Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Tính cách người sinh ngày 13 tháng 1 - Zodia Codex

Ngày 13 tháng 1 – Có ý chí tiến thủ


Ma Ket



  • Tính cách



Người sinh ngày 13 tháng 1 muốn nâng cao địa vị của mình để đạt được cảm giác an toàn. Vì tiền tài và quyền lực nên dồn sức phấn đấu. Nếu như xuất thân nghèo khổ, họ có thể lấy làm xấu hổ vì sự xuất thân của mình nên không muốn người khác nhắc đên. Có trí nhớ hơn người mà còn thích việc đèn sách. Đáng tiếc là họ thiếu cảm giác an toàn bởi vậy không thể bằng lòng mình có khuyết điểm. Mặc dù biết mình không hoàn hảo, nhưng họ không thích người khác phê bình mình, sợ bị người khác coi khinh, đôi khi thậm chí có cảm giác tự ti.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 13 tháng 1 không để ý tới ý kiến của người khác, đánh giá cao thực lực của mình, làm việc không sát thực tế, cuối cùng hoàn toàn không có bạn bè đáng tin cậy. Do không có cảm giác an toàn, họ có khuynh hướng không tín nhiệm người khác. Quan hệ giao thiệp kém, khó mà đột phá được trở ngại.



  • Tình yêu



Dễ hoài nghi bạn tình, tìm niềm vui mới khác, đây cũng là do không đủ tự tin và không có cảm giác an toàn tạo nên. Nam giới có thể sợ địa vị của mình thấp thì bạn gái xem thường, nữ giới thì lo mình không đủ đẹp.



  • Sức khỏe



Người sinh ngày này đa số khi tuổi già thường coi trọng sức khỏe quá mức, kỳ vọng quá cao đối với thầy thuốc và chữa bệnh. Có khuynh hướng tập luyện (vận động) và hạn chế ăn uống.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Ma Kết (13 tháng 1)


Sao chủ quản: Thiên vương tinh, Thổ tinh


Số may mắn: 4


Phản bội


Muốn thay đổi những điều đã cam kêt


Có lẽ có thể bất hạnh.


Đời người tràn ngập những đổi thay


Thích du lịch và thay đổi


Thường gặp chuyện ngoài ý muốn.



  • Lời khuyên chân thành



Không nên bỏ qua bất cứ việc gì khi vẫn còn có thể làm.


Cảm giác an toàn tuyệt đối là thuốc độc khiến người ta lùi bước



Tính cách người sinh ngày 13 tháng 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét