Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Tính cách người sinh ngày 14 tháng 1 - Zodia Codex

Ngày 14 tháng 1 – Có khả năng quan sát tốt


Ma Ket



  • Tính cách



Người sinh ngày 14 tháng 1 biết phối hợp nhịp nhàng và sắp xếp cuộc sống với công việc. Họ không thể chỉ nhìn vào chi tiết nhỏ mà bỏ qua tính toàn cục của sự việc. Cuộc sống đầy đủ phong phú. Chỉ cần tìm được đường hướng mà mình cho là đúng đắn, họ sẽ phớt lờ luân lý và pháp lý mà hướng tới mục tiêu cao hơn. Mặc dù không thích mạo hiểm nhưng cuộc đời lại tràn đầy nguy cơ. Khi gặp trở ngại hoặc nguy cơ luôn luôn dũng cảm tiến thảng về phía trước. Có tài năng lãnh đạo lại không muốn làm người lãnh dạo. Sauk hi lập chí không thể thay đổi.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 14 tháng 1 đòi hỏi có người ờ bên cạnh để cung cấp ý kiến, họ lại không chú ý đến ý kiến của người khác. Làm việc độc đoán và chuyên quyền, thường xuyên xuất hiện khó khàn và nguy cơ không thể dự kiến được. Nếu như khống thành công vẫn có thể dứng vững.



  • Tình yêu



Người lòng gang dạ sắt, tình cảm và tình yêu đều có thể dễ dàng thả mặc. Một khi xảy ra bất hòa sẽ không biết cách giải quyết. Họ là những người khó mà sống chung. Bạn đời của họ cẩn phải có sức nhẫn nại hơn người.



  • Sức khỏe



Người sinh ngày này đa số mắc chứng bệnh có liên quan với sức ép tinh thần, ví dụ như đau đầu, viêm loét (dạ dày). Dễ bị thương hoặc gặp những việc bất ngờ. Tránh trực tiếp xung đột với bất cứ người nào.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Ma Kết (14 tháng 1)


Sao chủ quản: Thủy tinh, Thổ tinh


Số may mắn: 5


Có thể hồi phục sau khi bị thương


Có sức mạnh tinh thần


Có sức ảnh hưởng



  • Lời khuyên chân thành



Mỗi người đều có thể trải qua thành công thất bại và được mất



Tính cách người sinh ngày 14 tháng 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét