có yêu cầu khác nhau đối với mối trường làm việc của mình, tuyệt đối không cần miễn cưỡng đòi người khác tiếp nhận tiêu chuẩn của mình.



  • Tình yêu



Họ không ngừng theo đuổi tính cách hưởng thụ cuộc sống, cuối cùng khiến người yêu khó mà chịu nổi. Các loại đồ ăn người yêu ăn và đồ dùng sinh hoạt đều phải do họ chọn.



  • Sức khỏe



Họ có thể bị tâm tình làm bối rối. Có một số người trong số họ có thể vì ăn uống ngốn ngấu và tình ái quá mức khiến cho thân thể bị tổn hại. Nên tiến hành tập luyện nhẹ ờ ngoài trời.



  • Các đăc trưng khác



Thuộc chòm sao: Bảo Bình (11 tháng 2)


Sao chu quản: Thái Âm, Thiên vương tinh


Số may mắn: 2


Khéo chung sống với mọi người


Không thể là người lãnh dạo


Vui lòng giúp đỡ người khác.



  • Lời khuyên chân thành



Chỉ cầu mong hưởng lạc là phải trà giá nặng nề.



Tính cách người sinh ngày 11 tháng 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét