Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

Dự đoán 12 chòm sao tháng 10/2015 - Zodia Codex

Dự đoán 12 chòm sao tháng 10


Bạch Dương


Tháng này, bạn sẽ cảm thấy khá dễ chịu, mọi thứ xung quanh sẽ tạo sự hài hòa trong suy nghĩ và hành động của bạn. Tương tự như vậy sẽ có một dòng chảy năng lượng tươi mới trong người bạn tuôn trào và tạo ra những sáng kiến mới, nó sẽ giúp bạn ứng phó nhanh được với những nhiệm vụ mới bất ngờ. Bạn nên sử dụng sự sáng tạo và linh hoạt trong thời gian này. Trong tháng, bạn có thể tranh luận không cần thiết với cấp trên và gây ảnh hưởng đến danh tiếng, hình ảnh và sự phát triển tổng thể của bạn. Có thể trong tháng này, những nhu cầu về tâm linh, tinh thần, tôn giáo, thờ cúng của bạn được tăng lên. Thái độ thù địch, hung hăng sẽ có thể mang lại lợi ích trước mắt cho doanh nghiệp nhưng nó cũng có thể gây ra sự tàn phá sau này vì vậy vui lòng tránh nó.


Kim Ngưu


Hành vi bảo thủ và cố chấp của bạn có thể gây ra sự rạn nứt với những người gần gũi và thân yêu. Hãy giữ cho đồng hồ sinh học của bạn được ổn định, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến các khía cạnh dạ dày và tiêu hóa. Bạn có thể vì quá vui hoặc cao hứng mà ném đi một khoản tiền lớn, vì vậy hãy hành động một cách thông minh. Hãy cân nhắc lời nói của bạn trước khi nói bất cứ điều gì, những điều nhỏ có thể dẫn đến các vấn đề lớn hơn. Đừng chi tiêu quá bốc đồng và nông nổi, nó có thể khiến bạn ăn năn hối hận. Theo dõi chặt chẽ đến sức khỏe của người thân bạn nhé. Đây là tháng khó khăn để duy trì sự hòa hợp với người phối ngẫu của bạn vì vậy tốt hơn là nên quan sát kiên nhẫn và chờ đợi một thời gian tốt hơn để bộc lộ cảm xúc của bạn. Những người tham gia trong các viện nghiên cứu hoặc đang đi học nên cố gắng làm cho người hướng dẫn hoặc thầy cô của mình vui lòng bằng cách làm việc chăm chỉ hơn. Lái xe một cách hợp lý trên đường và tránh trường hợp của cuộc ẩu đả.


Song Tử


Đây có thể là một thời điểm tốt cho những người muốn kết hôn hoặc đã lên kế hoạch kết hôn. Năng lượng tinh thần của bạn sẽ rất tươi sáng trong tháng này, nó sẽ giúp bạn có được sự sáng suốt trong công việc. Nếu bạn đang ở  tại thời điểm cạnh tranh một vấn đề nào đó, bạn có thể sẽ dành được kết quả khá tốt. Đừng tập trung sức lực vào việc gây hại cho người khác. Đừng để sự thờ ơ đi qua công việc của bạn trong lúc này, khoảng thời gian này có thể mất đi nếu bạn không cố gắng để đạt kết quả. Đây là tháng tốt để có một số cơ hội để xây dựng tiết kiệm cá nhân và hưởng lợi từ các khoản đầu tư của bạn. Trong trường hợp một số khoản đầu tư đã thu về lợi nhuận thì nó sẽ là một lựa chọn tốt để đầu tư tiếp tục. Tâm lý của bạn cũng khá ổn, bạn có thể lái xe một cách hợp lý và bình tĩnh dù có hỏng xe hoặc chết máy đi nữa. Đây có thể là một thời điểm tốt để có một cuộc hành hương đường dài trong thời gian này.


Cự Giải


Cách ứng xử và ngoại giao tại nơi làm việc có thể không khéo léo, một số trường hợp có khả năng va chạm với cấp trên trực tiếp. Tiết kiệm cá nhân của bạn có thể sự suy giảm nhưng đừng lo lắng vì nó có thể chỉ là một hiện tượng tạm thời. Tránh xa những vấn đề pháp lý và cũng cố gắng hành động tích cực trong việc giải quyết các vấn đề khác. Hãy gần gũi hơn với gia đình, đặc biệt là cha của bạn, có khả năng là ông có thể gặp căng thẳng tinh thần trong thời gian này. Việc lạc quan trong thời gian này rất là quan trọng. Bạn bổng dưng có thể cảm thấy mình tò mò và muốn tìm hiểu về các bộ môn khoa học huyền bí. Một số quan hệ đối tác kinh doanh tốt có thể sẽ được giữ liên lạc và mở rộng hơn. Hãy cố gắng dành thời gian tốt đẹp với người phối ngẫu của bạn để duy trì một khuynh hướng lãng mạn trong thời gian này. Đây là tháng tuyệt vời để xoay quanh gia đình và cuộc sống nội bộ riêng tư của bạn, nó sẽ cung cấp và mang lại niềm vui và sự hạnh phúc cho bạn.


Sư Tử


Những lời gay gắt có thể dẫn đến mất lòng và mất hình ảnh, nên cân nhắc lời nói của bạn hai lần trước khi nói. Hãy lạc quan trong thời gian này và đừng ngần ngại cầu người lớn tuổi giúp đỡ / tư vấn cho các quyết định quan trọng. Đừng cố gắng đi bất kỳ con đường tắt nào để tăng thu nhập. Tháng này có thể có một số đề xuất tốt để đi đến hôn nhân cho những người chưa lập gia đình. Trẻ em có thể sẽ có những giai đoạn vui vẻ và hành phục. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm mà bạn sẽ suy nghĩ nhiều về các chuyến đi xa, hành hương, về quê,…. Tránh xa việc hào phóng, xa hoa vì nó có thể dẫn đến một số khoảng chi không mong muốn. Nhìn chung, vấn để sức khỏe của bạn trong tháng này không có gì đáng lo. Du lịch liên quan đến công việc và du lịch cá nhân là những cơ hội tốt để bạn thưởng thức cuộc sống. Cố gắng không để thâu tóm, thu về và gom góp toàn bộ tiền bạc đầu tư / các quỹ của bạn trong thời gian này vì nó có thể không phải là một lựa chọn tốt.


Xử Nữ


Tháng này, bạn có thể phát triển một khả năng của trực giác và đi trước đón đầu và rút ngắn được một khoảng thời gian. Công việc sẽ kinh doanh làm ăn sẽ thịnh vượng, nhưng không phải không có những trở ngại. Bạn có khả năng cô lập gia đình vợ / chồng của bạn trong thời gian này. Việc nhận thức một số chi tiêu nào là lãng phí có thể giúp túi tiền của bạn không bị trống rỗng. Mức thu nhập của bạn có thể cải thiện trong thời gian này để theo kịp với công việc khó khăn của bạn. Sự thờ ơ có thể giết chết những triển vọng thành công của bạn, vì vậy làm gì thì cũng tỏ ra vẻ nhiệt tình. Một số bệnh về da hoặc liên quan đến các vấn đề có thể gây kích ứng, bạn nên vui lòng tiết chế và kiên cử một cách phù hợp. Đây là thời gian tốt cho các hoạt động cạnh tranh giống như kỳ thi tuyển hoặc các hoạt động thể thao. Cuộc sống hôn nhân của bạn trong tháng có vẻ không ổn, nguyên nhân là do bạn có một số hành động thiếu suy nghĩ, nếu bạn là nữ thì mọi thứ sẽ có thể cải thiện và hồi phục khá tốt.


Thiên Bình


Đây là tháng mà bạn sẽ có những cơ hội tốt để thể hiện tại nơi làm việc vì vậy đừng bỏ lỡ trên chúng. Đây còn có thể là một tháng tốt để dành thời gian và chiêm nghiệm lại bản thân để có thể hiểu được ý nghĩa sâu sắc hơn về những thứ đang xảy ra xung quanh, những sự kiện như vậy sẽ cung cấp một hướng đi mới cho cuộc sống của bạn. Cẩn thận, có thể có một số cơ bạn bị đâm sau lưng bởi một người mà bạn đã quen biết, hãy hành động một cách thông minh. Nguồn năng lượng của bạn trong tháng này sẽ tươi mới hơn, nó sẽ giúp bạn chống lại những vấn đề cá nhân của mình, từ đó sẽ giúp cho hiệu suất làm việc nâng cao. Bạn có thể cần một số sự trợ giúp từ anh chị em hoặc người lớn tuổi nào đó về một số khía cạnh quan trọng của cuộc sống. Hãy nhớ, đừng sử dụng miệng lưỡi khắc nghiệt, nó sẽ khiến cho mọi thứ trở nên tiêu cực hơn. Đây còn là một cơ hội tốt cho những người đang yêu và có ý định lập gia đình. Chấp nhận và nhường nhịn trong tất cả cuộc đấu tranh sẽ là một bài học mà bạn phải thực hành trong khoảng thời gian này.


Bọ Cạp


Đừng cố gắng để rà soát và tìm hiểu tất cả mọi thứ xung quanh một cách thái quá, hãy nhìn mọi thứ thoáng hơn, bạn sẽ nhìn thấy những vẻ đẹp của những thứ xung quanh mình. Hãy nhớ rằng bạn một khi bạn nổi bật giữa đám đông thì hãy cố tỏ ra vẻ thân thiện, cho họ thấy sự tôn trọng và những tình cảm mà họ xứng đáng được nhận. Bất kỳ sự tự cao nào trong cuộc sống đều có thể đẩy bạn ra khỏi nhóm, nó sẽ có hậu quả và ảnh hưởng lâu dài. Đây có thể là một khoảng thời gian tốt để lắng nghe người bạn đời của bạn và để cho anh / cô ta cảm thấy mình được quan tâm. Bạn có thể đọc vì và hiểu được mọi người nhưng dừng phán xét họ trên cơ sở đúng hay sai, bạn sẽ bỏ lỡ những hạnh phúc quanh mình. Đây cũng có thể là một thời gian tốt để ca ngợi sự sáng tạo của Đấng Toàn Năng xung quanh bạn và để tận hưởng những niềm vui và vẻ đẹp của thiên nhiên xung quanh bạn. Tránh cố gắng đi tắt để thành công nhanh chóng, hãy từ bỏ các nguồn thu nhập bất hợp pháp. Sẽ khôn ngoan hơn nếu suy nghĩ hai lần trước khi hành động, hãy biết lắng nghe lời khuyên của những người cao tuổi về những vấn đề quan trọng. Theo dõi sức khỏe của mình và duy trì một chế độ ăn uống điều độ.


Nhân Mã


Tháng này, bạn có thể cảm thấy tinh thần được ổn định và hạnh phúc, nhìn chung trong tháng này bạn sẽ cảm thấy khá mãn nguyện (ở trong một mức độ nào đó). Đây sẽ là một thời gian tốt để cảm ơn tổ tiên, trời đất đã cung cấp hạnh phúc và tất cả những thứ mà bạn xứng đáng trong cuộc sống. Những đứa trẻ cũng có thể cảm thấy hạnh phúc trong thời gian này. Đây cũng là một khoảng thời gian tốt để đắm chìm trong tình yêu của bạn với gia đình và con cái của bạn. Bạn có thể trải qua một tháng hôn nhân đầy hạnh phúc, nhưng bất kỳ cơ hội bất hòa, cãi vã nào cũng có thể xảy ra. Bạn có thể sẽ cảm thấy một nguồn năng lượng trong người, nó khiến cho bạn vô cùng tự tin và bạo dạn. Ở đâu đó trong bạn, sẽ phát triển cảm giác muốn hướng về tâm linh, tôn giáo, tổ tiên. Một người thân trong gia đình có thể bị bệnh, đó có thể là mẹ bạn. Một số rối loạn trong công việc có thể sẽ tạm thời biến mất, nhưng nó có thể sẽ trở lại. Tránh quá nhiều niềm vui và tiêu xài hoang phí, nó có thể khiến cho bạn cảm thấy hối hận sau này.


Ma Kết


Bạn có thể trải qua một tháng khá là nhạt nhẽo và vô cùng loãng. Mức độ hài lòng có thể từ đó mà không được cao. Hãy chịu trách nhiệm và làm dịu đi tất cả các tình huống bất hòa trong thời gian này, sẽ rất khôn ngoan để ưu tiên những việc quan trọng và gấp gáp. Đây là thời gian thử thách sự kiên trì nhẫn nại của bạn. Bạn có thể tận hưởng hạnh phúc với người bạn đời của bạn, mọi thứ sẽ tốt đẹp nếu bạn đồng ý những ý tưởng lãng mạn với anh ấy / cô ấy. Đừng đòi hỏi mọi thứ quá cao trong tháng này, bạn sẽ cảm thấy rằng đây là một tháng khà bình yên. Ngoài ra, đừng quá lo lắng trong trường hợp một số sự kiện hay dự định quan trọng bị trì hoãn, mọi thứ sẽ sớm được giải quyết. Đừng để có những hành động bốc đồng làm hỏng hết mọi thứ. Tương tự như vậy tránh bất kỳ cơ hội mang lại lợi nhuận trời cho, lợi nhuận nhanh chóng, may rủi, hay bất hợp pháp. Sẽ là một sự lựa chọn tốt để di chuyển ra khỏi nhà và dành thời gian đầm ấm với những người gần gũi và thân yêu.


Bảo Bình


Chiến lược trong tháng này là đặt nền tảng vững chắc trong công việc và sự nghiệp, nhưng cùng thời gian này bạn có thể gặp một số bất hòa trong cuộc sống hôn nhân. Bạn cần phải có sự cân bằng trong cuộc sống sự nghiệp và cuộc sống cá nhân. Tương tác với người phối ngẫu của bạn nhiều hơn và giải thích tất cả những gì đang xảy ra trong cuộc sống cá nhân sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để loại bỏ bất kỳ cuộc cãi vả nào. Đừng suy nghĩ bất cứ ý nghĩ tiêu cực nào, khi bạn vấp ngã hãy nhớ rằng “con người chúng ta học hỏi từ những sai lầm và thất bại”. Đừng ngần ngại phạm sai lầm nhưng đừng quá buông thả. Ngoài ra, một số cuộc tranh luận không cần thiết sẽ xảy ra, hãy cho qua. Sử lời giọng nói của bạn một cách khôn ngoan, bạn sẽ không mất gì khi đi khen ngợi một người khác. Thiền định và yoga có thể rất hữu ích trong thời gian này, nó sẽ khiến bạn cảm thấy tự do trong tinh thần. Quá cứng ngắt duy trì một ý kiến có thể không phải là một ý tưởng tốt trong thời gian này.


Song Ngư


Đây là thời gian tuyệt vời để thực hiện việc tôn thờ và tưởng nhớ đến tổ tiên, tôn giáo. Suy nghĩ tốt và lạc quan sẽ có tác dụng tốt với bạn. Đọc những cái kinh, bài thánh ca, thơ tôn giáo sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt vời. Bạn có thể mong đợi một sự cải tiến trong thu nhập của bạn, nó có khả năng phát triển một cách thuận lợi. Hành hương hoặc về quê với gia đình hoặc bạn bè trong thời gian này sẽ khiến các mối quan hệ được tốt hơn. Cố gắng không hành xử quá uy quyền, dùng lời nói từ trái tim một cách ngọt ngào với người phối ngẫu của bạn để tránh những tình huống khó chịu. Vợ hoặc chồng của bạn có thể mang tính khí thất thường, bạn nên hành động một cách khôn ngoan và kiểm soát tình hình. Hãy lái xe chậm và an toàn. Có một xác suất nho nhỏ cho thấy bạn có thể kiếm thêm một nguồn thu khác ở bên ngoài. Tránh bất kỳ hành xung bộc phát nào về thu chi trong thời gian này, nó sẽ khiến bạn hối hận.



Dự đoán 12 chòm sao tháng 10/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét