Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Tính cách người sinh ngày 6 tháng 2 - Zodia Codex

Ngày 6 tháng 2 –  Đòi  hỏi người khác thưởng thức và quý mến


Bao Binh



  • Tính cách



Người sinh ngày 6 tháng 2 đòi hỏi người khác coi trọng và quý mến, ngưỡng mộ nhân vật được người khác chú ý, không tự tin đối với giá trị và sức cuốn hút của mình, không có lòng tin đối với mình. Sự tín nhiệm của người khác đối với họ là vô cùng quan trọng, khi việc thuận lợi họ có thể tán thưởng mà khi sự việc không thuận lợi họ có thể được tha thứ. Họ có thế rắp tâm thay đổi ý kiến của mình, vứt bỏ bạn bè, thậm chí thay đổi vẻ bề ngoài của mình để mong được sự tán thưởng và quý mến của người khác. Cần phải cố gắng hiểu mình và tự tin vào bản thân, không ỷ lại vào người khác



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 6 tháng 2 rất ỷ lại sự ủng hộ của ngưòi khác. Sự thực họ có thể dùng thực lực của mình dành được thành công vấn đề là họ có thể vứt bỏ quan niệm lấy người khác làm trung tâm hay không. Trong công việc quá coi trọng cách nhìn và cảm tưởng của người khác đối với mình.



  • Tình yêu



Đương nhiên là thích được người khác yêu quý, có ấn tượng đặc biệt tốt đối với những người chăm sóc và quý mến người yêu của mình. Đối với những người từ chối người khác từ xa, họ không thèm để ý tới. Coi chừng không nên đề cao quá đáng sự yêu quý của người yêu đối với mình.



  • Sức khỏe



Họ hết sức chú trọng vẻ bề ngoài của mình, thích vận động mạnh, giảm béo và bảo vệ da. Ngoài vẻ bề ngoài, sức khỏe và vẻ đẹp bên trong cũng không thể bỏ qua. Có thân thể khỏe mạnh mới có vẻ bề ngoài xinh đẹp.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Bảo Bình (6 tháng 2)


Sao chủ quản: Kim tinh, Thiên vương tinh


Số may mắn: 6


Được người ta tán thưởng


Coi trọng tình yêu


Tình cảm phong phú



  • Lời khuyên chân thành



Chỉ nhìn ảnh trong gương thì không nhìn thấy nội tâm của mình.



Tính cách người sinh ngày 6 tháng 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét