Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Tính cách người sinh ngày 27 tháng 2 - Zodia Codex

Ngày 27 tháng 2 – Biết tìm hiểu tình hình thực tế


Song Ngu



  • Tính cách



Người sinh ngày 27 tháng 2 có thể tốn nhiểu thời gian đi tìm hiểu sự vật vận hành ra sao, đối nhân xử thế, cải thiện hoàn cảnh hoặc lợi dụng hoàn cảnh như thế nào. Sau khi đã tích tụ được kinh nghiệm và tri thức, họ có thể khai thác thêm sự vật chưa biết nhiều hơn. Mặc dù họ rất chịu khó tìm hiểu đối với những người xung quanh mình, nhưng quan hệ xã hội của họ lại rất kém. Họ thích tìm hiểu sâu đủ các sự vật mà còn đòi hỏi người yêu và bạn bè cũng dùng ánh mắt khoa học để phân tích sự vật giống mình. Đối nhân xử thế lấy mình làm trung tâm, mong muốn mọi nguồi đều thuận theo.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 27 tháng 2 có năng lực phân tích và quan sát rất tốt. Nếu không tôn trọng pháp luật, họ có thể sẽ mang lại bất hạnh cho mình và những người bên cạnh mình. Không nên mong ước hão huyền dùng phương thức mua bán trao tay nhưng tại chỗ hoặc “đi cửa sau” để dạt được thành tựu trong sự nghiệp.



  • Tình yêu



Họ có thể chọn người yêu căn bản không thích hợp với mình, tính cách không hợp, tình yêu gặp khó khăn trắc trở chổng chất. Người yêu của họ thường không tài nào chấp nhận được tính cách của họ mọi việc đều hòi rõ ràng và yêu cầu nghiêm ngặt. Cũng có khả năng vì họ quá hiểu rõ khuyết điểm của người yêu nên khiến tình cảm sa vào ngõ cụt.



  • Sức khỏe



Ho tuy không nhất định từng được huấn luyện chữa bệnh chính thống, nhưng lại có kiến thức đối với sức khỏe, nhưng thiên về chọn phương thức sinh hoạt không lành mạnh. Khi có vấn đề sức khoẻ có thể nghiêm túc tiếp nhận cách chữa trị của thầy thuốc.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Song Ngư (27 tháng 2)


Sao chủ quàn: Hỏa tinh. Hài vương tinh


Số may mắn: 9


Có sức ảnh hưởng


Cấp tiến


Có quyền lực.



  • Lời khuyên chân thành



Không nên làm việc buôn bán chụp giật, cả đến việc nghĩ đến cũng không nên.



Tính cách người sinh ngày 27 tháng 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét