Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Tính cách người sinh ngày 3 tháng 2 - Zodia Codex

Ngày 3 tháng 2 – Người chu đáo tỉ mỉ, chú trọng hiện thực


Bao Binh



  • Tính cách



Người sinh ngày 3 tháng 2 chăm chú vào từng chi tiết công việc của mình, phong cách hiện thực, kỹ thuật cao siêu, khéo sử dụng vật liệu và có tính ngăn nắp đâu vào đấy. Biết chọn thời cơ thích đáng trong sư nghiệp và tình yêu. Nêu là nhà kỹ thuật, ho có thể nắm vững chuyên môn. Làm việc tuy thận trọng nhưng có quan niệm thời gian mà lại không giữ đúng thời gian. Mình không giữ đúng thời gian và lỡ hẹn nhưng lại mong muốn người khác giữ đúng thời gian. Có tinh nhẫn nại và có sự khoan dung cao, hiểu rõ nàng lực cùa mình. Thế giới nội tâm khép kín khác thường, người ngoài không dẽ hiểu, tâm tình không lộ ra ngoài.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 3 tháng 2 thích công việc mỹ thuật và công nghệ, nhưng không nhất định có sáng ý. Khi công tác không được như ý có thể chuyển đổi công tác hoặc chuyển đổi môi trường công tác. Có tài vận, của cải có thể đến bất chợt, nhưng lại không thể hưởng lâu.



  • Tình yêu



Do tình cảm là thứ trừu tượng, họ khó xây dựng được với người yêu quan hệ thân mật bình thường. Dù có thể xây dựng được quan hệ thân mật cũng không được họ coi trọng, sẵn sàng có thể chia tay với bạn tình bất cứ lúc nào. Có khuynh hướng yêu đương rẽ ngang.



  • Sức khỏe



Do tập luyện thể dục thể thao không lâu dài, không có lòng kiên nhẫn. Ản uống ngốn ngấu khiến thường xuất hiện vấn đề sức khoẻ. Thời trẻ vận động nhiều và vận động khiến các cơ xương và xương chân bị bệnh khi về già.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Bảo Bình (3 tháng 2)


Sao chủ quản: Mộc tinh, Thiên vương tinh


Số may mắn: 3


Có chí tiến thù


Thích tự chủ


Dễ sa vào tư tưởng hỗn loạn.



  • Lời khuyên chân thành



Độc lập tự chủ là một việc tốt, nhưng không nên cô lập khép kín



Tính cách người sinh ngày 3 tháng 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét