Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Tính cách người sinh ngày 20 tháng 1 - Zodia Codex

Ngày 20 tháng 1 – Hành động tùy ý


Bao Binh



  • Tính cách



Người sinh ngày 20 tháng 1 hết sức sôi nổi mà còn làm việc theo sự bồng bột nhất thời của mình. Thích hưởng thụ và trêu trọc người khác, có tính dí dỏm đôi khi thậm chí còn tự giễu cợt mình, đáng tiếc thế giới nội tâm hỗn loạn vô cùng. Luôn cáu giận, lời nói đốp chát va chạm thường xảy ra người khác vì biêt họ không có ác ý nên sẩn sàng tha thứ cho ho. Mặc dù nói rất nhiều, nhưng thế giới nội tâm vẫn lại là một bí mật. Ngoài thiểu số và người thân, họ không thể nói chuyện tâm sự chân thực với bất kỳ người nào. Không thể khiến người ta giữ quy tắc và tuân theo luật pháp, có thể vì bản thân họ là người hành động tùy ý.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 20 tháng 1 không thích hợp làm việc chấp pháp hoặc chỉ bào, dạy dỗ người khác. Không coi trọng những quy định khiến họ khó nhậm chức ớ cơ quan lớn. Không nên đảm nhận công tác quản lý.



  • Tình yêu



Ngoài những người hiểu lòng nhau thực sự, không có ai có thể hiểu người sinh ngày này. Họ nhìn tình yêu là việc bề ngoài, còn tình yêu chân chính lại bị ẩn giấu trong nội tâm. Muốn nói chuyện yêu đương với họ cần phải tìm hiểu nhiều về nội tâm của họ, không thể đơn thuần xem vẻ bề ngoài.



  • Sức khỏe



Người sinh ngày này mặc dù sức khỏe không hoàn toàn tốt, vấn đề sức khỏe phần nhiều là bệnh tật nhỏ và bệnh kinh niên mạn tính. Nếu phát hiện thân thể có bệnh tật nhỏ, nên đi tìm thầy thuốc khám chữa ngay, nếu không thì có thể sẽ phát triển thành vấn đề nghiêm trọng.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Bảo Bình


Sao chù quản: Thái Âm, Thổ tinh


Số may mắn: 2


Có trí tường tượng


Dễ bị người khác phê bình nên bị thương tổn


Làm việc theo tình cảm.



  • Lời khuyên chân thành



Mọi việc cần phải suy nghĩ rõ ràng rành mạch xong mới làm.



Tính cách người sinh ngày 20 tháng 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét