Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Tính cách người sinh ngày 18 tháng 1 - Zodia Codex

Ngày 18 tháng 1 – Ngây thơ, hồn nhiên


Ma Ket



  • Tính cách



Người sinh ngày 18 tháng 1 có thể giữ mãi được vẻ ngây thơ hồn nhiên của họ. Về tính cách những người này thường hoạt bát hiếu động, tính cách trẻ con tồn tại lâu dài, biết tận hường cuộc sống không thích gây chuyện lôi thôi, về công tác là một người cơ hội, làm việc không quên vui chơi và khi vui chơi hoàn toàn quên hết mọi công việc. Khi hơn mười tuổi có vài tranh chấp và va chạm với cha mẹ. Là người làm cha mẹ không nên đem trách nhiệm của người lớn trút lên họ quá sớm. Nếu muốn họ đột nhiên vứt bỏ thói quen thời thơ ấu, họ có thể sẽ vùng lên chống lại. Khi không được khuyến khích mạo hiểm, họ có thể trờ về thế giái ảo tưởng của tuổi thơ ấu và tách rời hiện thực, dễ nằm mơ thấy những giấc mộng hão huyền.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 18 tháng 1 có sở trường sáng tạo và phát hiện khái niệm mới, sản phẩm mới. Họ thích sống thoải mái, không gò bó giống như thời thơ ấu, không thích hợp ở môi trường quân đội có nhiều điều quy định, không nên làm công tác kế toán. Ngoài giờ làm việc, họ không để tâm đến bất kỳ vấn dề gì liên quan đến công việc.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này có thể có tình cảm hồn nhiên ngây thơ như thời thơ ấu. Sử dụng tình cảm thận trọng không dễ tín nhiệm hoặc yêu đương bất kỳ người nào. Một khi yêu nhau thì kiên định khởng sờn lòng.



  • Sức khỏe



Người sinh ngày này có khuynh hướng sống trong thê giới ảo mộng, dè chừng, có thể lạm dụng thuốc thần nên hoạt động thể thao có tính tranh đua và hoạt động có tính quyết liệt.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Ma Kết (18 tháng 1)


Sao chu quản: Hỏa tinh, Thổ tinh


Số may mắn: 9


Có sức ảnh hưởng


Bị chừng bị kẻ xấu quấy rầy


Bị lừa gạt.



  • Lời khuyên chân thành



Không nên cô lập mình, duy trì quan hệ tốt với bạn bè



Tính cách người sinh ngày 18 tháng 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét